สุดปังรับทรัพย์ปีกระต่าย ซื้อสลากออมสิน 2 ปี เพิ่มรางวัลพิเศษทันทีรวม 24 ล้านบาท

วันที่ 16 มกราคม 2566  527 Views

สุดปังรับทรัพย์ปีกระต่าย  ซื้อสลากออมสิน 2 ปี เพิ่มรางวัลพิเศษทันทีรวม 24 ล้านบาท

เพราะการฝากเงินในบัญชีออมทรัพย์ไม่ได้สร้างผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำ ทำให้หลายคนมองหาช่องทางการออมที่สามารถเพิ่มมูลค่าเงินในบัญชี เรามีตัวเลือกดีๆ มาฝากกับ 5 วิธีออมเงินสุดปังเพิ่มสตางค์ในกระเป๋า

1. ออมในทองคำ การออมยอดนิยม เนื่องจากเป็นสินทรัพย์ที่แตะต้องได้และมีแนวโน้มที่มูลค่าจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเสี่ยงต่อการสูญหายได้ง่ายเช่นเดียวกัน

2. ออมในพันธบัตร รูปแบบการออมของสายคอนเซอร์เวทีฟที่เน้นความเสี่ยงต่ำ และมีอัตราดอกเบี้ยสูงกว่าเงินฝากออมทรัพย์และเงินฝากประจำ ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะพันธบัตรรัฐบาล เหมาะกับการออมเงินระยะยาวหรือคนที่มีเงินเย็น

3. ออมในกองทุนรวม กองทุนรวมเป็นวิธีออมเงินที่ดีรูปแบบหนึ่ง ทั้งยังมีเงินปันผลให้อีกด้วย หากเป็นมนุษย์เงินเดือนก็สามารถนำเงินที่ซื้อกองทุนมาหักลดหย่อนภาษีได้ แต่กองทุนรวมก็มีความเสี่ยงจากการลงทุนสูงกว่าการออมทั่วไป เทคนิคการออมในรูปแบบนี้คือซื้อถัวเฉลี่ยในทุกๆ เดือน เพื่อกระจายความเสี่ยงการลงทุน

4. ออมในหุ้น การออมที่ได้ผลตอบแทนสูงที่สุด ในขณะเดียวกันก็มีความเสี่ยงสูงที่สุดเช่นกัน “หุ้น” เป็นสินทรัพย์ที่มีสภาพคล่องสูง เปลี่ยนแปลงเร็ว เหมาะกับคนชื่นชอบความเสี่ยงและมีความหนักแน่น ไม่ตื่นตระหนกกับข่าวคราวหรือความผันผวนในตลาดได้ง่าย

5. ออมในสลากออมสิน ถือเป็นการออมเงินที่สะดวกง่ายดาย เหมาะกับมือใหม่สายออมมากที่สุด และยังเป็นที่นิยมสำหรับกลุ่มอนุรักษ์นิยมที่ไม่ชื่นชอบความเสี่ยงใดๆ ใครที่สนใจการออมในสลากออมสิน ล่าสุดธนาคารออมสินจัดโปรโมชันสุดปังต้อนรับปีกระต่าย 2566 ซื้อสลากออมสิน 2 ปี ลุ้นเพิ่มรางวัลพิเศษ 24 ล้านบาท ทั้งแบบใบสลากและแบบดิจิทัล เพียงฝากสลากออมสิน 2 ปี ในระหว่างวันที่ 2 ธ.ค. 2565-31 ม.ค. 2566 ได้ลุ้นแล้วลุ้นอีก ฟินกันอย่างต่อเนื่อง

3 ไฮไลต์สุดปังต้องรู้

  1. ลุ้นรางวัลที่ 1 มูลค่า 10 ล้านบาท และเพิ่มผลตอบแทนทั้งดอกเบี้ยและเงินรางวัลเลขท้าย
  2. ลุ้นเพิ่มรางวัลพิเศษ รางวัลละ 1 ล้านบาท จำนวน 24 รางวัล มูลค่ารวม 24 ล้านบาท
  3. บุคคลธรรมดาได้รับดอกเบี้ยและเงินรางวัลเต็มไม่เสียภาษี

วิธีการออมเงินประเภทต่างๆ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล และจำเป็นต้องศึกษาข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบสิทธิประโยชน์ให้ครอบคลุมทุกด้าน เพื่อให้การออมของเราได้รับสิทธิประโยชน์อย่างที่ตั้งใจ

**สามารถฝากสลากออมสิน 2 ปี ตั้งแต่ 2 ธ.ค. 65-31 ม.ค. 66 โดยฝากได้ที่ Application MyMo และธนาคารออมสินทุกสาขา
***เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
#ออมเงินกับออมสิน #สลากออมสิน2ปี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th/promotions/newyear-salak2yrs/
หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา หรือ GSB Contact Center 1115
และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society


Tag : ธนาคารออมสิน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed