ประกาศแต่งตั้ง สตีเฟน สินทรัพย์ ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

วันที่ 25 กรกฎาคม 2565  697 Views

ประกาศแต่งตั้ง สตีเฟน สินทรัพย์  ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด  โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ประกาศแต่งตั้ง คุณสตีเฟน สินทรัพย์ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในแผนกการขาย การตลาด และเป็นมืออาชีพทางด้านการดำเนินงานด้านการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ (MICE) โดยเฉพาะ  นอกจากนี้ ได้แสดงผลงานและสร้างชื่อเสียงในฐานะผู้นำด้านการขายที่มีผลงานโดดเด่นในตลาดที่มีการแข่งขันสูง เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อน สร้างแรงจูงใจทำให้สมาชิกในทีมร่วมกันทำงานด้วยความพึงพอใจ และมีความสุขกับการทำงานในระหว่างที่ดำรงตำแหน่งล่าสุด Cluster Director of Sales - MICE ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ทและ สปา โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา หาดในยาง และโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ตทาวน์

สตีเฟน สินทรัพย์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับครอบครัวแมริออทอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ร่วมงานกับโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะส่งต่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในแบบฉบับของโรงแรมเรเนซองส์แก่ผู้ที่มาเยือน และผมหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะยกระดับโรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์ ให้ดียิ่งๆขึ้นไป”

ทางโรงแรมฯ มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าคุณสตีเฟน สินทรัพย์ จะเป็นส่วนสำคัญของทีมงานโรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์ ในการเคลื่อนธุรกิจสู่ความเป็นเลิศด้านการขายและการตลาด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 125 5000
ติดตาม LINE: @renaissancebkk
Facebook @RenaissanceBangkokRatchaprasongHotel
เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.renaissancebangkok.com 


Tag : สตีเฟน สินทรัพย์, โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed