การเปิดตัวของ “สลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์” พื้นที่ไลฟ์สไตล์ริมน้ำแห่งใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน

วันที่ 27 มกราคม 2566  469 Views

การเปิดตัวของ “สลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์” พื้นที่ไลฟ์สไตล์ริมน้ำแห่งใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน

มากกว่าการเป็นโรงแรม สลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์ คือการรวบรวมสถานที่พบปะ พื้นที่พักผ่อน ร้านอาหาร สปา บาร์ ร้านค้า และกิจกรรมต่างๆ ใจกลางเมืองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ในย่านถนนเจริญกรุง หนึ่งในถนนที่มีชีวิตชีวาที่สุดของกรุงเทพฯ เดินทางที่สะดวกสบาย เหมาะสำหรับนักเดินทางทั่วโลกและชาวกรุงเทพฯที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆในกรุงเทพฯ

สถานที่แห่งความฝันริมแม่น้ำเจ้าพระยา
สลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์ อยู่ในเครือ Salil Hospitality Group โดยเป็นการยกระดับคอนเซ็ปต์ที่มีอยู่อย่าง “Concept Living Space” ซึ่งประกอบด้วย Stay, Eat, Work, Shop, Play และ Relax มุ่งเน้นที่การใช้พื้นที่อย่างไม่จำกัดสามารถทำทุกอย่างที่สนใจได้ในที่เดียว นำมาพัฒนาเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ รวมถึงมีการนำศิลปะล้ำจินตนาการมาใช้ในการออกแบบและตกแต่ง ออกมาเป็นสถานที่แปลกใหม่ที่ไม่มีใครเหมือน

การผสมผสานของไลฟ์สไตล์ (Mélange of Lifestyles)
สลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์ ไม่เพียงแต่ให้บริการที่พักซึ่งประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท 235 ห้อง ยังมีร้านอาหารหลายแห่ง และสถานที่พบปะสังสรรค์มากมาย ที่เอ้าท์ดอร์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่น่ารักของคุณ สปาและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพ พร้อมด้วยสถานที่ชั้นยอดสำหรับการชอปปิงและอื่นๆ อีกมากมาย ตอบทุกโจทย์ของคุณทั้ง TASTE, RELAX, PAMPER และ SOCIALIZE

ตรงข้ามแต่ดึงดูด
Collage of the Mismatched คอนเซ็ปต์ของ สลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์
แนวคิด ฟังก์ชั่นของสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกัน ลวดลายทางสถาปัตยกรรมและการตกแต่งที่หลากหลาย รวมถึงอารมณ์และบรรยากาศที่ที่ไม่เหมือนกัน นำมาผสมผสานกันเพื่อประสบการณ์ที่พิเศษสำหรับผู้มาเยือน

ความแตกต่างนี้น่าสนใจยิ่งเกิดขึ้นจากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดและการเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ร้านค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ ในสลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์ ที่ทำให้แขกสามารถเลือกดูผลิตภัณฑ์ บริการและรสชาติอาหารที่ยอดเยี่ยม จากผู้สร้างชั้นนำได้ในที่แห่งเดียว

ครบจบในที่เดียว
สลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์ตอบทุกโจทย์ความต้องการในที่เดียว นอกจากที่พัก ร้านอาหาร แหล่งชอปปิง แหล่งออกกำลังกาย และกิจกรรมสังสรรค์แล้ว เรายังมีห้องบอลรูมที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีล่าสุด อีกทั้งพื้นที่สันทนาการ

คุณสามารถเดินทางมายังสลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์ ได้อย่างสะดวก ทั้งทางรถยนต์ รถประจำทาง หรือทางรถไฟฟ้า โดยลงที่สถานีสะพานตากสิน นอกจากนี้ยังมีบริการเรือรับ-ส่ง จากท่าเรือสลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์ ไปยังไอคอนสยามและท่าเรือสาทรอีกด้วย


Tag : โรงแรม สลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed