บอนกาแฟ คว้ารางวัล Superior Taste Award 2022 ต่อเนื่องปีที่ 3 การันตีคุณภาพกาแฟไทย ระดับสากล

วันที่ 16 สิงหาคม 2565  549 Views

บอนกาแฟ คว้ารางวัล Superior Taste Award 2022 ต่อเนื่องปีที่ 3 การันตีคุณภาพกาแฟไทย ระดับสากล

บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจกาแฟแบบครบวงจร มีประสบการณ์ยาวนานมากว่า 30 ปี ยังคงพัฒนาสร้างสรรค์ผลิตฑ์คุณภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่ดีได้มาตรฐานระดับสากล จนได้รับรัลรางวัล Superior Taste Award 2022 อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากสถาบันเพื่อรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ (International Taste Institute) ในปีนี้บอนกาแฟได้ถึง 3 รางวัลด้วย โดยแบ่งสินค้ากาแฟออกเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน คือ กลุ่มซิกเนเจอร์เบลนด์ กลุ่มคลาสสิกเบลนด์ และกลุ่มเคเทอริ่ง ดังนี้

  1. เมล็ดกาแฟคั่ว คาเฟ่ คลาสสิก้า เมล็ดกาแฟพรีเมียมผสมผสานระหว่างเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อราบิก้าและโรบัสต้า คั่วระดับอ่อน รสชาตินุ่ม กลมกล่อม ได้คะแนนสูงถึง 90.1% รางวัลระดับ 3 ดาว พร้อมการันตีถึง 2 ปีซ้อนจาก 2021
  2. มล็ดกาแฟคั่ว เอสเพรสโซ่ ผสานด้วยเมล็ดกาแฟพรีเมียมระหว่างเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อราบิก้าและโรบัสต้า คั่วระดับเข้ม รสชาติเข้ม และกลิ่นหอมตามต้นฉบับเอสเพรสโซ่แท้ ได้คะแนนสูงถึง 84.3% รางวัลระดับ 2 ดาว
  3. เมล็ดกาแฟคั่ว อราบิก้า รามา เมล็ดกาแฟอราบิก้าแท้ คั่วระดับอ่อน หอม ละมุน กลมกล่อมอย่างลงตัว ได้คะแนนสูงถึง 85.8% รางวัลระดับ 2 ดาว

นับเป็นรางวัลที่บอนกาแฟได้รับอย่างต่อเนื่อง สำหรับเมล็ดกาแฟหลากหลายเบลนด์ ตั้งแต่ปี 2020-2022 คุณกิ่งกานต์ รัตนพรประเสริฐ ผู้จัดการโรงงาน ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องหลักในการควบคุมการผลิตเเละการคั่วกาแฟของบอนกาแฟ กล่าวว่า “ทีมงานคั่วกาแฟมีความใส่ใจ และพิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดกาแฟดิบตลอดจนการควบคุบกระบวนการผลิต เพื่อรักษาเกณฑ์มาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อตอบแทนลูกค้าบอนกาแฟที่สนับสนุนกันมาตลอดกว่า 30 ปี”

คุณอุษาพรรณ อินทีวรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ยังได้กล่าวถึงที่มาของความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่บอนกาแฟได้รับรางวัล Superior Taste Award อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงปี 2020-2022 แล้วนั้น เป็นที่น่ายินดีอย่างมากที่เมล็ดกาแฟคั่ว คาเฟ่ คลาสสิก้า ที่ส่งไปในปีนี้ยังคงรักษาระดับรสชาติจนได้รับรางวัลกลับมาในระดับ 3 ดาวต่อเนื่องถึง 2 ปีซ้อน ด้วยผลการทดสอบของปีนี้ ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่ากาแฟของเรามีคุณภาพและสามารถเป็นที่ยอมรับในระดับสากลได้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้บอนกาแฟจะยังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานของสินค้า และบริการให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้าทุกๆ กลุ่ม รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์อย่าง Boncafe online shop, Lazada, Shoppe และ JD Central โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าจากบอนกาแฟได้ทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอบแทนที่ทุกท่านอยู่เคียงข้างกับบอนกาแฟมาตลอด 30 ปี และในปีต่อไป


Tag : บอนกาแฟ, Superior Taste Award 2022

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed