กลับมาแล้วกับ ‘เทศกาลปูขน’ พร้อมเสิร์ฟที่ห้องอาหาร เดอะ ซิลค์ โร้ด โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล แบงค็อก

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565  264 Views

กลับมาแล้วกับ ‘เทศกาลปูขน’ พร้อมเสิร์ฟที่ห้องอาหาร เดอะ ซิลค์ โร้ด โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล แบงค็อก

 “ปูขน” หนึ่งในอาหารรสเลิศทางภาคตะวันออกของประเทศจีน และมีให้รับประทานเฉพาะฤดูใบไม้ร่วงเท่านั้น พร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟให้กับทุกท่าน ณ ห้องอาหาร เดอะ ซิลค์ โร้ด ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2565 ในราคาจานละ 2,000 บาท โดยเลือกกรรมวิธีการปรุงได้ถึง 3 แบบ

ปูขน (หรือภาษาอังกฤษเรียกว่า mitten crab) ได้ชื่อนี้มาเนื่องจากมีขนปกคลุมบริเวณก้ามปูจนคล้ายใส่นวม ปูชนิดนี้สามารถจับได้เฉพาะบริเวณสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเท่านั้น เนื่องจากเป็นช่วงที่ฝูงปูจะอพยพจากแหล่งน้ำจืดไปที่มหาสมุทรในเวลาอันสั้น

เชฟเชง กัม ซิง หรือที่หลายคนเรียกกันว่า “เชฟกั๊ม” และทีมของเขารู้วิธีรักษาความสดใหม่ของวัตถุดิบได้เป็นอย่างดี และรังสรรค์ออกมาเป็น 3 เมนูพิเศษให้ทุกท่านสั่งได้แบบ อะ ลา คาร์ท ได้แก่ ปูขนนึ่งใบชาจีน เนื้อปูขนผัดไข่ขาว และซุปปูขขนรสอร่อยละมุน

ห้องอาหาร เดอะ ซิลค์ โร้ด ที่ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล แบงค็อก เพิ่งได้รับรางวัล ‘Travelers’ Choice 2022’ จากเว็บไซต์ TripAdvisor และรางวัลห้องอาหารจีนที่ดีที่สุดในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จาก World Luxury Hotel Awards 2022

สมาชิกแอทธินีคลับ รับส่วนลด 30%, สมาชิกคลับแมริออท รับส่วนลด 20% และสมาชิกแมริออท บอนวอย รับส่วนลด 10%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02 650 8800 หรืออีเมล fb.theathenee@luxurycollection.com หรือผ่านเว็บไซต์ www.theatheneehotel.com

สถานที่: ห้องอาหาร เดอะ ซิลค์ โร้ด ชั้น 3
เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน: ตั้งต่เวลา 11.30 น. - 14.30 น. มื้อค่ำ: ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.30 น.


Tag : ปูขน, โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล แบงค็อก

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed