COMO Shambhala Urban Escape ต้อนรับปี 66 เปิดตัวโปรแกรมสมาชิกเพื่อคนรักสุขภาพ รวมสุดยอการให้บริการเพื่อสุขภาพ

วันที่ 25 มกราคม 2566  484 Views

COMO Shambhala Urban Escape ต้อนรับปี 2566 เปิดตัวโปรแกรมสมาชิกเพื่อคนรักสุขภาพ นำเสนอโปรแกรมรายปี รวมสุดยอดศาสตร์การให้บริการเพื่อสุขภาพแบบองค์รวม

ด้วยแรงบันดาลใจที่มุ่งมั่นดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อชีวิตที่ยืนยาว COMO Shambhala Urban Escapeโรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพ เตรียมนำเสนอโปรแกรมสมาชิก พร้อมด้วยตัวเลือกให้ทุกท่านได้เข้าถึงสุดยอดศาสตร์แห่งการดูแลรักษาสุขภาพแบบองค์รวม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและโปรแกรมทรีตเมนต์ระดับโลก ท่ามกลางบรรยากาศที่ได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่าย แฝงความหรูหรา เชิญชวนให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายหลีกหนีจากความวุ่นวายจากวิถีชีวิตคนเมือง ไปกับโปรแกรมทรีตเมนต์เพื่อสุขภาพแบบองค์รวมที่ได้รับรางวัลมากมาย ฟื้นฟูความสมดุลชีวิตทั้งร่างกาย จิตใจ และอารมณ์

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโปรแกรมดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ตลอดทั้งปี 2023 โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพ พร้อมนำเสนอโปรแกรมเพื่อสุขภาพ ประเภท 12 เดือน ซึ่งครอบคลุมทุกการเข้าใช้บริการที่โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นยิมพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำความยาว 25 เมตร รวมถึงห้องสตีมและสระไฮโดรเทอราปี ในทุกการเข้าใช้บริการสมาชิกทุกท่านจะได้รับชุดโยคะส่วนตัว และสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมคลาสโยคะประจำวัน ที่ COMO Shambhala Urban Escape (โคโม ชัมบาลา เออร์บัน เอสเคป) นอกจากนี้ยังมีเครดิตสำหรับสมาชิกในการใช้บริการห้องอาหารและการเข้าพักที่ โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพ รวมถึงโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษสำหรับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพจาก COMO Shambhala เช่นเดียวกับบริการซักทำความสะอาดชุดออกกำลังกาย

เพื่อประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบรอบด้าน สมาชิกทุกท่านจะได้รับสิทธิพิเศษสำหรับการเข้ารับบริการทรีตเมนต์โคโม ชัมบาลา ฟรีปีละสองครั้ง โปรแกรมนวดบำรุงผิวโดยใช้น้ำมันที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของโคโม ชัมบาลา เพื่อบำบัดจิตใจให้สงบและเพิ่มความผ่อนคลายของร่างกาย นอกจากนี้แล้วยังสามารถเข้าร่วมโปรแกรมอื่นๆ ได้ในราคาพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น อาทิ COMO Shambhala Sleep โปรแกรมทรีตเมนต์ที่จะช่วยดูแลเรื่องการนอนหลับเพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นฟู และลดความเครียดสะสม รวมถึง  COMO Shambhala Glow ทรีตเมนต์ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสสุขภาพดี

หลังจากการทำทรีตเมนต์ทุกครั้ง สมาชิกยังสามารถร่วมเติมเต็มพลังงานและความสดชื่นให้ร่างกาย ด้วยอาหารเพื่อสุขภาพจาก COMO Shambhala Cuisine ซึ่งนำเสนอความอร่อยตามหลักโภชนาการที่ถูกต้อง เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและเสริมสร้างพละกำลังอย่างเต็มที่

อีกทั้งยังสามารถเติมความสดชื่นฟื้นฟูสุขภาพด้วยเครื่องดื่มน้ำผักและผลไม้ (Therapeutic juices) อันเลื่องชื่อของ โคโม ชัมบาลา อีกตัวช่วยในการดีท็อกซ์ร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น liver & gall bladder flush ที่จะช่วยขจัดของเสียออกจากตับและถุงน้ำดี เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง ซึ่งส่งผลต่อไปยังการดูแลหัวใจให้แข็งแรง รวมถึงผิวพรรณแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นยิ่งขึ้น หรือ stress reliever ที่ช่วยลดความเครียดคลายความกังวลอีกทั้งช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย และ muscle mylk ตัวช่วยให้ร่างกายฟื้นฟูจากการบาดเจ็บของกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว ด้วยสารอาหารที่ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อ

สิทธิพิเศษของสมาชิกแบบรายปี ยังครอบคลุมประสบการณ์ทุกส่วนในโรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพ ทั้งการเข้าพักในห้องประเภท Metropolitan Room โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายหนึ่งคืนต่อปี เพื่อเปิดประสบการณ์รับวิวตึกระฟ้าใจกลางเมือง พร้อมผ่อนคลายร่างกายด้วยการแช่น้ำในอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ เพลิดเพลินไปกับอาหารคุณภาพเยี่ยม Heritage Set Lunch จากห้องอาหาร nahm สำหรับสองท่าน นำเสนอรสชาติเฉพาะ จากการผสมผสานอาหารไทยตำรับโบราณ เข้มข้นถึงเครื่องปรุงไทยแท้ด้วยเทคนิคที่ทันสมัย เริ่มเสิร์ฟด้วยจานเรียกน้ำย่อยหลากหลายรายการ ตามด้วยซุป เมนคอร์ส และปิดท้ายด้วยขนมหวานสไตล์ไทย โดยมีไฮไลต์เมนูอย่าง ต้มกะทิไก่ใส่มะม่วงเปรี้ยว รสชาติที่ลงตัวของความเค็ม เปรี้ยว เรียกความสดชื่นได้ดี หรือคั่วกะปิ ชูรสเด่นจากปลาดุกย่าง และความเผ็ดร้อนจากกระชาย รวมถึงแกงชักส้มปลาอินทรีย์ แกงส้มรสจัดจ้านกระตุ้นต่อมรับรส

“เพราะสุขภาพที่ดีของคุณคือเป้าหมายสูงสุดของเรา ที่โคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพ พวกเราร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญหลากหลายแขนง เพื่อพัฒนาและนำเสนอโปรแกรมการดูแลสุขภาพ ที่ได้รับการออกแบบเพื่อเป้าหมายการดูแลสุขภาพของสมาชิกแต่ละท่านโดยเฉพาะ COMO Shambhala Urban Escape พร้อมให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายท่ามกลางความสงบ ที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้ความวุ่นวายของเมืองหลวง” Rohaan Chandra ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพ กล่าว

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับโปรแกรมสมาชิก โปรดติดต่อ csreservations.cmb@comohotels.com


Tag : ทรีตเม้นท์, อาหารเพื่อสุขภาพ, โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed