ครั้งแรกในเอเชีย! “แดรี่ควีน” ต้อนรับเฟสทีฟ เนรมิต “ป๊อป อัพ สโตร์” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

วันที่ 15 ธันวาคม 2565  430 Views

ครั้งแรกในเอเชีย! “แดรี่ควีน” ต้อนรับเฟสทีฟ เนรมิต “ป๊อป อัพ สโตร์” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แดรี่ควีน ตอกย้ำผู้นำไอศกรีมซอร์ฟเสิร์ฟที่เข้าใจวัยรุ่น เปิดประสบการณ์การเข้าร้านไอศกรีมแนวใหม่ ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วยการเปิดตัว “แดรี่ควีน ป๊อป อัพ สโตร์” แห่งแรกในเอเชีย ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมชูกลยุทธ์ “Experiential Marketing” ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์การเข้าร้านไอศกรีมที่แปลกใหม่ยิ่งกว่าเคย ผ่านกิมมิคการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ อาทิ เมนู Overload Bar” ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการครีเอทไอศกรีมที่ชอบได้ตามใจ รวมถึงเมนูสุดฟินกับ Mini Parfait” ไอศกรีมพาร์เฟ่ต์เนื้อเนียน พร้อมท็อปปิ้งเน้น ๆ ตามมาด้วย Frappe” ไอศกรีมปั่นรสชาติเข้มข้น หอมละมุนด้วยวิปครีมนุ่มฟู และเมนู “The Amazing Cone” ไอศกรีมสูตรคลาสสิกของแดรี่ควีน ตลอดจนกิจกรรมที่โดนใจกลุ่มเป้าหมาย มุ่งสร้างความประทับใจด้วยความสนุกพ่วงความอร่อย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างครบเครื่อง ตลอดจนสามารถเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคและสร้างการรับรู้แบรนด์ ผ่าน “แดรี่ควีน ป๊อป อัพ สโตร์” ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ทั้งนี้ คาดการณ์ว่าจะสามารถเพิ่มทราฟฟิกคนเข้าร้านได้ 250% ในระยะเวลาการจัดกิจกรรม โดยพร้อมให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสการเข้าร้านไอศกรีมสุดล้ำครั้งแรกในเอเชียได้แล้วที่ ลาน Square B ร้านแรกติดกับสัญลักษณ์ต้นคริสต์มาส ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่ วันนี้ – 30 ธันวาคม 2565

นายนครินทร์ ธรรมหทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไมเนอร์ ดีคิว จำกัด บริษัทในเครือไมเนอร์ กรุ๊ป ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จตลอดระยะเวลากว่าสิบปีของแดรี่ควีน ได้เปิดเผยว่า แดรี่ควีน ยังคงเดินหน้าวางเป้าหมายการขยายฐานผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องผ่านโมเดลธุรกิจที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการความแปลกใหม่จากสินค้าและบริการที่นอกเหนือจากการเข้าร้านไอศกรีมในรูปแบบเดิม จึงได้เปิดตัว “แดรี่ควีนป๊อป อัพ สโตร์” เป็นครั้งแรก และถือเป็นโรลโมเดลแห่งแรกในเอเชีย โดยมีวัตถุประสงค์มุ่งเน้นให้เกิดการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคผ่าน กลยุทธ์ “Experiential Marketing” เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกับการเพิ่มอรรถรสการทานไอศกรีมในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ตลอดจนต้องการให้ ป๊อป อัพ สโตร์ แห่งนี้ เป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถมารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมสร้างสรรค์ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุขและความสนุกตลอดช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีอีกด้วย

สำหรับร้าน แดรี่ควีน ป๊อป อัพ สโตร์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 80 ตารางเมตร บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กยอดนิยมใจกลางกรุงเทพฯ ของเหล่าวัยรุ่นและนักช้อป โดยความพิเศษอยู่ที่การออกแบบและตกแต่งร้านในสไตล์โมเดิร์นด้วยสีสันสดใส เข้ากับกลิ่นอายการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ประกอบกับ แดรี่ควีน ยังมาพร้อมกิมมิคสุดพิเศษกับคาราวานของเมนูไอศกรีมไฮไลท์ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ป๊อป อัพ สโตร์ เท่านั้น ได้แก่ เมนู “Overload Sundae” และ “Overload Blizzard” เมนูที่ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมและเพลิดเพลินไปกับการครีเอทไอศกรีมในแบบฉบับของตนเอง ผ่านการเลือกหน้าท็อปปิ้งไอศกรีมซิกเนเจอร์ของแดรี่ควีน ซึ่งสามารถเลือกได้ถึง 20 ชนิด ในราคาเริ่มต้นที่ถ้วยละ 115 บาท พร้อมด้วยเมนูเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อยของไอศกรีมหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นเมนู Mini Parfait” ไอศกรีมพาร์เฟ่ต์เนื้อเนียน พร้อมท็อปปิ้งเน้น ๆ อัดแน่นเต็มถ้วย ราคา 149 บาท Frappe” ไอศกรีมปั่นรสชาติเข้มข้น หอมละมุนด้วยวิปครีมนุ่มฟู ในราคา 120 บาท และเมนู “The Amazing Cone” ไอศกรีมสูตรคลาสสิกของแดรี่ควีน เสิร์ฟมาในโคนวาฟเฟิลกรุบกรอบ เคลือบด้วยซอสช็อคโกแลตสูตรเด็ดและซอสสตรอเบอร์รีเข้มข้น ในราคา 79 บาท  

นอกจากนี้ ภายในร้านยังถูกออกแบบโดยแบ่งเป็นโซนกิจกรรมไว้คอยบริการ ทั้งมุมถ่ายภาพเช็คอินสุดชิค ที่ดีไซน์มาสำหรับสายถ่ายภาพลงโซเชียลมีเดียโดยเฉพาะ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถร่วมประชันความสามารถพิเศษกับ “ตู้ AI” อินเตอร์แอคทีฟ ที่สามารถโต้ตอบกับผู้ใช้งานได้แบบเรียลไทม์ ชวนให้ทุกคนได้วาดลวดลายการร้อง-เต้น-เล่น ปลดปล่อยความเป็นตัวเองแบบเต็มที่ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อสินค้าภายในแดรี่ควีน ป๊อป อัพ สโตร์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเอาใจสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ เพียงแค่ถ่ายภาพหรือวิดีโอที่ร้านแดรี่ควีน ป๊อป อัพ สโตร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #HappyDQ ก็สามารถรับเหรียญโทเคนเพื่อร่วมสนุกกับ “ตู้คีบกาชาปอง” ลุ้นรับของที่ระลึกลิมิเต็ดจากแดรี่ควีน ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมความบันเทิงมิติใหม่อย่างจุใจ

นายนครินทร์ กล่าวสรุปว่า “การเปิดตัว ป๊อป อัพ สโตร์ เป็นครั้งแรกที่แดรี่ควีนลุกขึ้นมาสร้างสีสันให้กับแบรนด์อย่างเต็มรูปแบบ โดยผสานจุดเด่นของการเป็นเจ้าตลาดไอศกรีมซอร์ฟเสิร์ฟเข้ากับไอเดียการจัดกิจกรรมการตลาดที่ตรงใจไลฟ์สไตล์ของกลุ่มวัยรุ่น แคมเปญนี้จึงเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแดรี่ควีนในฐานะร้านไอศกรีมที่มีความทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และเป็นการฉีกกรอบแนวคิดของการนำเสนอร้านไอศกรีมในรูปแบบเดิมๆ ให้มีมิติที่หลากหลาย ซึ่งจะทำให้แดรี่ควีนสามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นและกลุ่มคน Gen Z ได้มากยิ่งขึ้น ตลอดจนสามารถสร้างการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคให้เกิดการจดจำกับแบรนด์ ผ่านความพิเศษของ “แดรี่ควีน ป๊อป อัพ สโตร์” รวมถึงการตอกย้ำภาพการเป็นผู้นำไอศกรีมซอร์ฟเสิร์ฟชั้นนำของไทย ทั้งนี้ คาดว่าป๊อป อัพ สโตร์ แห่งนี้จะเพิ่มทราฟฟิกของลูกค้าร้านแดรี่ควีนได้ถึง 250% ในระยะเวลาการจัดกิจกรรม”

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสการเข้าร้านไอศกรีมสุดล้ำครั้งแรกในเอเชียจากแดรี่ควีน สามารถพบกับประสบการณ์ความอร่อยพ่วงความสนุกได้ที่ “แดรี่ควีน ป๊อป อัพ สโตร์” ณ ลาน Square B ร้านแรกติดกับสัญลักษณ์ต้นคริสต์มาส ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในเวลา 16:00 – 22: 00 น. เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2565 เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.dairyqueenthailand.com/ หรือเฟซบุ๊ก Dairy Queen Thailand


Tag : ไอศกรีม, แดรี่ควีน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed