‘GERMAN KITCHEN DESIGN’ เปิดครัวต้อนรับ Iron Chef Thailand กับกิจกรรม “LIVE COOKING CHALLENGE”

วันที่ 10 ตุลาคม 2565  506 Views

‘GERMAN KITCHEN DESIGN’ เปิดครัวต้อนรับ Iron Chef Thailand ประลองฝีมือกับกิจกรรม “LIVE COOKING CHALLENGE” เป็นครั้งแรก

German Kitchen Design (เยอรมัน คิทเช่น ดีไซน์) แบรนด์ดีไซน์ห้องครัวชั้นนำที่นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากยุโรปมาสู่เมืองไทย เปิดตัวกิจกรรม “Live Cooking Challenge” ครั้งแรก ชวน “เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์” เจ้าของแชมป์ Iron Chef Thailand 2019 ร่วมประลองฝีมือการทำอาหารกับ “พาธี สารสิน” ผู้อำนวยการ German Kitchen Design พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์เข้าครัว กับนวัตกรรมเครื่องครัวและห้องครัวสไตล์เยอรมันที่ออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์

กิจกรรม “Live Cooking Challenge” จัดขึ้น ณ โชว์รูมแห่งแรกในกรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในโครงการ River City Bangkok เวทีแข่งขันทำอาหารที่น่าตื่นเต้นครั้งนี้ มี คุณกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ นักแสดงและพิธีกร รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ ร่วมด้วย นิโคลาส เรซเคอ และ ลุทซ์ มึลเลอร์ 2 หัวเรือใหญ่แห่ง German Kitchen Design

หลังจากแขกผู้ร่วมงานได้ลิ้มรสอาหารว่างและบรันซ์สไตล์เยอรมันแท้ ๆ แล้ว กิจกรรม “Live Cooking Challenge” ก็ได้เริ่มต้นขึ้น โดยมีเหล่าผู้บริหารของ German Kitchen Design กล่าวต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนจะพาทัวร์โชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทย โดยทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ห้องครัวคุณภาพระดับโลกอย่างใกล้ชิด

ต่อด้วยการประลองฝีมือทำอาหารระหว่าง “เชฟอ๊อฟ” ตำนานแห่งวงการอาหารกว่า 27 ปี ผู้คว้าชัยจากรายการ Iron Chef Thailand 2019 และ “พาธี สารสิน” ผู้บริหารมากความสามารถ และหลงใหลในอาหารอย่างมาก โดยทั้งคู่ได้ใช้เครื่องครัวแบรนด์ระดับโลกอย่าง Nobilia ในการรังสรรค์เมนูสุดคลาสสิก “สปาเก็ตตี้อิตาเลียนซอสหมึกปลาหมึกดำ” ตลอดการแข่งขันได้รับเสียงเชียร์จากผู้ร่วมงานอย่างสนุกสนาน และปิดท้ายด้วยการลิ้มชิมรสอาหารจานเด็ดของ “เชฟอ๊อฟ” ซึ่งเป็นผู้ชนะในวันนี้

รับชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ https://www.facebook.com/GermanKitchenDesignBangkok

นิโคลาส เรซเคอ ผู้ก่อตั้ง German Kitchen Design กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เชฟอ๊อฟ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่เคารพนับถือมากที่สุดคนหนึ่งของประเทศไทยให้เกียรติเข้าร่วมงาน Live Cooking Challenge ครั้งแรกของ German Kitchen Design ร่วมกับคุณพาธี ผู้อำนวยการของเรา รวมถึงสร้างสีสันให้กับโชว์  รูมของเรา งานนี้เป็นหนึ่งในวิธีนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องครัวคุณภาพสูงของเราได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเราตั้งเป้าที่จะจัดการแข่งขันรูปแบบนี้อีกอนาคต เพื่อแสดงประสิทธิภาพของห้องครัวสไตล์ยุโรปและนวัตกรรมเครื่องครัวล้ำสมัยที่การันตีความแข็งแรง คงทน และเปี่ยมคุณภาพจากเยอรมัน”

โชว์รูม German Kitchen Designs ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของศูนย์การค้า River City Bangkok สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ German Kitchen Design สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.germankitchendesign.co.th


Tag : เยอรมัน คิทเช่น ดีไซน์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed