“PEA เตรียมมอบความสะดวก ง่าย รวดเร็ว ให้กับคนไทย ประกาศความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า ในงาน PEA VOLTAVERSE”

วันที่ 20 กรกฎาคม 2565  461 Views

“PEA เตรียมมอบความสะดวก ง่าย รวดเร็ว ให้กับคนไทย ประกาศความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า ในงาน PEA VOLTAVERSE”

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA โดย นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เตรียมจัดงาน “PEA VOLTAVERSE: ครอบคลุมทั่วไทย ชาร์จมั่นใจทุกเส้นทาง” ในรูปแบบออนไลน์ โดยได้รับเกียรติจาก นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธาน ในวันจันทร์ที่ 25 กรกฏาคม 2565 เวลา 10.00 – 15.00 น. เพื่อมุ่งเน้นการปรับรูปแบบเข้าสู่ Landscape ใหม่ และพลิกองค์กรสู่การเป็น Digital Utility ที่ครอบคลุมการดำเนินงานทุกด้าน โดยประกาศความเป็นผู้นำธุรกิจให้บริการด้านยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำระดับประเทศ พร้อมเดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด AUTOCHARGE เป็นรายแรกของเมืองไทย

นอกจากนี้ภายในงานพบกับนิทรรศการที่แบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ 1) Station Zone: แสดงถึงสถานีชาร์จ PEA VOLTA ทั่วประเทศไทยและแผนงานในอนาคต 2) Product Zone: โซนจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของ PEA VOLTA ที่จะออกมารองรับยานยนต์ไฟฟ้าในปี 2565 เช่น ฟีเจอร์ AUTOCHARGE, DC Wallcharge และ PUPAPLUG เป็นต้น 3) Business Zone: พื้นที่สำหรับผู้สนใจลงทุนเกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้า ทั้งในส่วนของอุปกรณ์ พื้นที่ให้บริการ และ Platform การใช้งานอย่างครบครัน 4) @Home Zone: โซนจัดแสดงการติดตั้งและตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยภายในบ้าน พร้อมให้บริการอย่างครบวงจรสำหรับผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้า

PEA ขอเชิญชวนประชาชนและผู้สนใจร่วมกิจกรรมออนไลน์ “PEA VOLTAVERSE: ครอบคลุมทั่วไทย ชาร์จมั่นใจทุกเส้นทาง” ในวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 15.00 น. ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก PEA VOLTA หรือ www.facebook.com/peavolta และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1129 PEA Contact Center และ Line Official: PEA VOLTA  


Tag : PEA

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed