The Standard, Bangkok Mahanakhon พร้อมอัดแน่นไปด้วยความรักและความสุนกสนานในวันวาเลนไทน์นี้

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566  434 Views

The Standard, Bangkok Mahanakhon พร้อมอัดแน่นไปด้วยความรักและความสุนกสนานในวันวาเลนไทน์นี้

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาดินเนอร์สุดโรแมนติกเสมือนดั่งเทพนิยาย หรือเอนจอยการดูหนังริมสระน้ำในบรรยากาศแสนชิลล์พร้อมเครื่องดื่มเพลินๆ สักแก้วสองแก้ว ทั้งหมดนี้ The Standard, Bangkok Mahanakhon พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษเอาใจทั้งคู่รักและคนโสดในวันวาเลนไทน์นี้

ต้อนรับวันแห่งความรักด้วยชุดน้ำชายามบ่ายสุดโรแมนติกจาก Tease ทั้งเมนูเค้กแสนอร่อยและเมนูของคาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักควรค่าแก่การมาเป็นคู่หรือจะมาฉลองกับเพื่อนสาวก็ดีไม่แพ้กัน ภายในเซตประกอบด้วย มาการองฟัวกราส์และบีทรูท (Foie Gras and Beetroot Macaron) ปาร์ตี้พายวิสกี้และไข่นกกระทา (Quail and Whiskey Party Pie) หอยเชลล์ทาร์ทาร์กับพาร์เมซานชีสและไส้กรอกโชริโซ (Scallop Tartare with Parmesan and Chorizo) จับคู่กับขนมหวานแสนลงตัวไม่ว่าจะเป็น โรสเซลล์สโคน (Roselle Scones) โรเชอร์ป๊อปผสมผสาน เฮเซลนัท กาแฟ และดาร์คช็อคโกแลต (Rocher Pop) และเครื่องดื่มที่ขาดไม่ได้อย่าง Love Petal กับส่วนผสมที่เข้ากันได้ดีทั้งลิ้นจี่ กุหลาบ ชาดำ และอัลมอนด์ ชุดน้ำชายามบ่ายสุดโรแมนติกพร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 13.00 – 18.00 น. ในราคา 1,200++ บาทต่อเซตต่อคน รวมเครื่องดื่มชาพรีเมียมหรือกาแฟ และสามารถอัพเกรดประสบการณ์ด้วย Cava หรือแชมเปญเวอร์ชั่นสเปนเพียงแก้วละ 275++ บาท

นอกจากนี้ Tease ยังเอาใจสายดื่มตลอดวีควาเลนไทน์ ไหนจะมาเป็นคู่หรือมากับเพื่อนสาวเพื่อนชายก็ดีไม่แพ้กันกับ Tease After Dark ที่รอให้คุณมาสนุกสนานยามค่ำคืนไปกับเครื่องดื่ม Cava หรือแชมเปญเวอร์ชั่นสเปนสำหรับ 2 คน เสิร์ฟพร้อมเมนูทาร์ตทานเล่นมากมาย ในราคาเพียง 1,414++ บาทต่อคู่ ตั้งแต่วันที่ 13 – 19 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

หรืออยากจะเอนจอยดูหนังริมสระน้ำในบรรยากาศแสนชิลล์ จูงมือคนรักหรือเพื่อนแล้วพาไปดูหนังกันที่ The Pool กับเรื่อง Ghost หนังโรแมนติกสุดคลาสสิกรับรองว่าดูแล้วจะต้องอินมากแน่นอน โดยจะฉายที่ The Pool ในวันวาเลนไทน์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ราคาเข้าชมอยู่ที่ 1,000 บาทถ้วนสำหรับ 2 คน รวมป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม

ในระหว่างที่ห้องอาหาร The Standard Grill ชวนคุณมาฉลองค่ำคืนแสนหวานไปกับเมนูเซตพิเศษวันวาเลนไทน์ 4 คอร์ส เริ่มตั้งแต่เมนูของว่าง อย่าง ทาร์ตกุ้งและส้มสีเลือดเชื่อม (Scampi Tartlet with Candied Blood Orange) ตามด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยที่เหล่าคู่รักสามารถเลือกเอนจอยได้ไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึกย่างชาร์โคล (Charcoal-Grilled Fremantle Octopus) หรือ พายเนื้อเป็ดตุ๋นเสิร์ฟพร้อมเจรูซาเล็ม อาร์ติโชก (Braised Duck Pie with Jerusalem Artichoke) เมนูถัดมาเป็นซุปพาร์สนิปท็อปด้วยเบคอนสไตล์อิตาเลียน แอปเปิ้ลเขียว และผักโต้วเหมียว (Parsnip Veloute with Pancetta Lardons, Green Apple and Pea Shoots) และสำหรับอาหารจานหลักเชฟจะทำการเสิร์ฟแบบ table-side พร้อมหลากหลายเมนูไว้ทานคู่กัน โดยจานหลักนั้นมีให้คุณเลือกระหว่างปลาโดเวอร์โซล์ที่นำไปอบคลุกกรุ่นเคเปอร์และเลมอนบัตเตอร์ (Oven-Roasted Dover Sole with Caper and Lemon Butter) ขาแกะเอมีเลียย่างคลุกเคล้าเกล็ดต้นหอมกรอบเสิร์ฟคู่ขนมปังซาวโดวจ์และมัสตาร์ด (Amelia Park Lamb Rack with Sourdough and Mustard and Chive Crust) หรือสเต็กเนื้อวัวส่วน Chateaubriand หนัก 450 กรัม เสิร์ฟพร้อมยอร์กเชียร์พุดดิ้งฟัวกราส์และซอสไวน์แดง (450g CopperTree Farms Chateaubriand with Foie Gras Yorkshire Pudding and Red Wine Sauce) ก่อนจะปิดท้ายด้วยเมนูของหวานอย่าง คลาสสิกพาฟโลวาผสมผสานซอสราสเบอร์รี่ และวิปครีมกานาชรสวานิลลากุหลาบ (Pavlova with Berry Compote, Lime Sponge and Vanilla Rose Whipped Cream Ganache)

เมนูดินเนอร์ฉลองเทศกาลแห่งความรักที่ The Standard Grill ให้บริการเฉพาะในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.30 น. ในราคาเพียง 2,799++ บาทต่อคนต่อเซต และสามารถเพิ่มไวน์แพร์ริ่ง 4 แก้ว ได้ในราคา 1,200++ บาท

ยังไม่หมดเท่านี้หรือจะเลือกเอนจอยมื้อหรูภายใต้บรรยากาศแสนโรแมนติกที่มีวิวเมืองกรุงเทพเป็นฉากหลังที่ห้องอาหาร Ojo บนชั้น 76 พร้อมอิ่มเอมไปกับหลากหลายเมนูสุดพิเศษสไตล์อะลาคาร์ตในวันแห่งความรักที่เชฟบรรจงรังสรรค์ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อเย็น อาทิ เมนูรวมซีฟู้ดสไตล์เม็กซิกัน ทั้งหอยนางรมสดใหม่ หอยตลับ ปลาฮามาจิ อูนิ และปลาหมึก เสิร์ฟคู่เครื่องจิ้มและเครื่องเคียงหลากชนิด (Mexican seafood plate) หรือจะเป็นเมนูแสนอร่อยอย่าง ล็อบสเตอร์ภูเก็ตย่างเพิ่มรสชาติด้วยกะปิกุ้งตักเสิร์ฟพร้อมสลัดกระบองเพชรและซอสแดงโมเล่ (grilled Phuket lobster with Chintextle shrimp paste) ปลาทูน่าทอสทาดาทานคู่กับคาเวียร์และพริกส้มรสชาติจัดจ้าน (tuna tostada with caviar and mandarin chilli kosho) นอกจากนี้ยังมีเมนูค็อกเทลที่ได้เบสเป็น mezcal และสารพันเมนูไวน์มาเติมเต็มมื้อแสนพิเศษของคุณอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมผ่านทางเว็บไซต์ที่ www.standardhotels.com/bangkok/properties/bangkok โทร. 02 085 8888 อีเมล stbkk@standardhotels.com หรือแอดไลน์ OA ที่ @TheStandardBangkok


Tag : The Standard, Bangkok Mahanakhon

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed