กลับมาตามคำเรียกร้อง “Dine’cation” ที่สุดของแพ็คเกจการพักผ่อน ข้อเสนอสุดคุ้มจาก โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565  559 Views

กลับมาตามคำเรียกร้อง “Dine’cation” ที่สุดของแพ็คเกจการพักผ่อน ข้อเสนอสุดคุ้มจาก โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

เพื่อเป็นการตอบรับมาตรการการเปิดประเทศของรัฐบาล และโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล นำแพ็คเกจ Dine’cation กลับมาอีกครั้ง ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนอันหรูหรา และรับเครดิต 4,000 บาทต่อวันทันที  เพื่อใช้จ่ายสำหรับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารทั้ง 8 แห่ง หรือสปาของโรงแรมในระหว่างวันที่เข้าพัก ราคาห้องพัก 9,000 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน (ห้องแอทธินี รูม) คนไทยจ่ายเพียง 6,000 สุทธิ (หลังหักเราเที่ยวด้วยกัน) สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม จนถึง 31 สิงหาคม 2565

สำหรับการใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันสามารถเริ่มสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม และเริ่มเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2565

ผู้เข้าพักทุกท่านสามารถใช้เครดิตดังกล่าวเพื่อเลือกอิ่มอร่อยในห้องอาหารทั้ง 4 แห่งในโรงแรม ตั้งแต่ อาหารฝรั่งเศสแบบร่วมสมัยที่ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก, อาหารจีนจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ที่ห้องอาหาร เดอะ ซิลค์ โร้ด, อาหารไทยหารับประทานยาก ที่ห้องอาหาร เดอะ เฮาส์ ออฟ สมูท เคอร์รี่ และอาหารญี่ปุ่นสไตล์ไคเซกิสมัยใหม่ ที่ห้องอาหาร คินสุกิ แบงค็อก บาย เจฟ แรมซีย์ เครดิตที่ได้รับยังสามารถใช้รับประทานบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ และสปาของโรงแรมได้อีกด้วย (เครดิตจะต้องใช้วันต่อวัน ไม่สามารถสะสมไว้ใช้ในวันอื่นได้ และขอสงวนสิทธิไม่สามารถใช้กับค่าห้องหรืออัพเกรดห้องพักได้)

สมาชิกของ แมริออท บอนวอย สามารถรับคะแนนสะสมได้ตามปกติ

สำรองห้องพัก กรุณาติดต่อ โทร. +66 2 650 8800 หรืออีเมล GEC.TheAthenee@luxurycollection.com หรือที่เว็บไซต์ www.theatheneehotel.com


Tag : ที่พัก

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed