โปรโมชั่นสุดพิเศษ 1 for 1 Ki Set Lunch ที่ห้องอาหารญี่ปุ่น คิ อิซากายะ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

วันที่ 16 สิงหาคม 2565  880 Views

โปรโมชั่นสุดพิเศษ 1 for 1 Ki Set Lunch  ที่ห้องอาหารญี่ปุ่น คิ อิซากายะ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นด้วยเซ็ตเมนูมื้อกลางวันต้นตำรับแดนอาทิตย์อุทัย ที่ห้องอาหารญี่ปุ่น คิ อิซากายะ ชั้น 9

ลิ้มลองเซ็ตเมนูมื้อกลางวัน 2 สไตล์ ที่รังสรรค์ความอร่อยอย่างพิถีพิถันโดย เชฟฮิโรยูกิ  โยโกยาม่า ไม่ว่าจะเป็น ชุด Niku Set ที่ให้คุณเลือกอิ่มอร่อยกับเมนูหมูคุโรบุตะ ทงคัตสึ หรือจะเป็น ไก่คาราเกะ ชิ้นโตเต็มคำ กรอบนอก นุ่มใน เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษ ชุด Sakana Set ที่พร้อมให้คุณเลือกความอร่อยจากเมนู ปลาแซลม่อน หรือจะเลือกเป็น ปลากินดาระ นำไปย่างด้วยเตาถ่านราดด้วยซอสเทอริยากิรสเยี่ยม ทุกชุดเสิร์ฟพร้อม สลัดสาหร่าย ซุปมิโซะ และข้าวญี่ปุ่น

เซ็ตเมนูมื้อกลางวัน Ki Japanese Set Lunch พร้อมบริการคุณทุกวันอังคาร ถึง วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.00 น. ชุด Niku Set ในราคาชุดละ  600++ บาทต่อ 1 ท่าน และ ชุด Sakana Set ในราคาชุดละ 650++ บาทต่อ 1 ท่าน

พิเศษพบโปรโมชั่นสุดคุ้ม 1 for 1 Ki Set Lunch เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ หรือ ซื้อ  e-voucher โปรโมชั่นนี้ผ่าน Online Shop ของทางโรงแรมฯ คลิ๊ก https://bit.ly/Buy1Get1SetLunch ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน พ.ศ.2565

ไม่ว่าจะเป็นมื้อเร่งด่วนอย่างมีสไตล์ในช่วงพักกลางวันหรือจะเป็นเมนูช่วงมื้อค่ำแบบสบายๆ พร้อมเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ ห้องอาหารญี่ปุ่น คิ อิซากายะ จะเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมให้บริการคุณทุกวันอังคาร ถึง วันอาทิตย์ ณ ชั้น 9 โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 095 9999 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ชองโรงแรมได้ที่ www.kempinski.com/en/bangkok/sindhorn-hotel/


Tag : อาหารญี่ปุ่น, โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed