สายชิลห้ามพลาด! กับ “Hendrick’s Festive Wonderland” อีเวนต์พิเศษส่งท้ายปี ฉลองเสน่ห์แดนมหัศจรรย์ ช่วงคริสมาสต์นี้

วันที่ 20 ธันวาคม 2565  190 Views

สายชิลห้ามพลาด! กับ “Hendrick’s Festive Wonderland” อีเวนต์พิเศษส่งท้ายปี ฉลองเสน่ห์แดนมหัศจรรย์ ช่วงคริสมาสต์นี้

จุดปักหมุดความสนุกส่งท้ายปีกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่จะมาถึงนี้! เมื่อเฮนดริกส์เชิญชวนทุกคนมา “เติมเต็มความสุขให้วันหยุดของคุณในสไตล์เฮนดริกส์” (Put a Little Hendrick’s in Your Holidays) กับอีเวนต์สุดพิเศษ “Hendrick’s Festive Wonderland” ผสานมนต์เสน่ห์และประสบการณ์แห่งความสดชื่น ตั้งแต่วันที่ 22-27 ธันวาคมนี้ ที่ลานรูฟท็อปชั้นที่ 40 ของอาคาร T1 ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลพร้อมวิวสวยๆ ของกรุงเทพฯตั้งแต่เย็นจรดค่ำ

ด้วยดีไซน์แรงบันดาลใจในฐานะอีกหนึ่งอีเวนต์สำคัญแห่งปีที่ทุกคนจะมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองสัปดาห์สุดท้ายของปี 2565 Hendrick's Festive Wonderland จะพาเราเดินทางสู่ดินแดนมหัศจรรย์ที่แตกต่างจากงานเฉลิมฉลองแบบเดิมๆ ที่เราคุ้นเคย ด้วยบรรยากาศสุดเก๋ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความสนุกสนานเฉพาะตัวและชวนให้เราสงสัยใคร่รู้ในแบบฉบับของเฮนดริกส์

ภายในงาน Hendrick’s Festive Wonderland ทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับ 2 เมนูพิเศษประจำเทศกาลอย่าง HG French 75 และ Cranberry Fizz พร้อมเสิร์ฟจาก Hot Air Balloon Bar แห่งแรกในไทยที่รังสรรค์ขึ้นมาในคอนเซปต์วิคตอเรียนทวิสต์ ให้เราได้นั่งแฮงก์เอาต์สุดชิลอย่างมีสไตล์ท่ามกลางสวนสวยบนรูฟท็อปของตึก T1 และพิเศษไปกว่านั้น! ทุกคนยังได้มีโอกาสพบปะกับเหล่าบาร์เทนเดอร์พิเศษจากเฮนดริกส์ในแต่ละคืน เริ่มจากวันที่ 23 ธันวาคม พบกับ Charmaine Thio แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเฮนดริกส์ และตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม เป็นต้นไป พบกับบาร์เทนเดอร์ชื่อดัง Mr. Phan Thanh Phu (Alex) หรือ Madam Kew และบาร์เทนเดอร์ท่านอื่นๆ สุดพิเศษตลอดทั้งงานจนถึง 27 ธันวาคม และยิ่งไปกว่านั้น พร้อมรับการ์ดคริสมาสต์สุดพิเศษจากศิลปินเฮนดริกส์สำหรับแขกที่สั่งเครื่องดื่ม 2 แก้วขึ้นไป

และชวนมาทดสอบความโชคดีกับกิจกรรม HG Christmas Tree Lucky Draw ลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากเฮนดริกส์ โดยรางวัลพิเศษ ได้แก่ คริสมาสต์คุ้กกี้แสนพิเศษ คูปองรับเครื่องดื่มฟรี ถุงเท้าสุดน่ารักจากเฮนดริกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ขาดไม่ได้กับกิมมิกความสนุกประจำอีเวนต์ กับกิจกรรมถ่ายภาพกับมุมสวยๆ มากมายภายในงานพร้อมเมนูเครื่องดื่มแสนอร่อย โดยเฉพาะกระเช้าฮอทบอลลูนบาร์ที่เป็นไฮไลท์สุดปังของงาน หรือแชะรูปคู่กับแกลเลอรีวอลล์สุดเก๋เป็นโมเมนต์ส่งท้ายปีสุดพิเศษและน่าประทับใจ และอย่าลืมใส่ hashtag #HendricksFestiveWonderland พร้อมกับ tag @hendricks.th_

ในโอกาสนี้ ทางเฮนดริกส์ได้มีโอกาสไปร่วมกับร้าน Gir (เกอ) บาร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Gir National Park ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นต้นแบบความสร้างสรรค์ของมนุษย์ที่อนุรักษ์สิงโตให้พ้นจากการสูญพันธุ์ เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นสำหรับผู้มาที่ร้านแห่งนี้ จากความผสมผสานความเป็นธรรมชาติของร้านเกอและมนต์เสน่ห์จากเฮนดริกส์ จึงทำให้เกิดประสบการณ์ภายใต้คอนเซปต์วิคตอเรียนทวิสต์

เฮนดริกส์อยากจะเชิญชวนทุกคน มาเฉลิมฉลองโมเมนต์ดีๆ ส่งท้ายปีกับงาน Hendrick’s Festive Wonderland ได้ตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ของวันที่ 22-27 ธันวาคม พลาดงานนี้บอกเลยว่าต้องเสียใจ!


Tag : เทศกาลคริสต์มาส, เทศกาลปีใหม่

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed