ฉลองเทศกาลตรุษจีนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยประสบการณ์ซันเดย์ลั้นช์กลิ่นอายจีนและค็อกเทลสำหรับการฉลอง @โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

วันที่ 17 มกราคม 2566  291 Views

ฉลองเทศกาลตรุษจีนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยประสบการณ์ซันเดย์ลั้นช์กลิ่นอายจีนและค็อกเทลสำหรับการฉลอง @โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ รีสอร์ตริมแม่น้ำเจ้าพระยาบนถนนเจริญกรุงอันเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ผสมผสานความเป็นไทยและจีนได้อย่างลงตัว ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่น่าจดจำในปีนี้ ด้วยมื้ออาหารซันเดย์ลั้นช์อันเลิศรส ณ พระนคร ห้องอาหารไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา และค็อกเทลเมนูพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีน ที่สเตลลา บาร์ของโรงแรมที่มีการตกแต่งอันโดดเด่นของวัฒนธรรมเอเชีย

จะมีสิ่งใดจะดีไปกว่าการฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างมีสไตล์กับครอบครัวของคุณที่ห้องอาหารพระนคร กับซันเดย์ลั้นช์มื้อพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีน ในวันที่ 22 มกราคม 2566 เชฟกรรณิกา จิตรสังวรณ์และทีมห้องอาหารพระนครจะร่วมเสิร์ฟเมนูอาหารจีนอันหลากหลายเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลอันเป็นมงคลซึ่งทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยกับทุกเมนูได้อย่างตามใจชอบ เริ่มด้วยอาหารทานเล่นสุดพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น เกี้ยวกุ้งทอด ซาลาเปาหมูสามชั้น หรือเปาะเปี้ยะสดไส้ปูกับกุนเชียง หลังจากนั้น สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารจานหลักอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเป็ดปักกิ่ง หมูย่างเมืองตรัง หรือ ปลากระพงย่าง รวมถึงอาหารทะเลหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น กุ้งมังกร หอยนางรม และปูจักรพรรดิ์ ที่มาจากการประมงอย่างยั่งยืน

อาหารมื้อกลางวันเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนในวันที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 12.00-15.00 ราคาท่านละ 4,500 บาทสุทธิ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ท่านละ 2,250 บาทสุทธิ

ในขณะเดียวกันที่สเตลลา ผู้จัดการบาร์ สอง เติบศิริ ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วยเครื่องดื่มเมนูพิเศษที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านค็อกเทลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแปะก๊วย วัตถุดิบของอาหารเอเชียที่เต็มไปด้วยหลากหลายสรรพคุณที่ดีต่อสุขภาพ ในเมนูที่ชื่อว่า Chang Shou ที่มีความหมายในภาษาจีนว่า “มีอายุยืนยาว” โดยเป็นเครื่องดื่มที่มีจินเป็นเบส ผสมด้วยคราฟท์โซดาที่อินฟิวส์ด้วยสมุนไพรจีนที่ทางบาร์ได้ทำขึ้นเอง เพิ่มความหอมด้วยน้ำมันงา ส่วนเมนู Haidao Gala ที่เสิร์ฟมาในถ้วยชาอันมีลวดลายสวยงาม เป็นเครื่องดื่มผสมเบอร์เบินและเอจรัม ลิเคียวชาพีช และไซรัปชาแดงรอยบอส เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของผลไม้และชา ค็อกเทลพิเศษนี้จะเสิร์ฟในช่วงเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ ระหว่างวันที่ 18-25 มกราคม 2566

สำรองที่นั่งและสอบถามเพิ่มเติมโปรดติดต่อ  02-098-3888 หรือ fb.bangkok@capellahotels.com

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ
300/2 ถนนเจริญกรุง ยานนาวา สาทร กรุงเทพฯ 10120
อีเมล info.bangkok@capellahotels.com 
เว็ปไซต์ www.capellahotels.com/bangkok
Instagram @CapellaBangkok


Tag : เทศกาลตรุษจีน, โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed