เติมความหลอนหวานกับ Halloween Afternoon Tea ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ ตั้งแต่ 29 ต.ค.ถึง 5 พ.ย. 65

วันที่ 28 ตุลาคม 2565  933 Views

เติมความหลอนหวานกับ Halloween Afternoon Tea ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ ตั้งแต่ 29 ต.ค.ถึง 5 พ.ย. 65

โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ ชวนคุณขนลุกพร้อมความอร่อยกับชุด Halloween Afternoon Tea กับเหล่าปีศาจขนม หลากหลายเมนูแปลกตา และดื่มด่ำกับชารสละมุน ท่ามกลางบรรยากาศแสงสลัวของ R Bar ตั้งแต่ 29 ตุลาคม ถึง 05 พฤศจิกายน 2565

พบกับหลากหลายอาหารสร้างสรรค์ทั้ง คาว หวาน จากเชฟบอย เชฟขนมหวานของเราที่จะพาคุณไปค้นพบความกลมกล่อมของ ความหลอนและรสชาติแสนละมุน อาทิ มัมมี่ไส้กรอกไก่สุดหลอน ทาโก้มอนสเตอร์กุ้ง ฮาโลวีนชีสบอล และขนมปังถ่านกับโชริโซ ให้เชฟบอย ตบท้ายเทศกาลสุดหลอนด้วย ความประทับใจไม่รู้ลืมด้วยการพาคุณข้ามไปสู่โลกของหวานปนดำที่คุณไม่เคยรู้จักด้วยคอนเซ็ป “Stygian Halloween” และอร่อยเต็มอิ่มกับ 7 เมนูของหวาน ชูครีมหงศ์งาดำ มาการอง ราสเบอร์รี่ เค้กป๊อป คัพเค้กโรงศพกล้วยหอม ชีสเค้ก และมะม่วง s’mores

จิบค็อกเทลเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ บาร์เทนเดอร์ครีเอทเครื่องดื่ม Bad Blood Mojito โมจิโต้อันหอมหวาน ด้วยกลิ่นหอมติดจมูกจากผลไม้รสเปรี้ยวหอม ที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายไปชั่วขณะ หรือ Smokin’ martinis อีกเครื่องดื่มจะดึงกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของฮาโลวีนมาให้คุณได้ลิ้มลอง

ในวันฮาโลวีนนี้ No trick, only treats! เตรียมลุ้น ลิ้มรสอาหารในเทศกาลพิเศษด้วยชุด Halloween Afternoon Tea ราคา 1,188++ ต่อเซ็ตรวมเครื่องดื่มม็อกเทลสองแก้ว หรือราคา 1,688++ ต่อเซ็ตรวมเครื่องดื่มค็อกเทลสองแก้วสำหรับสองท่าน เปิดประสบการณ์แอบหลอนแบบหวานๆ ในเทศกาลฮาโลวีนของคุณนี้ ด้วยการผสมผสานระหว่างอาหาร คาว หวานรสชาติน่าลิ้มลอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02.125.5000 และแวะชมเพจเฟสบุ๊กของเราได้ที่ @RenaissanceBangkokRatchaprasongHotel แอดไลน์ @renaissancebkk และชมเว็ปไซซ์ของเรา www.renaissancebangkok.com เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นจากเรา


Tag : ค็อกเทล, เทศกาลฮาโลวีน, โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed