โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ประกาศเปิด ไหม เดอะ สกาย บาร์ บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุด ใจกลางเมือง จังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 28 ธันวาคม 2565  384 Views

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ประกาศเปิด ไหม เดอะ สกาย บาร์ บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุด ใจกลางเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่เปิดให้บริการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ประกาศเปิดให้บริการ ไหม เดอะ สกาย บาร์ (Mai The Sky Bar) บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในเมืองเชียงใหม่ จุดชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของเมืองเชียงใหม่ได้แบบ 360 องศา เพลิดเพลินไปกับวิวแม่น้ำปิงทางทิศตะวันออกของเมือง และอีกฝั่งหนึ่งจะสามารถมองเห็นวัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร วัดคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดเชียงใหม่ที่ตั้งอยู่บนภูเขาทางทิศตะวันตก

ไหม เดอะ สกาย บาร์ ให้บริการอาหารรับประทานเล่นในรูปแบบ ทาปาส (Tapas) และพินโช (Pinchos) รสชาติต้นตำรับจากประเทศสเปน อาหารน่ารับประทานได้แก่ ปลาหมึกยักษ์รมควัน โรยผงปาปิก้าสไตล์กาลิเซีย คร็อกเกต์มันฝรั่งบดคลุกแฮมราดซอสครีม แซลมอนรมควันเสิร์ฟบนขนมปังบาแก็ตกรุบกรอบ พริกดอง ปลาแอนโชวี่ และมะกอกเขียวเสียบไม้ ปลาทอดเสิร์ฟคู่กับแตงกวาและซัลซ่ามิ้นท์ กุ้งย่างกับพริกเขียวรมควันและสับปะรดย่าง ส่วนของหวานเป็นผลไม้สดตามฤดูกาล ทานคู่กับพริกเกลือแบบไทย น้ำผึ้ง และมะนาวสด

ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายประเภท รวมถึงเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ที่รังสรรค์โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากผืนป่าและภูเขาสีเขียวของเมืองเชียงใหม่ อาทิ 'Bosque de Chiang Mai' ที่ประกอบไปด้วยวิสกี้ อบเชย น้ำแคนเบอร์รี่ มะนาว น้ำผึ้ง และไข่ขาวพาสเจอร์ไรส์ ส่วน 'Misty Hill' เป็นค็อกเทลสูตรพิเศษ ที่ประกอบไปด้วยไอริชวิสกี้ ทริปเปิ้ล เซค น้ำสับปะรด ใบโหระพา น้ำมะนาว และน้ำตาล

พบกับเหล่าดีเจ ทั้งคนไทยและต่างชาติ ที่ชวนคุณมาโยกย้ายส่ายสะโพกไปกับเพลงละตินในจังหวะสุดมันส์ สลับกับเพลงสเปนฟังสบายๆ ในทุกค่ำคืนวันพฤหัสบดี ถึง วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนั้น ตลอดทั้งปี 2566 ยังมีแผนการแสดงจากดีเจรับเชิญที่จะมาสร้างความสนุกสนานด้วยเสียงดนตรีตามธีมประจำเดือน ที่ ไหม เดอะ สกาย บาร์

การตกแต่งสถานที่ของ ไหม เดอะ สกาย บาร์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชาวเขาทางภาคเหนือ จึงใช้ไม้ไผ่จากธรรมชาติมาประดับตกแต่งพื้นที่โดยรอบ ให้ดูโดดเด่น สวยงาม

ไหม เดอะ สกาย บาร์ ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ และเป็นจุดเช็คอินสำคัญทั้งยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวและคนเมืองเชียงใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ทุก ๆ คนได้ทำความรู้จักกับ โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ มากยิ่งขึ้น

ไหม เดอะ สกาย บาร์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 24.00 น. ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ อาหารราคาเริ่มต้นที่ 120 บาท และเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 70 บาท นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มประจำวัน และประจำเดือน ให้บริการลูกค้าผู้เข้าพักที่โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ สามารถเข้าใช้บริการ ไหม เดอะ สกาย บาร์ ได้โดยไม่ต้องซื้อบัตรผ่านประตู ส่วนบัตรผ่านประตูสำหรับลูกค้าทั่วไปราคาท่านละ 250 บาท ซึ่งสามารถนำมาใช้ชำระค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่รับประทานที่ไหม เดอะ สกาย บาร์

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งโทร 052 090 600 หรืออีเมล fb@meliachiangmai.com หรือเว็บไซต์ www.melia.com/en/hotels/thailand/chiang-mai/melia-chiang-mai

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา และได้ส่งมอบการบริการอย่างอบอุ่นแบบสเปนตามแบบฉบับของมีเลีย และการบริการอาหารสเปนอันเลื่องชื่อให้แก่ทุกท่านได้ลิ้มลอง ซึ่งโรงแรมฯ มีบาร์เครื่องดื่ม 2 แห่ง ได้แก่ ไหม เดอะ สกาย บาร์ และ เทียน พลู บาร์ ห้องอาหาร 2 ห้อง ได้แก่ ห้องอาหารไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์ และ ห้องอาหาร ล้านนา คิทเช่น ห้องรับรอง 2 แห่ง ได้แก่ เรือนแก้ว เลานจ์ และ เดอะ เลเวล เลานจ์ 


Tag : โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่, ไหม เดอะ สกาย บาร์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed