เติมความสดชื่นพร้อมปรับผิวต้อนรับหน้าร้อนไปกับ “Tropical Fruit Brighter Scrub” ที่ ดิ โอกุระ สปา

วันที่ 6 กรกฎาคม 2565  467 Views

เติมความสดชื่นพร้อมปรับผิวต้อนรับหน้าร้อนไปกับ  “Tropical Fruit Brighter Scrub” ที่ ดิ โอกุระ สปา

ก้าวเข้าสู่ฤดูร้อน ผิวของเรามีแนวโน้มที่จะแห้งและขาดความชุ่มชื้นมากขึ้น ผิวที่เกิดจากการไหม้ของแสงแดด จึงจำเป็นที่จะต้องได้รับการการดูแลเป็นพิเศษ โดย ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) แนะนำทรีทเม้นท์พิเศษและเหมาะกับการต้อนรับหน้าร้อนนี้

ทรีทเม้นท์พิเศษต้อนรับหน้าร้อนที่ ดิ โอกุระ สปา ประกอบไปด้วยกลิ่นหอมผ่อนคลายของดอกไม้สด กลิ่นผลไม้แสนสดชื่นในฤดูร้อน และดูแลปรนิบัติผิวของคุณโดยผู้มีประสบการณ์ ภายในบรรยากาศอันเงียบสงบและแสนผ่อนคลาย เป็นการนำความสมดุลมาสู่ร่างกาย ผ่านประสาทสัมผัส ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการฟื้นฟูสุขภาพร่างกายทั้งภายในและภายนอก

ในช่วงฤดูร้อน สิ่งที่ทุกคนนึกถึงก็คือ แสงแดด ทะเล และหาดทราย ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้เป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะหลีกเลี่ยงการออกไปเล่นท่ามกลางแสงแดด จนบางครั้งคุณอาจลืมการปกป้องผิว จนนำไปสู่สาเหตุของผิวแห้ง ซึ่งเกิดจากการที่มีน้ำในผิวหนังชั้นหนังกำพร้าลดลง ดังนั้นการสครับผิว จะช่วยผลัดผิวและฟื้นฟูความชุ่มชื่นของผิวได้อย่างมีประสิทธภาพ ประโยชน์ของการขัดผิว คือเพื่อทำความสะอาดผิวหนังตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ให้เกิดการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ ทดแทนเซลล์ผิวเก่าที่ตายไป ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ลดปัญหาการอุดตันของสิ่งสกปรกตามรูขุมขน

ปรนนิบัติดูแลผิวด้วย “Tropical Fruit Brighter Scrub” ที่ ดิ โอกุระ สปา สครับที่ผสมผสานอย่างลงตัวด้วยสารสกัดจากผลไม้ อาทิ มะละกอ มะม่วง และส้มแมนดาริน ซึ่งผลไม้เหล่านี้มีกรดอัลฟาไฮดรอกซี หรือ AHA มากมาย สารนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ช่วยฟื้นฟูความเสื่อมสภาพของผิวหนัง และช่วยให้ผิวกระชับและเรียบเนียนเปล่งประกาย

เพลิดเพลินกับฤดูร้อน พร้อมผิวที่เปล่งประกายด้วย “Tropical Fruit Brighter Scrub” ที่ ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok)

ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) เปิดให้บริการวันพุธ ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรืออีเมล์ spa@okurabangkok.com


Tag : ทรีทเม้นท์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed