มีเลีย เกาะสมุย ชวนคุณมาผ่อนคลาย ผ่านแพ็กเกจ “คริสต์มาส แพมเปอร์ริ่ง โฮลิสติก ฟรีดอม” จาก ยี่ สปา

วันที่ 15 ธันวาคม 2565  220 Views

มีเลีย เกาะสมุย ชวนคุณมาผ่อนคลาย และสัมผัสประสบการณ์การบำบัดอย่างแท้จริง ผ่านแพ็กเกจ “คริสต์มาส แพมเปอร์ริ่ง โฮลิสติก ฟรีดอม” จาก ยี่ สปา

มีเลีย เกาะสมุย (Meliá Koh Samui) รีสอร์ทริมหาดเชิงมนที่ผู้อ่านนิตยสาร “คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์” ต่างลงความเห็นให้เป็น 1 ใน 20 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในประเทศไทย เปิดตัวแพ็กเกจพิเศษ สำหรับเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ “คริสต์มาส แพมเปอร์ริ่ง โฮลิสติก ฟรีดอม” (Christmas Pampering Holistic Freedom) ให้บริการที่ ยี่ สปา (YHI Spa) ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2565 - 31 มกราคม 2566

“คริสต์มาส แพมเปอร์ริ่ง โฮลิสติก ฟรีดอม” เป็นแพ็กเกจเพื่อความผ่อนคลาย และการบำบัดอย่างแท้จริง เริ่มต้นด้วยการแช่เท้าในน้ำอุ่น (The Siam Heritage Floral Foot Bath Signature) เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การปรณนิบัติผิว ตามด้วยการบำบัดแบบเรกิ (Reiki) ศาสตร์แห่งการรักษาเยียวยาด้วยพลังงาน ที่จะช่วยฟื้นคืนสมดุลให้กับร่างกาย อารมณ์และจิตใจ พร้อมช่วยบรรเทาความเจ็บปวด และคลายความเหนื่อยล้า จากนั้น นักบำบัดจะตีขันทิเบต เพื่อใช้คลื่นเสียงบำบัด  เป็นการใช้การสั่นสะเทือนของคลื่นเสียงเพื่อกระตุ้นเซลล์ต่างๆในร่างกาย ช่วยให้การนอนหลับได้ลึกขึ้น เพิ่มการไหลเวียนของระบบโลหิต เพื่อให้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย บรรเทาความตึงเครียด  และให้จิตใจปลอดโปร่งมีสมาธิ ก่อนที่จะเริ่มต้น นวดดีท็อกซ์ผิวกายด้วยหินร้อนหิมาลายัน (Himalayan Healing Hot Stone) เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย พร้อมจบกระบวนการทรีตเมนต์ด้วยขั้นตอนการบำรุงผิวหน้า อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ยี่ สปา เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ใบหน้าแลดูกระจ่างใสเปล่งปลั่ง

สำหรับแพ็กเกจ “คริสต์มาส แพมเปอร์ริ่ง โฮลิสติก ฟรีดอม” ใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง 30 นาที ให้บริการทุกวัน ที่ ยี่ สปา เวลา 9.00 น. 14.00 น. ระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2565 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2566 ราคาท่านละ 3,999++ บาท

ยี่ สปา ตั้งอยู่บนชั้นสอง เหนือบริเวณล็อบบี้ของรีสอร์ท เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องสำหรับให้บริการสปาทรีทเมนต์สำหรับ 2 ท่าน 2 ห้อง ซึ่งมีอ่างสำหรับแช่น้ำและห้องอาบน้ำในตัว ห้องสำหรับให้บริการสปาทรีทเมนต์สำหรับ 1 ท่าน อีก 2 ห้อง ห้องอบเซาว์น่าแบบอินฟาเรท ห้องอบไอน้ำ และห้องสำหรับการบำบัดด้วยน้ำให้บริการ นอกจากนี้ยังมีบริการทรีทเมนต์ริมชายหาดเชิงมนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองทรีทเมนต์ได้ที่เบอร์ 077 938 899 หรือ อีเมล kantima.chompoolad@melia.com
ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%


Tag : มีเลีย เกาะสมุย, สปา, เทศกาลคริสต์มาส

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed