สัมผัสรสชาติอาหารไทยกับไวน์แพริ่งดินเนอร์ใน Organic and Sustainable Wine Dinner ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

วันที่ 21 กรกฎาคม 2565  802 Views

สัมผัสรสชาติอาหารไทยกับไวน์แพริ่งดินเนอร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมใน Organic and Sustainable Wine Dinner ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอเชิญแขกทุกท่านสัมผัสประสบกาณ์ลิ้มลองอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ หารับประทานยาก รังสรรค์โดย เชฟ กรรณิกา จิตรสังวรณ์ เชฟอาหารไทยคนใหม่ของโรงแรม โดยมีวัตถุดิบออร์แกนิกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งปลูกใน กรีนเฮาส์ สวนผักและสมุนไพรออร์แกนิกของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ และจากแหล่งผู้ผลิตรายย่อยที่ยั่งยืนทั่วประเทศ เป็นดาวเด่นสำหรับดินเนอร์สุดพิเศษในครั้งนี้ พร้อมยกระดับประสบการณ์ให้น่าประทับใจยิ่งขึ้นด้วยการแพริ่งกับไวน์ที่ออกแบบโดยซอมเมอลิเยร์ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ คุณเจย์ ธนากร บอทอร์ฟ ผู้คัดสรรไวน์ออร์แกนิกและมีความยั่งยืนหลายรายการมาให้แขกทุกท่านได้สัมผัส เพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ณ ห้องอาหารไทยริมน้ำ พระนคร

เชฟกรรณิกาได้รับแรงบันดาลใจในการปรุงอาหารจากภูมิภาคต่างๆของประเทศไทย ซึ่งเชฟได้ให้ความสำคัญกับรสชาติดั้งเดิมและการใช้วัตถุดิบท้องถิ่นในแต่ละเมนูอย่างเป็นพิเศษ โดยมีอาหารจานเด่น ไม่ว่าจะเป็น พะแนงกุ้งลายเสืออ่าวพังงา ตำขนุนแบบดั้งเดิมจากภาคเหนือ ไปจนถึงอาหารไทยจากสูตรอาหารเก่าแก่ประจำครอบครัวที่อาศัยในเจริญกรุง ซึ่งเป็นย่านสำคัญทางประวัติศาสตร์และเป็นที่ตั้งของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

คุณเจย์ ธนากร บอทอร์ฟ ซอมเมอลิเยร์ประจำโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ รับหน้าที่เป็นผู้จับคู่รสชาติเครื่องดื่มให้คู่กับอาหารอันเข้มข้น และกลมกล่อม ฝีมือเชฟกรรณิกา ซึ่งไวน์ออร์แกนิกและมีความยั่งยืนที่คัดสรรมาทั้งหมดได้รับการออกแบบให้ช่วยส่งเสริมให้มื้ออาหารเต็มไปด้วยสีสันมากยิ่งขึ้น

งาน Organic and Sustainable Wine Dinner ราคา 4,500++ บาท ต่อท่าน (ไม่รวมภาษีและบริการ 17%) กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า โดยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ผ่านทางอีเมล fb.bangkok@capellahotels.com หรือเบอร์โทร 02 098 3814


Tag : ดินเนอร์, อาหารไทย, โรงแรม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed