โรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เชิญชวนทุกท่านเรียนรู้ศิลปะ การทำเครื่องดื่มไปกับ “THE ART OF DRINKING MASTERCLASS”

วันที่ 30 มกราคม 2566  264 Views

โรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เชิญชวนทุกท่านเรียนรู้ศิลปะ การทำเครื่องดื่มไปกับ “THE ART OF DRINKING MASTERCLASS”

เชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสศิลปะแห่งการดื่มด้วยตนเองกับ The Art Of Drinking Masterclass คลาสสอนทำค็อกเทลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ ทุกวันเสาร์ที่สามของเดือน เวลา 18:00 – 19:30 น.

นำโดย โวลคาน อิบิล บาร์เมเนเจอร์ ผู้มากประสบการณ์ในแวดวงเครื่องดื่มมามากกว่า 20 ปี พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวและความหลงใหลในศาสตร์แห่งการดื่ม ร่วมถึงบอกเล่าขนบธรรมเนียมของตระกูลแอสเตอร์ ที่เริ่มขึ้นในปีค.ศ. 1932 ณ King Cole บาร์ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส นิวยอร์ก

ต้อนรับทุกท่านด้วยการเปิดขวดแชมเปญด้วยดาบ “The Art of Sabrage” พร้อมเสิร์ฟอาหารทานเล่นคู่กับ Violet Hour Martini เครื่องดื่มที่เรียกชื่อตามช่วงเวลาสนธยา (Violet hour) ต้อนรับท้องฟ้าสีม่วงที่เป็นการเปลี่ยนผ่านท้องฟ้าเวลากลางวันสู่ท้องฟ้ายามค่ำคืน ประกอบไปด้วยเหล้าจิน ไวน์อโรมา เหล้าส้ม เหล้าไวโอเลต และเหล้าบิตเทอร์รสส้ม เสิร์ฟมาในแก้วที่ออกแบบพิเศษโดยฉพาะ

บนเคาน์เตอร์บาร์จะจัดเรียงชุดอุปกรณ์สำหรับทำค็อกเทลไว้ต้อนรับ โดยทุกท่านจะได้เรียนรู้วิธีการทำเครื่องดื่มซิกเนเจอร์จากโวลคาน อิบิล พร้อมฟังประวัติความเป็นมาของนิวยอร์กค็อกเทล และแรงบันดาลใจของบาร์คอนเซ็ปต์ที่เดอะเซนต์ รีจิส บาร์

บาร์เมเนเจอร์โวลคาน อิบิล (Volkan Ibil) ผู้สร้างสรรค์งานศิลป์ผ่านเครื่องดื่ม และมีประสบการณ์ทำงานที่บาร์หลายแห่งในโรงแรมชั้นนำทั่วโลก ทั้งในฝรั่งเศส ฮ่องกง ตุรกี และประเทศจีน โดยเขามีบทบาทเป็นหัวหน้าบาร์เทนเดอร์ที่โรงแรมโฟร์ ซีซั่น ในเมืองกวางโจว ตอนนี้โวลคานพร้อมแล้วที่จะถ่ายทอดความหลงใหลนี้ผ่าน The Art Of Drinking Masterclass ที่เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ ทุกวันเสาร์ที่สามของเดือน เวลา 18:00 น. – 19:30 น. ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ราคา 788 บาทสุทธิต่อท่าน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการดื่มอันสุดพิเศษกับค็อกเทลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์กที่ The St. Regis Bar เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 23:45 น. และเพลิดเพลินไปกับ live entertainment ทุกวันพฤหัสบดี – วันเสาร์ เวลา 20:30 น. – 23:00 น.

สำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร +66 2207 7777 อีเมล fb.bangkok@stregis.com หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.stregisbangkok.com

ติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์
Website : www.stregisbangkok.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheStRegisBangkok
Instagram : https://www.instagram.com/stregisbarbangkok/
Line : @stregisbangkok


Tag : เครื่องดื่ม, โรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed