สัมผัสความเป็นไทย ที่ โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ กับแพ็กเกจห้องพักที่รวมการนวดผ่อนคลายแบบไทย

วันที่ 5 ตุลาคม 2565  787 Views

สัมผัสความเป็นไทย ที่ โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ กับแพ็กเกจห้องพักที่รวมการนวดผ่อนคลายแบบไทย

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ (Meliá Chiang Mai) เปิดตัวแพ็กเกจ “อะ ทัช ออฟ ไทย” (A Touch of Thai) แพ็กเกจห้องพักที่รวมอาหารเช้า และบริการนวดแผนไทย จาก ยี่ สปา สำหรับ 2 ท่าน

แพ็กเกจ “อะ ทัช ออฟ ไทย” (A Touch of Thai) เป็นแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษเมื่อสำรองห้องพักขั้นต่ำ 2 คืน ติดต่อกัน ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึง 30 พฤศจิกายน 2565 เพื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึง 21 ธันวาคม 2565 (ยกเว้น วันที่ 16-17 ธันวาคม 2565) ราคาสุทธิคืนละ 5,099 เมื่อเข้าพักระหว่างวันอาทิตย์ ถึงวันพฤหัสบดี หรือราคาสุทธิคืนละ 5,849 เมื่อเข้าพักระหว่างวันศุกร์ ถึงวันเสาร์ ราคารวมห้องพักแบบมีเลีย (Meliá Room) ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครับ พร้อมอาหารเช้าที่เชฟรังสรรค์อาหารน่ารับประทานในแบบฉบับเมดิเตอร์เรเนียนหลายรายการไว้คอยให้บริการที่ ที่ห้องอาหารล้านนา สำหรับ 2 ท่าน และบริการนวดแผนไทย 60 นาที ที่ ยี่ สปา สำหรับ 2 ท่าน

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ เพียง 6 กิโลเมตร ทั้งยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และย่านค้าขายที่มีชื่อเสียงอย่าง ไนท์บาร์ซาร์ ได้อย่างง่ายดาย ภายในตัวอาคารถูกออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม เต็มไปด้วยกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมล้านนนาที่มีเสน่ห์ โดยมีห้องพักทั้งหมด 260 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทันสมัย

โรงแรมอยู่บนอาคารที่มีความสูง 22 ชั้น และอาคารสูง 7 ชั้น ที่มีส่วนเชื่อมต่อกัน โดยมีห้องอาหารและบาร์ให้บริการ ได้แก่ เรือนแก้ว เลาจน์ (Ruen Kaew Lounge) ห้องอาหาร ล้านนา คิทเช่น (Laan Na Kitchen)  ห้องอาหาร ไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์ (Mai Restaurant & Bar) ซึ่งเป็นห้องอาหารซิกเนเจอร์ของโรงแรม ให้บริการอาหารไทยล้านนาร่วมสมัย ที่มีกลิ่นอายของอาหารเมดิเตอร์เรเนียน และเดอะ เลเวล เลาจน์ (The Level Lounge) ส่วนบริการพิเศษของห้องพักแบบ เดอะ เลเวลขึ้นไป โดยทั้ง )  ห้องอาหาร ไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์ และเดอะ เลเวล เลาจน์ ตั้งอยู่บนชั้น 21 ของโรงแรม จึงสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่ได้แบบ 360 องศา นอกจากนี้ยังมี ไหม เดอะ สกาย บาร์ ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า รวมถึง ยี่ สปา (YHI Spa) สปาอันเป็นเอกลักษณ์ของมีเลีย มีห้องทรีตเมนต์ 7 ห้อง ศูนย์ออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำ ห้องบอลรูม และพื้นที่จัดประชุมอีก 3 ห้อง เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวก สำหรับนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การผ่อนคลายอย่างเหนือระดับ ที่โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ สำรองแพ็กเกจ “อะ ทัช ออฟ ไทย” ได้ที่แผนกสำรองห้องพัก โทร. 052 090 699 หรืออีเมล reservation.chaingmai@melia.com

ราคารวมค่าบริการ และภาษีอื่น ๆ แล้ว แพ็กเกจนี้เป็นแพ็กเกจแบบชำระเงินเต็มจำนวนล่วงหน้า เมื่อสำรองห้องพักและไม่สามารถขอคืนเงินได้ เข้าพักเพิ่มเป็นท่านที่ 3 ในห้องเดียวกัน ชำระค่าบริการเพิ่ม 1,500 บาทต่อคืนต่อท่าน รวม Sofa bed และอาหารเช้า สำหรับเด็กอายุ 5-11 ปี เข้าพักกับผู้ปกครอง ชำระค่าบริการเพิ่ม 750 บาทสุทธิต่อคืนต่อท่าน รวม อาหารเช้า กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด


Tag : โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed