คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เตรียมบันทึกสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด พร้อมข้อเสนอพิเศษตลอดเดือนกันยายนนี้

วันที่ 12 กันยายน 2565  483 Views

คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เตรียมบันทึกสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด พร้อมข้อเสนอพิเศษตลอดเดือนกันยายนนี้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง Negroni Week ที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในเดือนนี้ คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เตรียมบันทึกสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด กับเนโกรนีแก้วใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นและเมนูพิเศษมากมายตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่รวมไปถึงบาร์เทนเดอร์รับเชิญพิเศษที่ Ms.Jigger ธีมปาร์ตี้สุดเหวี่ยงทุกวันอังคารและวันพุธที่ Bar.Yard บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำ Sea Bar ที่ Stock.Room CRAFT และพลาดไม่ได้กับกาแฟและชาสูตรใหม่ให้ทุกคนได้ลิ้มลองที่ CRAFT 
 
เฉลิมฉลอง Negroni Week กับ เนโกรนีแก้วใหญ่ที่สุดในโลก
พลาดไม่ได้กับวันที่ 12 กันยายนนี้ นับเป็นวันแรกสำหรับการเฉลิมฉลอง Negroni Week และยังเป็นวันพิเศษที่เหล่านักดื่มทั่วโลกให้ความสนใจกับการสร้างสถิติใหม่ในการรังสรรค์เนโกรนีแก้วใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อทำลายสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ โดยงานจะจัดขึ้นที่สวน Urban Oasis ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และยังจะมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ให้ได้สนุกกันต่อที่ Bar.Yard

สามารถเข้าร่วมงานและสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นครั้งนี้ได้ในราคาท่านละ 1,200 บาท เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มทั้ง Nergroni, Maa-Lai Highball และ Negroni Spritz แบบไม่อั้นได้ตลอดงาน ค็อกเทลทั้งหมดนี้เสิร์ฟที่ CRAFT Bar.Yard และ Ms.Jigger จนถึงวันที่ 18 กันยายนนี้เท่านั้น

สำหรับแก้วไฮไลท์สุดพิเศษ The Ice Negroni ที่เสิร์ฟในแก้วที่ทำขึ้นจากน้ำแข็ง ราคาแก้วละ 750 บาท มีจำนวนจำกัดและให้บริการที่ Ms.Jigger เท่านั้น

รายได้จากกิจกรรมพิเศษที่ Urban Oasis ทางโรงแรมฯจะนำไปบริจาคให้กับ Slow Food® องค์กรที่มีพันธกิจในการอนุรักษ์วัฒนธรรมอาหารและวิถีชีวิตท้องถิ่นที่ก่อตั้งและดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 1989 สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล taste.kimptonmaalai@ihg.com
 
เฉลิมฉลอง Negroni Week กับ Campari และบาร์เทนเดอร์รับเชิญพิเศษที่ Ms.Jigger
Ms.Jigger ร่วมกับ Campari สร้างสรรค์เมนูค็อกเทลสุดพิเศษในคืนวันที่ 16 กันยายนเพื่อเฉลิมฉลองความคลาสสิกเหนือกาลเวลาของ Negroni พบกับฝีไม้ลายมือโดยสองบาร์เทนเดอร์ชั้นนำของกรุงเทพฯ ปาล์ม-ศุภวิชญ์ มุททารัตน์ Group Bar Director จาก Watermelon Group และแชมป์ Campari Bartender Competition Asia ประจำปี 2019 พร้อมด้วย ซิมโฟนี ลู Campari Group Regional Brand Ambassador for Southeast Asia

หลากหลายเครื่องดื่มจากซิมโฟนี อาทิ Classic Negroni ที่ทุกคนคุ้นเคย Milanese Diplomat ที่เพิ่มความสดชื่นด้วยรสชาติเปรี้ยวอมหวานของเสาวรส และ Bellomericano ที่นุ่มละมุนจากมะพร้าวอินฟิวส์ ส่วน ปาล์ม-ศุภวิชญ์ นำเสนอ Im-Perfect Negroni และ Spatial Concept ที่มีส่วนผสมของแคลริฟายด์เอสเปรสโซและนม รวมไปถึง Flower and Soda ที่มอบกลิ่นอายความเป็นเอเชียกับดอกหอมหมื่นลี้และชาอู่หลง ค๊อกเทลราคาแก้วละ 460 บาท ค่ำคืนสุดพิเศษกับสองบาร์เทนเดอร์รับเชิญจาก Campari ที่ Ms.Jigger เริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไปในวันที่ 16 กันยายน สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล msjigger.kimptonmaalai@ihg.com

Ms.Jigger เปิดบริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์สำหรับมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. จนถึง 14.30 น. และมื้อค่ำ 17.30 น. จนถึงเที่ยงคืน วันเสาร์และอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 11.30 น. จนถึงเที่ยงคืน สำรองโต๊ะได้ที่ 02 056 9999 หรืออีเมลหาเราที่ msjigger.kimptonmaalai@ihg.com

ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่ Bar.Yard ทุกวันอังคารและวันพุธ
สายปาร์ตี้และเพื่อน ๆ ขาแดนซ์สามารถพบปะสังสรรค์และปาร์ตี้กันให้สุดเหวี่ยงได้ทุกวันอังคารและวันพุธที่ Bar.Yard รูฟท็อปบาร์บนชั้น 40 กับธีมดนตรีที่หลากหลายพร้อมวิวเมือง ทุกวันอังคารมาสนุกกับ Bar.Yard En Fuego ค่ำคืนแห่งละตินโดย DJ Johnny และเพอร์คัชชั่นโดย Didier ตั้งแต่ 21.00 น. เป็นต้นไป พร้อมลิ้มลองเมนูทาโก้หลากรสชาติ คืนวันพุธเป็นคิวของ Old School 90s and Noughties มาเต้นกันให้ฟลอร์ลุกเป็นไฟกับเพลงฮิตของศิลปินดังแห่งยุคอย่าง  Spice Girls, Britney Spears, No Doubt และ Backstreet Boys ที่จะพาคุณย้อนอดีตไปยังยุค 90s ให้สนุกกันทั้งคืน

Bar.Yard เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00 น. ไปจนถึงเที่ยงคืน จองโต๊ะได้ที่ 02 056 9999 หรืออีเมลหาเราที่ email baryard.kimptonmaalai@ihg.com

อิ่มอร่อยกับรสชาติจากท้องทะเลที่ Stock.Room
Stock.Room โกรเซอรองต์สุดชิคของกรุงเทพฯ เปิดตัว Sea Bar ที่ให้ทุกท่านได้อร่อยกับอาหารทะเลระดับพรีเมียมปรุงตามสั่งสดใหม่ทุกออร์เดอร์ เพลิดเพลินกับซีฟู้ดนานาชนิดที่มีตั้งแต่กุ้งแม่น้ำ ปูม้า ปลากะพงแดง หอยแมลงภู่ ปลาหมึก และอีกมากมาย พร้อมปรุงตามสั่งไม่ว่าจะย่าง นึ่ง ผัดและอีกสารพัดวิธีตามใจคุณ พร้อมเมนูไฮไลต์สุดฮิต อาทิ หอยลายผัดซอสพริกไทยดำ ส้มตำซีฟู้ด ยำหอยนางรมรสจัดจ้าน รวมไปถึงซีฟู้ดรวมย่างและปูผัดผงกะหรี่

Sea Bar ราคาท่านละ 1,150 บาท ราคารวมอาหารทะเลคุณภาพพรีเมียมปรุงตามใจคุณแบบไม่จำกัด เครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ และของหวานที่เลือกได้ระหว่างข้าวเหนียวมะม่วงและชูโรส พร้อมให้บริการทุกวันในมื้อเย็นตั้งแต่เวลา 17.30 น. จนถึง 22.30 น. 

Stock.Room ให้บริการมื้อกลางวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ ในเวลา 11.30 น. จนถึง 14.30 น. และมื้อเย็นทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 น. ไปจนถึง 22.30 น. สำรองโต๊ะได้แล้วที่โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล stockroom.kimptonmaalai@ihg.com

พาสัตว์เลี้ยงแสนรักมานั่งจิบเมนูกาแฟและชาสูตรใหม่ในเดือนกันยายนนี้
CRAFT คาเฟ่ท่ามกลางบรรยากาศสวนเขียวใจกลางกรุง เตรียมเพิ่มเมนูกาแฟและชาหลายสไตล์ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป พบกับเมนูเครื่องดื่มใหม่ที่สร้างสรรค์จากเมล็ดกาแฟไทยและชาไทยคุณภาพดี อาทิ Salted Caramel Frappe นุ่มละมุนหอมกลิ่นคาราเมลเสิร์ฟพร้อมมาร์ชเมลโล่, Dirty Matcha Thai Tea ผสมระหว่างชาเขียวและชาไทย, Dirty Raspberry Almond Milk Matcha Tea เพิ่มความสดชื่นจากซอสราสเบอร์รี่ ห้ามพลาดเมนูเด่น ‘Hot & Cold’ ชอคโกแลตเย็นรสเข้มข้นโรยผงลูกพลัมและมัทฉะท็อปด้วยโฟมนมอัลมอนด์อุ่น และ Affogato Board ที่ให้คุณจับคู่ไอศกรีมรสชาติที่โปรดปรานกับเอสเปรสโซระดับพรีเมียม

CRAFT เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึงเที่ยงคืน และสามารถจองโต๊ะได้ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป สำรองที่นั่งที่โทร. 02 056 999 หรืออีเมลหาเราที่ craft.kimptonmaalai@ihg.com

ราคาอาหารและเครื่องดื่มไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และเซอร์วิสชาร์จ 10%


Tag : คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed