ต้อนรับฤดูแห่งความสดใส ด้วยดอกไม้หลากหลายสไตล์ ณ ร้านดอกไม้ อเทอลิเย่ร์ (Atelier)

วันที่ 14 กรกฎาคม 2565  544 Views

ต้อนรับฤดูแห่งความสดใส ด้วยดอกไม้หลากหลายสไตล์  ณ ร้านดอกไม้ อเทอลิเย่ร์ (Atelier)

ต้อนรับฤดูกาลแห่งสีสัน ณ ร้านดอกไม้ อเทอลิเย่ร์ (Atelier) อันวิจิตรงดงามของ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับคอลเลคชั่นดอกไม้และการจัดดอกไม้มากมาย หลากหลายแบบดั่งใจฝัน

ทีมงานที่มากประสบการณ์ของร้านดอกไม้ อเทอลิเย่ร์ (Atelier) ได้ร่วมกันรังสรรการจัดดอกไม้อย่างปราณีตพิถีพิถันด้วยคอลเลคชั่นใหม่อย่าง “The Memory – Kioku” เพื่อเป็นของขวัญเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความทรงจำอันงดงามและสร้างความประทับใจให้คงอยู่ตลอดไป โดยคุณ ศุภกร บวรปรัญชัย หัวหน้าแผนกดอกไม้ ตั้งใจนำเสนอดอกไม้ในรูปแบบและสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการจัดดอกไม้ในกล่องอะคิลลิคใสพิเศษ พร้อมการห่อฟุโรชิกิ (Furoshiki) หรือการพับผ้าแบบญี่ปุ่นที่เป็นเอกลัษณ์ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ  เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญเพื่อคนพิเศษในวันสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วันครบรอบแต่งงาน การฉลองวันเกิด ฉลองวันรับปริญญา หรือ เพื่อสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้รับ

คอลเลคชั่น “The Memory – Kioku” สามารถเลือกสั่งได้ระหว่าง 'Zuki Memory Box' กล่องดอกไม้ขนาดเล็ก ราคา 1,200 บาท เหมาะกับการมอบให้เพื่อน หรือคนรักในวาระโอกาสต่างๆ สำหรับวันสบายๆ เป็นวันที่บ่งบอกว่าคุณมีความรู้สึกดีๆ ต่อเขาในวันสำคัญ หรือ 'Amai Memory Box'  กล่องดอกไม้ขนาดใหญ่ ราคา 2,500 บาท เหมาะกับการมอบให้ในวันสำคัญ หรือวันแสนพิเศษ ของผู้รับเพื่อเป็นการสร้างความประทับใจอันน่าจดจำ

นอกจากนี้ยังมีช่อดอกไม้ 'Kisetsu' ซึ่งในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า 'ฤดูกาล' ทีมงานของร้านดอกไม้ อเทอลิเย่ร์ (Atelier) ได้รังสรรช่อดอกไม้และการจัดดอกไม้อย่างวิจิตรงดงาม โดยทำการเลือกสรรดอกไม้และใบไม้ตามฤดูกาล ซึ่งคุณสามารถเลือกชนิดของดอกไม้ โทนสี รวมไปถึงสไตล์การจัดตามแบบที่คุณต้องการเพื่อให้เข้ากับโอกาสได้อีกด้วย  สำหรับคอลเลคชั่น 'Kisetsu' มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ ช่อดอกไม้ ‘Natsu’ หรือ ฤดูร้อนในภาษาญี่ปุ่น เป็นช่อดอกไม้ขนาดเล็ก ราคาช่อละ 1,500 บาท ช่อดอกไม้ขนาดกลาง ‘Aki’ หรือฤดูใบไม้ร่วง ราคาช่อละ 2,000 บาท และช่อดอกไม้ขนาดใหญ่ที่สุด ‘Haru’ หรือฤดูใบไม้ผลิ ราคาช่อละ 3,500 บาท

สามารถสั่งซื้อดอกไม้จากร้านดอกไม้อเทอลิเย่ร์ (Atelier) ตั้งแต่วันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ระหว่างเวลา 08:30 น. ถึง 17:00 น. (สั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ดอกไม้ตามฤดูกาลที่สดใหม่) โทร. 02 687 9000 หรืออีเมล์ atelier@okurabangkok.com


Tag : การจัดดอกไม้

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed