ต้อนรับฤดูกาลแห่งความรัก ด้วยความหอมหวานและรสชาติอันน่าหลงใหลของชุดน้ำชายามบ่าย ‘ซึบากิ’ ที่ ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ

วันที่ 23 มกราคม 2566  263 Views

ต้อนรับฤดูกาลแห่งความรัก ด้วยความหอมหวานและรสชาติอันน่าหลงใหลของชุดน้ำชายามบ่าย ‘ซึบากิ’ ที่ ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ

ต้อนรับปีใหม่และเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอนำเสนอชุดน้ำชายามบ่าย ‘ซึบากิ’ อันเลื่องชื่อในราคา 1,950++ บาท สำหรับ 2 ท่าน เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2566 เป็นต้นไป

อบอวลกับกลิ่นอายสุดโรแมนติก กับชุดน้ำชายามบ่าย ‘ซึบากิ’ เชฟเลือกใช้สีแดงสดใส ที่คล้ายกับสีของดอกคามิเลีย (Camellia) ที่รู้จักกันดีว่าเป็น ‘ราชินีแห่งฤดูหนาว’ เช่นเดียวกับดอกกุหลาบ ด้วยความงดงามของดอกคามิเลีย จึงทำให้เป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความเสน่หา และความน่าหลงไหลชื่นชม โดยชุดน้ำชายามบ่าย “ซึบากิ” ประกอบไปด้วยเมนูของคาวอันแสนอร่อย อาทิ โครเกต์มันฝรั่งญี่ปุ่นรสแกงกะหรี่ ทาร์ตมิโซะครีมชีส

ปิดท้ายการจิบน้ำชายามบ่าย เติมความหวานให้คุณและคนที่คุณรัก ด้วยขนมหวานมากมายหลายรายการ อาทิ มาการองพิมพ์ลายดอกซึบากิ ช็อกโกแลตพราลีน ตกแต่งหน้าด้วยดอกซึบากิ ทาร์ตเชอร์รี่ผสมอัลมอนด์ เค้กช็อกโกแลตผสมราสเบอร์รี่และครีมแครนเบอร์รี่ สโคนผสมเนื้อแครนเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมแยมผลไม้และคลอตเต็ดครีม (Clotted Cream)

เฉลิมฉลองวันพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความรักด้วยเมนูของคาวและของหวาน จัดเสิร์ฟในบรรยากาศอันหรูหราและอบอุ่น ที่ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ชุดน้ำชายามบ่าย ‘ซึบากิ’ ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 14:00 – 17:00 น. ราคาเซ็ตละ 1,950++ บาท รวมชาหรือกาแฟ สำหรับ 2 ท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ email : fb.concierge@okurabangkok.com


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย, วาเลนไทน์, โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed