เปิดตัว ไอรีณ พูลวิลล่า รีสอร์ท ที่พักระดับอัลตร้า ลักซ์ชูรี แห่งแรกบนเกาะหลีเป๊ะ

วันที่ 27 มกราคม 2566  437 Views

เปิดตัว ไอรีณ พูลวิลล่า รีสอร์ท ที่พักระดับอัลตร้า ลักซ์ชูรี แห่งแรกบนเกาะหลีเป๊ะ สุดยอดโลเคชั่นบนหาดซันไรซ์ กับความงดงามของทะเลที่สวยงามระดับโลก

เปิดตัว ไอรีณ พูลวิลล่า รีสอร์ท (Irene Pool Villa Resort) ที่พักระดับอัลตร้า ลักซ์ชูรี แห่งแรกบนเกาะหลีเป๊ะ หนึ่งในเกาะภายใต้ความดูแลของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา จังหวัดสตูล ที่ครอบครองชายหาดอันสวยงามท่ามกลางน้ำใสในทะเลอันดามันสีเขียวคราม และอยู่ไม่ไกลกับพรมแดนของประเทศมาเลเซีย

ไอรีณ พูลวิลล่า รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดซันไรซ์ เปิดที่พักเฟสแรกด้วยพูลวิลล่า 16 หลัง ให้ทุกท่านได้มีโอกาสผ่อนคลายอย่างไร้กังวล และสัมผัสทรายสีขาวเนียนละเอียดที่ทอดยาวไกลสุดลูกหูลูกตาท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ เกาะหลีเป๊ะถูกยกย่องว่าเป็นเกาะที่สวยที่สุดในประเทศไทย และหาดซันไรซ์ได้รับการจัดอันดับว่าสวยงามติดอันดับ 6 ของโลก จากการจัดอันดับ 20 ชายหาดที่สวยที่สุดโดยหนังสือพิมพ์ Daily Star ในประเทศอังกฤษ

ที่รีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้ยังพร้อมสร้างสุดยอดประสบการณ์ทางอาหารของคุณให้น่าจดจำด้วยร้านอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน-เอเชียน (Mediterr-Asian) แห่งแรกบนเกาะหลีเป๊ะ ที่ชื่อ Bok e’tto ซึ่งตั้งอยู่บนหาดทรายเพื่อทุกท่านจะได้ดื่มด่ำกับความงดงามของธรรมชาติ ให้สมกับชื่อร้านที่มาจากคำในภาษาญี่ปุ่นซึ่งหมายถึงการจ้องมองไปยังเส้นขอบฟ้าอันไกลโพ้น

Bok e'tto เป็นร้านอาหารและบาร์ริมชายหาดในบรรยากาศสบาย ๆ เปิดตั้งแต่เวลา 06.30 น. ถึง 22.00 น. ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น แบบอะลาคาร์ท พร้อมเมนูซิกเนเจอร์ต่าง ๆ ที่ไม่ควรพลาด อาทิ ทาปาส พิซซ่า เนื้อระดับพรีเมียม และอาหารทะเลที่สามารถปรุงได้หลากหลายรสชาติ โดยเมนูทั้งหมดนั้นเป็นการผสมผสานแรงบันดาลใจจากทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารเอเชีย และและอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

ผู้เข้าพักสามารถเลือกวิลล่าได้ตามสไตล์ที่ต้องการ โดยปัจจุบันรีสอร์ทมีวิลล่าให้เลือกทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ Sand Beachfront Villa ขนาด 110 ตร.ม., Sun Beachfront Villa ขนาด 118 ตร.ม. และ Tree Pool Villa ขนาด 138 ตร.ม. โดยแต่ละหลังจะมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งของตัวเองที่ออกแบบให้สามารถใช้สอยได้อย่างเป็นส่วนตัว สำหรับวิลล่าอีก 41 หลังในเฟส 2 มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2566

ผู้เข้าพักที่เดินทางมาพร้อมเด็กเล็ก ที่รีสอร์ทมีนโยบายไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับการเข้าพักและอาหารเช้า สำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 4 ปี โดยสามารถพักกับผู้ปกครองได้ 1 คน ซึ่งรีสอร์ทสามารถจัดเตรียมเตียงเสริมหรือเปลไว้ให้ตามความต้องการ

สำหรับการเดินทางมาที่ ไอรีณ พูลวิลล่า รีสอร์ท นั้นก็แสนสะดวกสบาย และมีหลายวิธี ท่านสามารถโดยสารเครื่องบินเพื่อมาลงที่ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ จากนั้นเดินทางต่อด้วยรถตู้เพื่อมายังท่าเรือปากบารา โดยจะมีห้องรับรองของ ไอรีณ พูลวิลล่า รีสอร์ท คอยต้อนรับและบริการผู้เข้าพักทุกท่าน จากนั้นโดยสารเรือเร็วอีก 1.30 ชั่วโมงโดยประมาณเพื่อข้ามไปยังเกาะหลีเป๊ะ และใช้เวลาอีกเพียง 5 นาทีด้วยรถสามล้อเพื่อเดินทางไปเช็คอินในรีสอร์ท ผู้ที่รักการเดินทางยังสามารถใช้บริการเรือข้ามเกาะได้จากทั้งจังหวัดภูเก็ตและเกาะลังกาวีในประเทศมาเลเซียเพื่อเดินทางมายังเกาะหลีเป๊ะ และเตรียมพบกับการเดินทางด้วยซีเพลนส่วนตัวที่จะนำทุกท่านจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตมาลงหน้าที่ชายหาดของรีสอร์ท ซึ่งจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

เกาะหลีเป๊ะขึ้นชื่อในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศว่ามีน้ำทะเลที่สดในงดงาม อุดมสมบูรณ์ด้วยปะการังและสัตว์น้ำนานาชนิด จึงเหมาะสำหรับการดำน้ำตื้น และดำน้ำลึก แหล่งดำน้ำที่มีชื่อเสียง 2 แห่งของเกาะหลีเป๊ะ ได้แก่ กองหิน 8 ไมล์ (8 Mile Rock) และ ซากเรือจมก้นทะเลลึก (Yong Hua Shipwreck) โดย ไอรีณ พูลวิลล่า รีสอร์ท มีบริการอุปกรณ์ทั้งสำหรับการดำน้ำตื้นและดำน้ำลึก รวมทั้งเรือคายัค และจักรยานสำหรับขี่บนหาดทรายสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน

ในขณะที่หาดซันไรซ์นั้นเป็น 1 ใน 2 ชายหาดของประเทศไทยที่เคยปรากฏในหนังสือพิมพ์ Daily Star โดยมีชื่อเสียงจากน้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายขาวบริสุทธิ์ และเหมาะสำหรับการว่ายน้ำ ไอรีณ พูลวิลล่า รีสอร์ท ยังมีจุดชมวิวดูพระอาทิตย์ขึ้นและตกลงบนผืนทราย และหากทุกท่านอยากสัมผัสกับความงดงามของชายหาดอื่นบนเกาะหลีเป๊ะ ก็สามารถเดินทางได้โดยใช้เวลาไม่นาน เพื่อไปหาดพัทยา และหาดชาวเล ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ท

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับช่วงเวลาเปิดตัวของรีสอร์ต ทุกท่านสามารถสัมผัสกับประสบการณ์แบบอัลตร้า ลักซ์ชูรี แห่งแรกบนเกาะหลีเป๊ะในวิลล่าของเรา จากราคาเริ่มต้น 15,840 บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สามารถสำรองห้องพักได้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 และใช้สิทธิเข้าพักได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่ออีเมล rsvn@ireneresort.com หรือโทร +66 61 661 1111 และเว็บไซต์ http://www.ireneresort.com


Tag : รีสอร์ต, อาหารเมดิเตอร์เรเนียน, เกาะหลีเป๊ะ, ไอรีณ พูลวิลล่า รีสอร์ท

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed