เป็นคนสู้งาน แต่ออฟฟิศซินโดรมสู้กลับ! ชวนเปย์ตัวเองด้วยแพ็กเกจ 'Office Syndrome Relief' ที่ RAKxa ใน 3 วัน

วันที่ 15 สิงหาคม 2565  476 Views

เป็นคนสู้งาน แต่ออฟฟิศซินโดรมสู้กลับ! ชวนเปย์ตัวเองด้วยแพ็กเกจ 'Office Syndrome Relief'  ที่ RAKxa ใน 3 วัน

ทำงานไม่พัก รักงานไม่หยุด เพราะงานคือเครื่องพิสูจน์ความสามารถ ความสำเร็จ และคุณค่าทั้งต่อตัวเองและคนรอบข้าง แต่อย่าลืมว่าถ้าโหมงานหนักเกินไปหรือจดจ่ออยู่แต่หน้าจอคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา ก็อาจจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะการเกิด ‘ออฟฟิศซินโดรม’ (Office Syndrome) โรคยอดฮิตที่ได้ยินชื่อกันมานาน RAKxa Wellness ศูนย์บูรณาการสุขภาพและการแพทย์แบบองค์รวมแห่งแรกในเอเชีย ชวนรู้จักสภาวะ ‘ออฟฟิศซินโดรม’ พร้อมแนวทางการรักษาสุขภาพอย่างตรงจุด ควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมคืนสมดุลให้ร่างกายและจิตใจด้วยแพ็กเกจ Office Syndrome Relief 3 วัน 2 คืน

ดังนั้นการป้องกันและดูแลสุขภาพที่ดีที่สุด จึงควรเป็นการดูแลแบบองค์รวม ในทุก ๆ ด้าน โดยที่ RAKxa Wellness ได้ให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจกระบวนการทำงานของร่างกายและจิตใจแบบเฉพาะบุคคล ผ่านการใช้ศาสตร์แพทย์แผนปัจจุบันร่วมกับแพทย์แผนทางเลือก อาทิ แพทย์แผนไทย แพทย์แผนจีน แพทย์แผนอินเดีย (อายุรเวท)  มาผสมผสานเพื่อออกแบบโปรแกรมสุขภาพที่ช่วยฟื้นฟูอาการออฟฟิศซินโดรม พร้อมปรับสมดุลให้กับร่างกายให้เหมาะกับอาการและร่างกายของแต่ละบุคคล

ภายใน แพ็กเกจ Office Syndrome Relief จะได้รับประสบการณ์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเฉพาะบุคคลจากทีมแพทย์ผู้ชำนาญการตลอด 3 วัน 2 คืน พร้อมบริการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การแพทย์แผนต่างๆ เพื่อออกแบบโปรแกรมให้กับลูกค้าแต่ละคนได้อย่างเหมาะสมและตรงจุด และตรวจประเมินการเคลื่อนไหวโดยนักกายภาพบำบัด รวมถึงนักโภชนาการที่รังสรรค์อาหารเพื่อสุขภาพพร้อมชุดน้ำชาและของว่าง ควบคู่ไปกับการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่จากไวทัลไลฟ์ พร้อม 3 ทรีตเม้นต์จากศาสตร์การแพทย์แบบองค์รวมที่สามารถเลือกให้เหมาะกับร่างกายแบบเฉพาะบุคคลได้ โดยมีไฮไลท์ทรีตเม้นต์ที่ครอบคลุมหลายศาสตร์การรักษาอาการออฟฟิศซินโดรม อาทิ 

  • Physiotherapy เทคโนโลยีกายภาพบำบัดที่ช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูกล้ามเนื้อชั้นลึกจากการใช้งานซ้ำๆ พร้อมการรับคำปรึกษาเชิงลึกโดยนักกายภาพบำบัด 
  • Acupuncture ศาสตร์แพทย์แผนจีนเน้นการฝังเข็มลงบนแนวเส้นลมปราณ ที่จะช่วยปลดล็อคความตึงเครียดฝังลึก ให้พลัง Qi หรือความสมดุลของร่างกายที่ประกอบด้วยหยินและหยางได้เคลื่อนที่อย่างอิสระ แบบไม่ต้องกลัวเจ็บ 
  • Therapeutic Court Type Thai Massage หนึ่งในแขนงศาสตร์แพทย์แผนไทย ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกทางวัฒนธรรมโลกจากองค์การยูเนสโก โดยเฉพาะศาสตร์การนวดในราชสำนัก ที่ใช้เพียงแค่มือในการส่งน้ำหนักและนวดคลึงบริเวณที่มีอาการอย่างตรงจุด
  • Private Pilates ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กล้ามเนื้อและข้อต่อ พร้อมพัฒนาความแข็งแรงของแกนกลางลำตัวด้วยท่าทางที่สร้างความกระทบกระเทือนต่อร่างกายน้อยที่สุด
  • แพทย์แผนทางเลือกตะวันออก ที่เน้นการรักษาใจ ไม่ว่าจะเป็นการใช้พลังงานธรรมชาติบำบัดหรือเสียงที่สร้างการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ประสานกับจิตใจให้กลับมาทำงานได้อย่างสมดุลอีกครั้ง  
  • อายุรเวท ศาสตร์แพทย์แผนอินเดีย ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 5,000 ปี เน้นการดูแลสุขภาพทั้งร่างกาย จิตใจและความคิด ผ่านธาตุต่าง ๆ สร้างความเข้าใจต่อสภาวะร้อนและเย็นที่มีผลต่อร่างกาย

นอกจากนี้ เพื่อฟื้นฟูสุขภาพครอบคลุมทั้งกาย ใจ อารมณ์ และจิตวิญญาณอย่างสมดุล RAKxa Wellness ได้มอบประสบการณ์การผ่อนคลายด้วยการ์เด้นท์วิลล่าส่วนตัวระดับ 6 ดาว ท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติอันเงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เน้นฟังก์ชั่นความสะดวกและปลอดภัยเพื่อการพักผ่อน อีกทั้งยังได้ปรับสมดุลให้กับธาตุทั้งสี่ในร่างกายด้วยอาหารเพื่อสุขภาพที่ดูแลโดยนักโภชนาการ และบริการ Medical Gym รวมถึงพื้นที่สำหรับธาราบำบัด อาทิ สระว่ายน้ำเสริมสุขภาพ ห้องอินฟาเรดชาวน่า ห้องอบไอน้ำ และเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่มเพื่อเสริมสุขภาพตลอดช่วงเวลาเข้าพัก เพื่อปรนนิบัติร่างกายและจิตใจของคุณ ฟื้นคืนสมดุลให้มากกว่าที่เคย ในแพ็กเกจ Office Syndrome Relief ราคา 39,500 บาท/ท่าน พิเศษเฉพาะสำหรับผู้ที่จองวันนี้ – 31 สิงหาคม 2565 โดยสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2565

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.rakxawellness.com Instagram: @rakxawellness  หรือเบอร์โทรศัพท์ 0-2055-3100 และ LINE Official: @rakxawellness


Tag : RAKxa Wellness, Office Syndrome Relief

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed