ประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดรอคุณอยู่ที่ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท

วันที่ 20 มกราคม 2566  331 Views

ประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดรอคุณอยู่ที่ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท

โรงแรม โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท คือจุดหมายปลายทาง สำหรับผู้ที่มองหาความสมดุลระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัว ด้วยห้องพักกว่า 600 ห้อง ที่ตั้งอยู่บนย่านที่มีชื่อเสียง ใจกลางชายหาดป่าตองของเกาะภูเก็ต มองเห็นน้ำทะเลสีฟ้าครามบนชายฝั่งตะวันตก หาดป่าตองเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศไทย ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 45 นาที นักท่องเที่ยวสามารถค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ตั้งอยู่ใกล้โรงแรม ตั้งแต่หาดทรายสีทองไปจนถึงเกาะที่งดงามและป่าไม้เขียวชอุ่ม หรือจะเป็นกิจกรรมที่สวนน้ำซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เราพร้อมมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวชั้นยอดให้แก่นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนทุกท่าน

ในเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา เทศบาลเมืองป่าตองได้จัดงาน “PHUKET CARNIVAL AT PATONG 2022” เปิดฤดูกาลท่องเที่ยว เพื่อช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวบริเวณหาดป่าตองและภายในจังหวัดภูเก็ตแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยมีการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของหาดป่าตอง ทั้งนี้โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท มีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับแขกผู้มาเยือนโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท เราพร้อมที่จะสร้างประสบการณ์ แรงบันดาลใจที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ทางมรดกและวัฒนธรรมของเกาะภูเก็ต ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะมอบสิ่งที่นักท่องเที่ยวต้องการ เพื่อการพักผ่อน ผ่อนคลาย และไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร” มร. ดาริน ฮัดสัน ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ทกล่าว

โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท พร้อมมอบสถานที่พักผ่อนที่สะดวกสบายและผ่อนคลายให้กับนักท่องเที่ยวในปัจจุบันที่กำลังมองหาสถานที่ที่มีความสมดุลระหว่างเรื่องงานและ เวลาส่วนตัว ซึ่งทางรีสอร์ทได้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการให้บริการ เพื่อการเข้าพักที่ราบรื่นและเรียบง่ายขึ้น อาทิเช่น แอพพลิเคชั่น Marriott Bonvoy แขกผู้เข้าพักสามารถเช็คอินผ่านโทรศัพท์มือถือและเข้าห้องพักผ่านทางกุญแจดิจิทัล อีกทั้ง ยังสามารถดำเนินการส่งคำขอการบริการผ่านฟังก์ชันแชทบนมือถือของแอพพลิเคชั่นได้เช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีรายการกิจกรรมของรีสอร์ท และดิจิทัลเมนู ให้บริการในห้องพักทุกห้องอีกด้วย

จองวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปที่โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท โทร 076 645 999 หรือเยี่ยมชม www.fourpointsphuketpatong.com และสำหรับลูกค้าชาวไทย สามารถเยี่ยมชมผ่านเว็บไซต์ภาษาไทยของเราที่ th.fourpointsphuketpatong.com


Tag : ภูเก็ต, โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed