“ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด” จับมือ “สลัด แฟคทอรี่” รังสรรค์เมนูพิเศษ ใต้แคมเปญ “Gathering happiness moment”

วันที่ 24 มกราคม 2566  347 Views

“ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด” จับมือ “สลัด แฟคทอรี่” รังสรรค์เครื่องดื่มเมนูพิเศษ ภายใต้แคมเปญ “Gathering happiness moment”

‘ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย)’ ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ร่วมกับ ‘สลัด แฟคทอรี่’ ร้านสลัดที่เสิร์ฟความอร่อยจากเมนูเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย ให้คนทานได้ทานผักจากแหล่งผลิตอาหารที่ดี ภายใต้งานบริหารงานโดยบริษัท กรีนฟู้ดแฟคทอรี่ ชวนผู้บริโภคสายเฮลท์ตี้ดูแลสุขภาพแบบง่ายๆ ต้อนรับปีใหม่ กับเมนูเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ผสานคุณค่าจากน้ำผักผลไม้เข้มข้นจากผลิตภัณฑ์ ‘แบรนด์’ กลุ่มผลิตภัณฑ์จากผักผลไม้สกัด (BRAND’S Plant-based Essence) ได้แก่ ‘แบรนด์เบอร์รี่พลัส’ ‘แบรนด์พรุนพลัส’ และ‘แบรนด์แอคทีฟ 14’ ที่อุดมไปด้วยวิตามินและสารอาหารที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย ภายใต้แคมเปญ “Gathering happiness moment” ที่ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) และสลัด แฟคทอรี่ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบสุขภาพดีต้อนรับปีใหม่ให้กับผู้บริโภคกับ 3 เมนูเครื่องดื่มจากผลไม้ ประกอบด้วย เมนู Super Duper Berry เมนู Banana & Prune เมนู Orange Active 14  มาร่วมลิ้มลองเมนูเครื่องดื่มสุดเอ็กคลูซีฟได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2566 ณ ร้านสลัด แฟคทอรี่ 29 สาขา และการสั่งผ่านบริการเดลิเวอรีทุกช่องทาง

คุณดรงค์ ถนอมวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย ประเทศไทย บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย กล่าวว่า “การร่วมมือกับ ‘สลัด แฟคทอรี่’ ภายใต้แคมเปญ “Gathering happiness moment” ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) ได้ร่วมส่งต่อสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภคทุกคนในช่วงเทศกาลปีใหม่ สานต่อวิสัยทัศน์ 'Growing for Good’ หรือการเติบโตอย่างยั่งยืน และขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้หลักการ Gemba Focused ที่เน้นให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางเป็นหลักสำคัญด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดีต่อสุขภาพ และมีคุณภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทยที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น โดยความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำจุดยืนการเป็น King of Essence ของบริษัทฯ ที่ต้องการส่งมอบคุณค่าสิ่งดีๆ จากธรรมชาติให้กับผู้บริโภคผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ “แบรนด์” กลุ่มผลิตภัณฑ์จากผักผลไม้สกัด (BRAND’S Plant-based Essence) ด้วยประสบการณ์รูปแบบใหม่ และยังช่วยสร้างการรับรู้ถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว กลุ่มวัยทำงาน และกลุ่มคนรักสุขภาพ ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าหลักของสลัด แฟคทอรี่เช่นกัน” 

“ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย เล็งเห็นถึงจุดยืนในการดำเนินงานของสลัด แฟคทอรี่ที่สอดรับกับแนวทางของ
บริษัทที่ต้องการมอบสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภคจึงได้ร่วมกันส่งต่อคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกายผ่านเมนูเครื่องดื่มสกัดจากผลไม้ สำหรับความพิเศษภายใต้การร่วมมือกับในครั้งนี้ คือ การใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ 3 ผลิตภัณฑ์ เป็นส่วนผสมช่วยเพิ่มคุณประโยชน์ต่อสุขภาพในด้านต่างๆ ให้กับผู้บริโภค ได้แก่

  1. แบรนด์เบอร์รี่พลัส ที่มีวิตามิน A 100% ช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น วิตามิน C และ Zinc ที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน และวิตามิน E ที่ช่วยเสริมการต่อต้านอนุมูลอิสระ
  2. แบรนด์พรุนพลัส ที่มีใยอาหารสูงถึง 10,000 มก. ช่วยกระตุ้นเรื่องการขับถ่าย และมีกรดแพนโทธินิกที่ช่วยเผาผลาญอาหาร  
  3. แบรนด์แอคทีฟ 14 ที่มีวิตามิน 14 ชนิด และมีวิตามิน B สูงถึง 60% ซึ่งเป็นปริมาณที่ร่างกายต้องการในหนึ่งวัน ซึ่งเมื่อนำมาผสานรวมกับเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เป็นสูตรเฉพาะของสลัด แฟคทอรี่ ช่วยให้ผู้บริโภคที่รับประทานได้รับคุณค่าดีๆ จากธรรมชาติ รวมถึงได้เพลิดเพลินไปกับคุณภาพและรสชาติของเครื่องดื่มที่กลมกล่อม”

คุณปิยะ ดั่นคุ้ม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรีนฟู้ด แฟคทอรี่ กล่าวว่า “ร้านสลัด แฟคทอรี่เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาสร้างสรรค์เมนูที่มีความหลากหลายให้กับลูกค้า โดยในแต่ละเมนูทางร้านได้สอดแทรกผักและผลไม้เป็นส่วนผสมเพื่อให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายสูง และในปีนี้ ทางสลัด แฟคทอรี่มีความตั้งใจที่จะส่งต่อสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภคเพื่อต้อนรับบรรยากาศการฉลองเทศกาลปีใหม่ผ่านเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่มีความแตกต่างที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพที่หลากหลายของลูกค้าได้ จึงได้จัดแคมเปญ ‘Gathering happiness moment’ ขึ้น โดยเราต้องการให้สลัด แฟคทอรี่เป็นเหมือนศูนย์รวมความสุขสุขภาพดีของทุกคน ตลอดจนให้ลูกค้าของเราทุกคนได้ส่งต่อความสุขสุขภาพดีผ่านเมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษกว่า 200 เมนู ทั้งสเต็ก สปาเก็ตตี ข้าว และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังได้ยกระดับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพขึ้นไปอีกขั้นด้วยการร่วมมือกับบริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย นำผลิตภัณฑ์แบรนด์กลุ่มผลิตภัณฑ์จากผักผลไม้สกัด (BRAND’S Plant-based Essence) เป็นส่วนผสมของเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษถึง 3 เมนูด้วยกัน เรามั่นใจว่าด้วยความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพและมีคุณภาพของซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด และการสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษด้วยวัตถุดิบที่เราคัดสรรมาอย่างดี จะช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการให้ได้รับความสุขสุขภาพดีกลับบ้านไปอย่างมีความสุข”

คุณมานิตย์ บุญเลี้ยง Executive Chef บริษัท กรีนฟู้ด แฟคทอรี่ กล่าวว่า “ที่มาของการสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มสกัดจากผลไม้ทั้ง 3 เมนูนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากอินไซต์ของผู้บริโภคที่เราเห็นว่า ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่หลายคนก็ยังคงต้องทำงาน และมีนัดสังสรรค์ เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยดูแลสุขภาพลูกค้าให้ได้ใช้ชีวิตได้เต็มที่ และมีความสุขในช่วงเวลานี้ได้แบบเฮลท์ตี จึงได้สร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษออกมา 3 เมนู โดยเน้นตอบโจทย์คุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่แตกต่างกัน เช่น เรื่องสายตา เรื่องการขับถ่าย และเรื่องความอ่อนเพลีย ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนมักจะเจอปัญหาในช่วงนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้นำผลิตภัณฑ์แบรนด์กลุ่มผลิตภัณฑ์จากผักผลไม้สกัด มาใช้เป็นส่วนผสมหลัก โดยแต่ละเมนูนั้นจะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันไปทั้งในเรื่องของรสชาติและคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ

  • โดยเมนูแรก คือ Super Duper Berry (ซูเปอร์ดูเปอร์เบอร์รี่) ที่ผสานไปด้วยเบอร์รี่รวม พร้อมเพิ่มความเข้มข้นด้วยแบรนด์เบอร์รี่พลัส
  • เมนูที่ 2  Banana & Prune (บานาน่าแอนด์พรุน) ที่มีส่วนผสมของ กล้วยหอม น้ำผึ้ง และความกลมกล่อมของแบรนด์พรุนพลัส
  • เมนูที่ 3 Orange Active 14 (ออเรนจ์แอคทีฟโฟร์ทีน) ทำจากส้มนาเวลสด น้ำมะพร้าว และแบรนด์แอคทีฟ 14 ที่สกัดจากแอปเปิ้ล ควินซ์ และแครอทเข้มข้นได้อย่างลงตัว สำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ทั้ง 3 ชนิดที่เรานำมาใช้เป็นส่วนผสมในการสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มพิเศษทุกเมนูในครั้งนี้ นอกจากจะให้ช่วยให้เครื่องดื่มมีรสชาติที่อร่อย ทานง่าย และเพิ่มคุณประโยชน์ให้กับผู้ดื่มได้แล้ว ยังเป็นการตอกย้ำจุดยืนของสลัด แฟคทอรี่ ที่ต้องการนำเสนออาหารสุขภาพที่อร่อยและทานง่ายได้เป็นอย่างดี”

สามารถลิ้มลองเมนูเครื่องดื่มสูตรพิเศษทั้งสามเมนูได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2566 ที่ร้านสลัด แฟคทอรี่ 29 สาขา และการสั่งผ่านบริการเดลิเวอรีทุกช่องทาง


Tag : สลัด, เมนูสุขภาพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed