“แมกซ์ โซลูชัน” จับมือ “กรุงศรี” รุกตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิตยุคสังคมไร้เงินสด

วันที่ 21 ตุลาคม 2565  996 Views

ควอน สปา ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจกับ แพ็กเกจ “Fall Into Wellness” ตลอดเดือน ต.ค.และพ.ย.นี้

พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมากับการจัดตั้งบริษัทในเครือ ได้แก่ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด และบริษัท แมกซ์ การ์ด จำกัด อันก่อเกิดจากจุดเริ่มต้นที่ต้องการมอบประสบการณ์ในระดับพรีวิลเลจให้กับลูกค้าผู้ถือบัตร Max Card จำนวนกว่า 18 ล้านสมาชิกด้วยสิทธิประโยชน์แบบครบวงจร (One Stop Service) ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จและการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมายจากลูกค้าทั่วประเทศ และตอกย้ำว่าเราได้ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดในฐานะผู้นำกลุ่มธุรกิจด้านพลังงานแบบครบวงจรสู่การดำเนินธุรกิจที่เชื่อมโยงระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) ด้วยบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตผู้คนในทุกช่วงเวลาได้อย่างแท้จริง

และเพื่อเติมเต็มความสำเร็จให้ก้าวไปอีกขั้น เราได้จับมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สร้างประสบการณ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัล (e-Wallet) บนแอปพลิเคชัน Max Me ซึ่งพร้อมแล้วกับการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

“เป้าหมายหลักของความร่วมมือในครั้งนี้เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสและเข้าถึงโซลูชั่นการซื้อสินค้าและบริการรูปแบบใหม่ๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะกลุ่มลูกค้าของ Max Card เท่านั้น แต่จะขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้เข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นด้วย โดยเราเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีทางการเงินของธนาคารกรุงศรีอยุธยาจะเป็นหัวใจสำคัญที่มาเติมเต็มความสดใหม่แก่ลูกค้าในทุกๆ การใช้จ่าย ทั้งการชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน e-Wallet by Max Me ให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยสูงสุด นับเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ในยุคสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ได้เป็นอย่างดี” พร้อมศักดิ์ กล่าว

นิลวรรณ จีระบุญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกรรมการเงิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กรุงศรียินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับบริษัทในเครือพีทีจี ในการพัฒนาบริการทางการเงินดิจิทัล โดยในฐานะผู้พัฒนาโซลูชันการชำระเงินให้กับ e-Wallet by Max Me เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับลูกค้าผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ให้สามารถทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์มได้อย่างสมบูรณ์ ครบครับแบบไร้รอยต่อ  โดยกรุงศรีได้ให้บริการ e-Wallet Bank Sponsoring (PromptPay) APIs เพื่อสนับสนุนการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์หรือ e-Wallet by Max Me ทำให้ลูกค้าของพีทีจี สามารถเติมเงินเข้า Max Me Wallet ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง และตู้ ATM ได้ทุกธนาคาร โอนเงินออกไปยังบัญชีธนาคารและบัญชีพร้อมเพย์ รวมทั้งชำระเงินด้วยการสแกนจ่ายได้ง่ายๆ สะดวก และรวดเร็ว บนมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล ให้แอปพลิเคชันดังกล่าวสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

กรุงศรีเชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่างทั้งสององค์กรจะเป็นพลังสำคัญที่ช่วยต่อยอดการพัฒนาสู่สังคมไร้เงินสดและส่งเสริมภาคเศรษฐกิจดิจิทัลให้สามารถเดินหน้าขับเคลื่อนไปได้อย่างจริงจังอีกด้วย

พิเศษสุดสำหรับช่วงเปิดตัว ลูกค้าที่ลงทะเบียนเปิดใช้งานและชำระค่าสินค้าและบริการที่ร้านค้าในเครือพีทีจีผ่าน e-Wallet by Max Me เป็นครั้งแรกจะได้รับ แมคไก่ทอด 1  ชิ้น ฟรี

สามารถติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวและสิทธิประโยชน์จากร้านค้าพันธมิตรกว่า 10,000 แห่งที่มาจัดโปรโมชั่นมอบความพิเศษแบบเต็มแมกซ์ได้ที่แอปพลิเคชัน Max Me แอปสดใหม่ที่คุณต้องมี!


Tag : ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed