REN EXCLUSIVE WEDDING SESSION 2022 เนรมิตงานวิวาห์ในฝันให้สวยสมบูรณ์แบบ ด้วยแพ็กเกจงานแต่งที่ดีที่สุด

วันที่ 30 กรกฎาคม 2565  411 Views

REN EXCLUSIVE WEDDING SESSION 2022 เนรมิตงานวิวาห์ในฝันให้สวยสมบูรณ์แบบ ด้วยแพ็กเกจงานแต่งที่ดีที่สุด

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ขอเชิญคู่รักร่วมงาน REN Exclusive Wedding Session พบปะและพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานที่ให้คำปรึกษาวางแผนงานของคุณให้เป็นจริง เพื่อให้วันพิเศษของคุณเป็นวันที่น่าจดจำและน่าประทับใจ เยี่ยมชมและสัมผัสบรรยากาศของสถานที่จัดงานแบบใกล้ชิด ในวันที่ 28  ถึง 31 กรกฎาคม  2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น.  ณ ห้อง REN เวดดิ้ง สตูดิโอ (REN Wedding Studio) ชั้น ล็อบบี้

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์ สุดหรูมาตรฐานระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ ณ ใจกลางมหานคร ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงว่าเป็น Bangkok’s Best Destination สำหรับจัดงานแต่งงาน ทั้งความสะดวกในการเดินทาง ความสวยงามของสถานที่ และสิ่งสำคัญที่สุดคือ การบริการที่ครบครัน พร้อมรังสรรค์ทุกความประทับใจให้แก่คู่รักทุกคู่ ที่มีให้เลือกหลากหลายห้องจัดเลี้ยงเหมาะกับทั้งพิธีงานหมั้น และงานเลี้ยงขนาดใหญ่ ห้องรอยัลมณียาบอลรูม พื้นที่กว้างขวางเพดานสูง 6 เมตร ปราศจากเสากั้น สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 600 ท่าน หรูหราด้วยโคมไฟคริสตัลนับหมื่นดวง และจอ LED screen ขนาด 14*5 เมตร พร้อมทั้งไฟแอลอีดีที่สลับเปลี่ยนสี สร้างสีสันและบรรยากาศในงานได้ดั่งใจ เมนูอาหารไฮไลต์รังสรรค์จากเชฟยอดฝีมืออย่างพิถีพิถัน อีกทั้งทีมงานคุณภาพที่รอให้บริการด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมพูดคุยไอเดียและรูปแบบการจัดงาน ให้คำแนะนำเวดดิ้งสตูดิโอ ห้องเสื้อ ชุดแต่งงาน ร้านเครื่องประดับชั้นนำ การ์ดเชิญและของชำร่วย ช่วยเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของท่านให้เป็นวันอันแสนประทับใจ

เนรมิตงานแต่งงานในฝัน ให้วันสำคัญของคุณพิเศษกว่าใคร  ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษและอภินันทนาการ สำหรับคู่รักที่เมื่อจองแพ็กเกจงานแต่งงานที่มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 450,000 บาทขึ้นไป และชำระค่ามัดจำการจัดงาน ตามเงื่อนไขที่กำหนด

เงื่อนไขและข้อกำหนด

  • สิทธิพิเศษข้างต้นสำหรับผู้ที่ยืนยัน ชำระค่ามัดจำในงานนี้ และจัดงานแต่งงานภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น
  • ไม่สามารถใช้ข้อเสนอพิเศษข้างต้นร่วมกับโปรโมชั่น ส่วนลด และ สิทธิพิเศษอื่นๆ
  • สมาชิกแมริออทบอนวอย สามารถรับคะแนนสะสมได้สูงสุด ถึง 60,000 คะแนน
  • โรงแรมฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของโปรโมชั่น โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลและรายละเอียดพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขายเวดดิ้ง โทร 02 125 5049
อีเมล: weddings.bkk@renaissancehotels.com
LINE: @renaissancebkk
Facebook @RenaissanceBangkokRatchaprasongHotel
เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.renaissancebangkok.com


Tag : Bangkok’s Best Destination, REN Exclusive Wedding Session, โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed