ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทต้อนรับคณะทัวร์กลุ่มแรกจากไทย พร้อมจุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง

วันที่ 26 ธันวาคม 2565  350 Views

 ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทต้อนรับคณะทัวร์กลุ่มแรกจากไทย พร้อมจุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง

ข่าวดีหลังมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดในฮ่องกงผ่อนคลายลง นักท่องเที่ยวและแฟนดิสนีย์ตัวยงจากไทยเฮ...เตรียมพร้อมบินตรงสู่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท (รีสอร์ท)  สนุกสุขสันต์ไปกับทริปจุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง พร้อมมันส์เต็มที่ไปกับเครื่องเล่นที่คุ้นเคย ดื่มด่ำความสุขไปกับเหล่าตัวละครดิสนีย์แสนรัก และตื่นเต้นรับเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ณ สถานที่ที่จะมอบความสุขให้แบบเปี่ยมล้น ในครั้งนี้ ข้อเสนอสุดพิเศษจากโรงแรมและบัตรเข้าสวนสนุกพร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แสนสนุก ด้วยโปรโมชั่นคอมโบ “Reignite the Magic จุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง” อย่าง บัตรเข้าสวนสนุก 1 วัน และ “Disney Premier Access” ให้สามารถใช้ทางเข้าพิเศษสำหรับเครื่องเล่นยอดนิยมบางเครื่องของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (HKDL) ได้

ตอนนี้นักท่องเที่ยวที่เพิ่งเดินทางมาถึงไม่จำเป็นต้องกักตัวอีกต่อไป แถมยังสามารถตรงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารต่างๆ ทั่วฮ่องกงได้ทันที นอกจากนี้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยังได้ให้การต้อนรับการกลับมาของกรุ๊ปทัวร์กลุ่มแรกจากประเทศไทยไปเมื่อ 17 ถึง 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ลูกค้าทุกคนต่างตื่นตาตื่นใจกับการเซอร์ไพรส์และการบริการจากใจที่
รีสอร์ท ก่อนเดินทางต่อเพื่อชมสถานที่ท่องเที่ยวใจกลางเมือง ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับข้อปฏิบัติการท่องเที่ยวในฮ่องกงสามารถอ่านได้ที่ https://www.chp.gov.hk/en/features/102788.html

เวทมนตร์แห่งดิสนีย์โฉมใหม่กำลังรอคุณอยู่!
พบกับความอลังการของ Castle of Magical Dreams โฉมใหม่ ที่จะมาเป็นฉากหลังให้กับการแสดงช่วงกลางวันที่ผ่านการร้อยเรียงขึ้นใหม่อย่าง "Follow Your Dreams ตามฝันของคุณ" และการแสดง "Momentous" มหัศจรรย์เเสงสีเเห่งราตรี ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนเคย มาร่วมรับชมและตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณลุกโชนไปด้วยความสุขไม่รู้ลืม พร้อมปิดฉากวันที่น่าจดจำอย่างน่าประทับใจ!

Castle of Magical Dreams...ความโชติช่วงแห่งฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
ผลงานชิ้นเอกอย่างปราสาท Castle of Magical Dreams ได้เปิดตัวในปี 2563 เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จุดประกายจากความกล้าที่จะฝันและหยัดยืนในสิ่งที่เชื่อจนเจิดจรัสเป็นสัญญะแห่งความกล้าหาญ ความหวัง และความเป็นไปได้

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทต้อนรับคณะทัวร์กลุ่มแรกจากไทย พร้อมจุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง

ดีไซน์และสถาปัตยกรรมของปราสาทหลังนี้ผสานรวมลักษณะเฉพาะตัวผ่านการตีความในแง่ของสี ไอคอน สัญลักษณ์ ลวดลาย และลักษณะทางวัฒนธรรม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของเจ้าหญิงและราชินีดิสนีย์รวม 13 เรื่องราว

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทต้อนรับคณะทัวร์กลุ่มแรกจากไทย พร้อมจุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง

แน่นอนว่านี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของดิสนีย์ที่มีการพลิกโฉมปราสาทอย่างยิ่งใหญ่ขนาดนี้ พร้อมเปิดประตูต้อนรับให้ทุกคนได้เข้าไปสัมผัสกับสถาปัตยกรรมอันแสนโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์นี้ด้วยตนเองแล้ว โดยทุกคนจะได้พบปะทักทายกับเจ้าหญิงและพระราชินีของดิสนีย์ที่พวกเขาชื่นชอบภายใน “The Royal Reception Hall หรือ โถงรับรองหลวง อบอุ่นด้วยการตกแต่งภายในที่มีทั้งความประณีตและหรูหรา เสริมด้วยพรมและรูปปั้นทองสัมฤทธิ์ขนาดเล็กที่เป็นตัวแทนของเหล่าฮีโร่สาวที่เป็นที่ชื่นชอบและเป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกแบบปราสาทในครั้งนี้ นอกจากนั้น ทุกคนยังจะได้เข้าเยี่ยมชม “Enchanted Treasures หรือ ห้องพระคลังอันงดงาม” ซึ่งเป็นร้านเครื่องประดับ Chow Tai Fook ภายใน Castle of Magical Dreams แห่งแรกที่ช่างฝีมือจาก Chow Tai Fook นักอัญมณีชื่อดัง ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนักอัญมณีประจำราชสำนัก ผู้มีหน้าที่รังสรรค์ของที่ระลึกและสมบัติอันล้ำค่าทุกชิ้นของทางราชอาณาจักร

“Follow Your Dreams ตามฝันของคุณ”...ปาร์ตี้ดนตรีสดกลางแจ้งครั้งแรก
เต็มอิ่มกับการแสดงดนตรีสดกลางแจ้งกว่า 20 นาที ที่จะมาสาดความสุขเคล้าเสียงเพลงและท่วงทำนองอันทรงพลัง เพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปมีชื่อว่า “Follow Your Dreams ตามฝันของคุณ” ซึ่งไม่เพียงแต่ผสานรวมจิตวิญญาณอันสูงส่งของเพลงดิสนีย์เท่านั้น แต่ยังย้ำเตือนให้ผู้ชมทุกคนตระหนักถึงการไล่ตามความฝันและการไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค นอกจากนี้ ยังได้มีการรังสรรค์และเรียงร้อยบทเพลงที่เป็นที่รู้จักมากมายขึ้นมาใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ความไพเราะเสนาะหูในแบบที่ไม่เคยได้สัมผัส ครอบคลุมหลากหลายแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็นแบบแดนซ์อิเล็กทรอนิกส์ K-Pop ไปจนถึงเพลงประเภทอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทต้อนรับคณะทัวร์กลุ่มแรกจากไทย พร้อมจุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง

 Momentous...การแสดงสุดตราตรึงใจ
การแสดงยามค่ำคืนรูปแบบใหม่ Momentous มหัศจรรย์เเสงสีเเห่งราตรี เปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีนี้ และนับเป็นประสบการณ์ยามค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฮ่องกง ด้วยความมหัศจรรย์และแสงสีเสียงที่หลายคนรอคอย พร้อมจุดประกายให้ท้องฟ้ายามค่ำคืนสว่างไสวไปด้วยเสียงเพลงและช่วงเวลาที่น่าจดจำความยาว 20 นาที

ด้วยการเล่าเรื่องที่ทรงพลังและอบอุ่นหัวใจ ทำให้ “Momentous” สร้างความสำราญให้กับคุณในทุกอณูด้วยการใช้เทคนิคมัลติมีเดียที่น่าตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงเทคโนโลยีการฉายภาพขนาดใหญ่ น้ำพุร่ายระบำ การฉายแสงจากผืนน้ำ เลเซอร์ แสงไฟแบบโรงละคร พลุ และเอฟเฟกต์ดอกไม้ไฟ พร้อมด้วยเรื่องราวที่พร้อมให้บอกเล่ากว่า 6 ตอน "Momentous" จึงไม่เพียงแต่จะทำให้ Castle of Magical Dreams อันแสนโดดเด่นนี้มีชีวิตขึ้นเท่านั้น แต่ยังจะนำพาทุกคนไปพบกับการเดินทางแบบไม่รู้ลืมอีกด้วย การแสดงสุดตระการตาเช่นนี้จะช่วยย้ำเตือนเราว่าเวลามีค่าเพียงใดและจงให้คุณค่ากับทุกช่วงเวลาที่เรามีร่วมกับคนที่รัก

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทต้อนรับคณะทัวร์กลุ่มแรกจากไทย พร้อมจุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง

พบปะเพื่อนพ้องดิสนีย์อีกครั้ง
เพื่อนพ้องดิสนีย์จะต้องตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ต้อนรับการกลับมาของเราทุกคน! ไม่ว่าจะเป็นมิกกี้ เมาส์ ซูเปอร์

ฮีโร่จากมาร์เวล ไปจนถึงดัฟฟี่และผองเพื่อน พร้อมเพื่อนใหม่ล่าสุด จิ้งจอกสุดน่ารัก LinaBell ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ที่เหนือการคาดเดาเพื่อเฉลิมฉลองให้กับโอกาสพิเศษ และจะมาสร้างความทรงจำอันล้ำค่าไปด้วยกัน

ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังจะได้พบกับตัวละครอื่นๆ อีกมากมายที่จะปรากฎตัวในการแสดง “Follow Your Dreams” ไม่ว่าจะเป็น มิกกี้ เมาส์ และผองเพื่อน อย่าง มินนี่ เมาส์ โดนัลด์ดั๊ก เดซี่ดั๊ก กู๊ฟฟี่ โพคาฮอนทัส โมอาน่า และเอลซ่า รวมถึงมิเกลจาก Coco นิคและจูดี้ จาก Zootopia อย่าลืมเก็บภาพช่วงเวลาอันมหัศจรรย์ไปกับ เพื่อนพ้องดิสนีย์ในชุดการแสดงที่ต้องห้ามพลาด

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทต้อนรับคณะทัวร์กลุ่มแรกจากไทย พร้อมจุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง

ความสนุกไม่รู้จบตลอดปี 2566 ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
ปี 2566 จะเป็นปีต้องมนตร์และน่าจดจำ เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมอันดื่มด่ำตามฤดูกาลแบบนับไม่ถ้วนไปกับเรา เริ่มตั้งแต่การฉลองครบรอบดิสนีย์ 100 ปี ไปจนถึงการเปิดให้เข้าชมดินแดนน้ำแข็งแห่งแรกของโลกที่ทุกคนรอคอยอย่าง World of Frozen ในช่วงครึ่งหลังของปี 2566 และยิ่งไปกว่านั้น ขอเชิญทุกท่านมาพบกับรูปปั้นวอลต์ ดิสนีย์ และมิกกี้ เมาส์ ที่จะมาตั้งตระหง่านให้ได้ชมกันในปีที่จะถึงนี้!

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทต้อนรับคณะทัวร์กลุ่มแรกจากไทย พร้อมจุดประกายมนตร์มหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง

ห้ามพลาดโอกาสแห่งความมหัศจรรย์พร้อมข้อเสนอดีๆ จากที่นี่
เพื่อต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยว ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้คัดสรรข้อเสนอที่น่าสนใจเพื่อเปิดรั้วต้อนรับชาวไทยทุกคนสู่สถานที่สุดมหัศจรรย์ไว้ดังนี้

พิเศษกว่าเดิมด้วย ด้วยโปรโมชันพิเศษสำหรับพักที่โรงแรม 2 คืน (รับส่วนลดสูงถึง 30% เมื่อชำระล่วงหน้า) และสามารถซื้อตั๋วเข้าสวนสนุกแบบพิเศษ “2-Day Fun - 2 วันแห่งความสนุก” ได้แล้วทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://www.hongkongdisneyland.com/offers-discounts/  กฎเกณฑ์และเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด 


Tag : ฮ่องกง, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed