COMO Metropolitan Bangkok x Winehaus ชวนเรียนรู้ไวน์โลกใหม่ผ่านไวน์เทสติ้งมื้อพิเศษ

วันที่ 7 ธันวาคม 2565  482 Views

โคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ (COMO Metropolitan Bangkok) ร่วมกับ ไวน์เฮาส์ (Winehaus) ผู้นำเข้าและเชี่ยวชาญด้านไวน์ ชวนคุณมาต้อนรับช่วงเวลาพิเศษของปีอย่างมีสไตล์ด้วยค่ำคืนแห่งการค้นหาและเรียนรู้ไวน์โลกใหม่ผ่านการจับคู่ความลงตัวของรสชาติระหว่างคานาเป้จากห้องอาหารไทยระดับมิชลินสตาร์ nahm (น้ำ) ร่วมกับไวน์โลกใหม่ที่คัดสรรโดยไวน์เฮาส์ ทั้งเนเชอรัลไวน์ ออร์แกนิกไวน์ และไบโอไดนามิกไวน์

COMO Metropolitan Bangkok x Winehaus ชวนเรียนรู้ไวน์โลกใหม่ผ่านไวน์เทสติ้งมื้อพิเศษ

ไวน์เทสติ้งมื้อพิเศษนี้จะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันอังคารที่ 13 ธันวาคม และวันพุธที่ 14 ธันวาคม เวลา 19.00 - 21.00 น. ให้ผู้ที่สนใจได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งความหลากหลายของไวน์โลกใหม่ เรียนรู้ตัวตนและเรื่องราวความเป็นมา และร่วมเทสไวน์โดยแพริ่งกับคาเนเป้รสเลิศส่งตรงจากครัวของห้องอาหาร nahm และ โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ

“พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการร่วมมือกับทีมไวน์เฮาส์เพื่อนำเสนอประสบการณ์ครั้งพิเศษมาสู่โคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ ซึ่งทั้งสองแบรนด์ได้แบ่งปันจุดยืนร่วมกัน นั่นคือความซื่อตรง จริงแท้และเชื่อมั่นในตนเอง จุดมุ่งหมายสูงสุดของเราคือการสร้างและนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างเหนือความคาดหมายสำหรับแขกทุกท่าน” Rohaan Chandra ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ กล่าว

โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ ถือเป็นจุดหมายปลายทางแห่งหนึ่งของวงการอาหารในกรุงเทพฯ โดยห้องอาหาร nahm ยังรักษามาตรฐานดาวมิชลินไว้ได้ถึง 6 ปีต่อเนื่อง และมักจะปรากฏอยู่บนรายชื่อหนึ่งในร้านอาหารยอดเยี่ยมที่สุดของเอเชีย ด้วยการดูแลของเชฟพิม เตชะมวลไววิทย์ ถ่ายทอดรสชาติอาหารไทยจากวัตถุดิบท้องถิ่นผสมผสานด้วยเทคนิคยุคใหม่ จนได้ผลลัพธ์เป็นอาหารไทยที่เปี่ยมได้ด้วยความหลากหลายและซับซ้อนทางรสชาติแต่ยังคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณแบบไทยดั้งเดิม

ในการร่วมมือกับไวน์เฮาส์ ทางโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ ได้เตรียมเสิร์ฟอาหารไทยในรูปแบบของคานาเป้เพื่อแพริ่งกับไวน์ชั้นเลิศที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ที่เชื่อมั่นในกระบวนการผลิตไวน์ในปริมาณที่จำกัด พร้อมการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและผู้คนรอบข้างที่เกี่ยวข้องและอยู่เบื้องหลังความเป็นมาของไวน์แต่ละขวด พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนกับผู้เชี่ยวชาญจากไวน์เฮาส์ ให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสและเปิดโลกแห่งการดื่มไวน์ไปพร้อมกัน

ไวน์เทสติ้งทั้ง 2 รอบ จะจัดขึ้นที่ COMO Suite ห้องสวีทขนาด 2 ห้องนอนพร้อมวิวใจกลางเมืองสุดตระการตา โดยห้องสวีทนี้ยังมาพร้อมกับบริเวณครัวส่วนตัวและพื้นที่ห้องทานข้าวที่แยกตัวออกมา รองรับกิจกรรมไวน์เทสติ้งสุดพิเศษในครั้งนี้

การแพร์ริ่งประกอบด้วย:
1. Can Sumoi Ancestral Montònega 2021 with Kanom Bueng Koong: ขนมเบื้องกุ้งรสหวานและเค็ม จับคู่เข้ากับสปาร์กลิ้งไวน์คาแรคเตอร์หอมสดชื่นและบาลานซ์ ที่จะทำหน้าที่เปรียบเสมือนพาเลตคลีนเซอร์ เริ่มต้นเตรียมต่อมรับรสบนลิ้นสำหรับประสบการณ์การเทสติ้งในครั้งนี้

2. VOL Libellule Blanc 2020 with Pu Son Klin: ปูซ่อนกลิ่น เนื้อปูม้าปรุงรสด้วยเครื่องเทศและสมุนไพรไทยคลุกเคล้าด้วยผักชีและกระเทียมดองเสิร์ฟมาบนข้าวตัง จับคู่เข้ากับโซวีญง บล็อง ซ่อนเลเยอร์ภายใต้รสชาติที่เบาและสดชื่นตามคาแรคเตอร์ขององุ่นสายพันธุ์นี้ ให้กลิ่นฟรุตตี้และฟลอรัล

COMO Metropolitan Bangkok x Winehaus ชวนเรียนรู้ไวน์โลกใหม่ผ่านไวน์เทสติ้งมื้อพิเศษ

3. VOL De L’Hermitage Rosé 2020 with Miang Nopakao: เมี่ยงนพเก้า ประกอบด้วยกุ้งแม่น้ำสดใหม่ ไก่สับเนื้อเนียนละเอียด มะม่วงดิบ สละ และสมุนไพรห่อมาในใบพลู เข้ากับได้ดีกับรสชาติหลากมิติของออร์แกนิกโรเซ่จากโปรวองซ์

COMO Metropolitan Bangkok x Winehaus ชวนเรียนรู้ไวน์โลกใหม่ผ่านไวน์เทสติ้งมื้อพิเศษ

COMO Metropolitan Bangkok x Winehaus ชวนเรียนรู้ไวน์โลกใหม่ผ่านไวน์เทสติ้งมื้อพิเศษ

4. VOL Barre Gentillot Vintage Rosé 2020 with Tomato Feta Bruschetta: รสสัมผัสความกรอบจากขนมปังผสานกับความเข้มข้นเอกลักษณ์ของบรูสเก็ตต้า จากส่วนผสมหลักอย่างน้ำมันมะกอกโฮมเมดที่ปลูกและเก็บเกี่ยวโดยโรงแรมโคโม่ ใน ประเทศอิตาลี จับคู่อย่างสวยงามลงตัวกับความบางเบาและฟรุตตี้ของโรเซ่

5. Enderle & Moll Pinot Noir Basis 2020 with Manchego and Chorizo Skewers: ด้วยคาแรคเตอร์ความเอิร์ทธี่และกลิ่นธรรมชาติ มาพร้อมรสชาติของผลไม้ตระกูลเชอร์รี่และแครนเบอร์รี่ เข้ากันได้ดีกับความเข้มข้นของชีสมันเชโกและไส้กรอกโชรีโซ

6. Cabidos St Clement Petit Manseng 2016 with Chocolate Truffle: ทรัฟเฟิลดาร์กช็อกโกแลต 58% โฮมเมดจากโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ จับคู่กับความเข้มข้นเย้ายวนของสวีทไวน์ที่จะช่วยดึงกลิ่นและรสชาติเฉพาะของผลไม้เมืองร้อนอย่างสับปะรดและมะม่วงออกมา

ไวน์เทสติ้งครั้งนี้ บัตรราคา 1500++ ต่อท่าน สามารถซื้อบัตรและสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ event pop: https://www.eventpop.me/e/14129/comometropolitanbangkok-winehaus

นอกจากนี้ โคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ ขอต้อนรับเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับห้องอาหาร nahm พร้อมด้วยเครื่องดื่มแชมเปญสำหรับกิจกรรมคืนเคาท์ดาวนบริเวณริมสระน้ำ พลางเพลิดเพลินไปกับอาหารไทยจานไฮไลต์อย่าง น้ำพริกอ่อง - น้ำพริกสไตล์ภาคเหนือเปี่ยมด้วยรสชาติแบบต้นฉบับเสิร์ฟพร้อมหมูกรอบและไข่นกกระทาต้ม งบหอยเชลล์ - หอยเชลล์ตัวโตย่างบนเตาถ่านจนหอมกรุ่นเสิร์ฟพร้อมซอสพริกแกง และ น้ำพริกไตปลาแห้งกับไข่พะโล้ - รสชาติแสนเข้มข้นของไตปลาที่ผัดเข้ากับเครื่องแกงและสมุนไพร ตัดรสชาติความเผ็ดร้อนด้วยไข่พะโล้ ก่อนปิดท้ายมื้ออาหารพร้อมการส่งท้ายปีเก่ากับรสชาติที่แสนหอมหวานแบบกลมกล่อมด้วยขนมไทยโบราณ

เมนูคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ราคา 4,900++ ต่อคน สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ nahm.met.bkk@comohotels.com


Tag : โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพฯ, ไวน์, ไวน์เฮาส์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed