ต้อนรับ ดีเจชื่อดัง เฟอเรค ดอว์น พร้อมเต้นไปกับจังหวะสุดร้อนแรงวันเดียวเท่านั้น ที่ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566  341 Views

ต้อนรับ ดีเจชื่อดัง เฟอเรค ดอว์น พร้อมเต้นไปกับจังหวะสุดร้อนแรงวันเดียวเท่านั้น  ที่ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์

เตรียมชุดให้พร้อมกับปาร์ตี้ สุดร้อนแรง ไปกับดีเจ เฟอเรค ดอว์น ที่จะเนรมิตความร้อนแรงให้กับค่ำคืนบนรูฟท็อปวิวสุดปัง ในวันศุกร์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ห้องอาหารรูฟท็อป ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (SEEN Restaurant & Bar Bangkok) ชั้น 26 โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

เพียงวันเดียวเท่านั้น ที่จะได้สัมผัส ดีเจอันดับต้นๆ ระดับโลก ที่ครองชาร์ตเพลงมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี จาก Defected Records และด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมจากการทำงานรวมกับศิลปินต่างๆ มาอย่างยาวนาน พร้อมเป็นหนึ่งในทีมที่ร่วมรังสรรค์ผลงานเพลงกับศิลปินระดับโลก อาทิเช่น Jack Back ของ David Guetta, 'The Void' ของ Lee Foss,  'My Own Way' ของ A-Trak และ Lord อีกทั้งยังมีส่วนร่วมรีมิกซ์บทเพลงกับศิลปินชื่อดัง Diplo, Tiesto, Martin Garrix, Vintage Culture, Claptone, Oliver Heldens เป็นต้น

ต้อนรับ ดีเจชื่อดัง เฟอเรค ดอว์น พร้อมเต้นไปกับจังหวะสุดร้อนแรงวันเดียวเท่านั้น  ที่ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์

พบกับ เฟอเรค ดอว์น ดีเจระดับโลก ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 และเตรียมพร้อมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานที่จะพาคุณไปพบกับความประทับใจไปกับบทเพลงในค่ำคืน พร้อมวิวแม่น้ำสุดตระการตา ที่ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (SEEN Restaurant & Bar)  ตั้งอยู่บนชั้น 26 โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่ง โทร. 0 2431 9492  หรืออีเมล: reservation@seenrooftopbangkok.com  เว็บไซต์ https://www.seenrooftopbangkok.com/


Tag : รูฟท็อป, โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed