The Ritz-Carlton ร่วมกับ Diptyque เปิดตัวชุด Bath Amenity และเอ็กซ์คลูซีฟกิฟต์เซ็ตต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลอง

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565  363 Views

The Ritz-Carlton ร่วมกับ Diptyque เปิดตัวชุด Bath Amenity และเอ็กซ์คลูซีฟกิฟต์เซ็ตต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลอง

The Ritz-Carlton แบรนด์โรงแรมหรูในเครือ Marriott Bonvoy ประกาศความร่วมมือกับ Diptyque (ดิปทีค) แบรนด์น้ำหอมชั้นนำจากฝรั่งเศส โดยดิปทีคจะมาเป็นผู้รังสรรค์ชุดบาธ อเมนิตี้ให้แก่โรงแรมและรีสอร์ตของ The Ritz-Carlton พร้อมเปิดตัวกิฟต์เซ็ตพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการร่วมมือครั้งนี้

กลิ่นที่ถูกเลือกมาเป็นซิกเนเจอร์สำหรับ The Ritz-Carlton คือกลิ่น Philosykos” ซึ่งมีโน๊ตของต้นมะเดื่อบ่มแดดซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากความทรงจำในฤดูร้อนที่เทือกเขาเพเลียน ประเทศกรีซ กลิ่น Philosykos นี้มีทั้งความร่วมสมัยและความลึกล้ำสอดคล้องกับแก่นของแบรนด์ The Ritz-Carlton และยังตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญกับศิลปะแห่งการใช้ชีวิตผ่านประสาทสัมผัสต่างๆ ของทั้งสองแบรนด์

“การร่วมมือกับดิปทีคได้แสดงถึงความยึดมั่นในความเป็นที่สุดของเรา และการได้ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ที่มีแนวคิดเฉกเช่นเดียวกันก็จะมอบประสบการณ์ระดับเวิล์ดคลาสให้แก่แขกของเราได้อย่างต่อเนื่อง” Donna McNamara รองประธานและโกลบอล แบรนด์ ลีดเดอร์ของ The Ritz-Carlton กล่าว “เราตื่นเต้นมากที่จะได้นำผลิตภัณฑ์อาบน้ำอันเป็นเลิศของดิปทีคมาสู่โรงแรมและรีสอร์ตของ Ritz-Carlton ทั่วโลก นี่ยังเป็นวิธีการเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษแก่ลูกค้าของพวกเราทั้งสองแบรนด์อีกด้วย”

“การเดินทางเป็นความสง่างามที่เราให้ความสำคัญ ดิปทีคมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ The Ritz-Carlton ในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ตเนอร์ด้านบาธ อเมนิตี้ เพื่อปรุงแต่งน้ำหอมที่ทรงคุณค่า เราได้เสาะแสวงหาส่วนผสมชั้นสูงจากทั่วโลก และด้วยความร่วมมือครั้งนี้ เราตั้งเป้าที่จะสร้างประสบการณ์อันเลิศเลอให้แก่แขกของ Ritz-Carlton ทุกคน” Julien Gommichon ประธานอเมริกาของ Diptyque กล่าว “เราตื่นเต้นมากที่จะได้เฉลิมฉลองความร่วมมือครั้งนี้ด้วยการเปิดตัว holiday pop-up และรอคอยที่จะได้ทักทายแขกทุกท่านด้วยข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นในเทศกาลนี้”

ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง แบรนด์ The Ritz-Carlton brand จะเปิดตัวกิฟต์เซ็ต Diptyque เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับ The Ritz-Carlton ประกอบด้วย Philosykos scent และเทียนหอมห่อด้วยลวดลายสุดพิเศษรังสรรค์โดย Diptyque เพื่อ The Ritz-Carlton วางจำหน่ายในราคา $155 USD ที่ The Ritz-Carlton Boutique และ Diptyque holiday pop-up shops ซึ่งตกแต่งด้วยแรงบันดาลใจจากหมู่ดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืนของเดือนธันวาคมประดับด้วยสีทองและเงินเปล่งประกายเป็นกลุ่มดาว สามารถเยี่ยมชม Diptyque holiday pop-up shops ได้ในเมืองต่างๆ ดังนี้ :

The Ritz-Carlton New York, NoMad: 9 พฤศจิกายน – 24 ธันวาคม 2565
The Ritz-Carlton, Tokyo: 1 – 25 ธันวาคม 2565
The Ritz-Carlton, Berlin: 18 พฤศจิกายน 2565 – 5 มกราคม 2566
The Ritz-Carlton, Hong Kong: 25 พฤศจิกายน 2565 – 5 มกราคม 2566
The Ritz-Carlton, Kyoto: 1 – 25 ธันวาคม 2565


Tag : The Ritz-Carlton, น้ำหอม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed