สร้างความประทับใจในโอกาสพิเศษกับลูน่า แรบบิทเค้กจากโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

วันที่ 5 กันยายน 2565  508 Views

สร้างความประทับใจในโอกาสพิเศษกับลูน่า แรบบิทเค้กจากโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ เชิญทุกท่านสร้างรอยยิ้มกับผู้ที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว หรือ คู่ค้าทางธุรกิจ ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ ลูน่า แรบบิทเค้ก (Lunar Rabbit Cake) ขนมเค้กรูปกระต่าย สำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่ไม่เหมือนใคร รังสรรค์โดยเชฟ ซิลแวง คองสตองค์ เอ็กเซคคิวทีฟเพสทรีเชฟ ชาวฝรั่งเศสและทีมครัวขนมหวานประจำโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ที่สร้างสรรค์ขนมเมนูนี้ขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีและวัฒนธรรมจีนอันเก่าแก่ซึ่งอยู่เคียงคู่ย่านเจริญกรุงมาช้านาน จนเกิดเป็นเมนูขนมที่ผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมตะวันออกกับเทคนิกการทำขนมสไตล์ฝรั่งเศส เพื่อมอบให้ทุกท่านส่งต่อเป็นของขวัญอันแสนอร่อยในเทศกาลนี้

ขนมลูน่า แรบบิทเค้กได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานเล่าขานของชาวเอเชียตะวันออกเกี่ยวกับกระต่ายบนดวงจันทร์ ซึ่งเป็นสหายของเทพธิดาแห่งดวงจันทร์นาม ฉางเอ๋อ ลูน่า แรบบิทเค้กของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เคลือบด้วยราสป์เบอร์รี่เกลซ มีสีแดงซึ่งเป็นสีแห่งความสิริมงคล ตกแต่งหน้าด้วยกระต่ายและดวงจันทร์สีทองทำจากช็อกโกแลต ส่วนด้านในเป็นเลเยอร์เค้กหลายชั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติอันหลากหลายและผิวสัมผัสนุ่มนวล ประกอบด้วย วานิลลามูซ พีช เลมอนครีม มัจฉะสปันจ์ และราสป์เบอร์รี่ครีม เป็นการหลอมรวมของรสชาติที่ส่งต่อความหอมหวาน ชวนนึกถึงรสชาติของผลไม้ฤดูร้อนในแต่ละคำ

ลูน่า แรบบิทเค้กเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 ในราคา 1,888++ บาท (2,222.18 บาทสุทธิ) จำกัดเพียง 50 ชิ้นเท่านั้น โดยขนมทุกชิ้นรับประกันความสดใหม่ ทำตามออเดอร์ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 3 วัน สามารถติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางเบอร์โทรศัพท์ 02-098-3888 หรืออีเมล f.bangkok@capellahotels.com

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ
300/2 ถนนเจริญกรุง ยานนาวา สาทร กรุงเทพฯ 10120
อีเมล info.bangkok@capellahotels.com
เว็ปไซต์ www.capellahotels.com/bangkok
Facebook และ Instagram @CapellaBangkok


Tag : ขนมไหว้พระจันทร์, เทศกาลไหว้พระจันทร์, โรงแรมคาเพลลา

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed