ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2565

วันที่ 28 มิถุนายน 2565  494 Views

ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2565

ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ห้องอาหารจีนกวางตุ้งร่วมสมัย ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าห้องอาหารพร้อมเปิดให้บริการทุกวันสำหรับมือกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

ตั้งแต่วันแรกของเดือนกรกฏาคม 2565 ทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยไปกับอาหารจีนต้นตำรับที่ผสมผสานสูตรคลาสสิคและเทคนิคการทำอาหารร่วมสมัย นำโดยเชฟ เชฟออสการ์ ปัน (Oscar Pun) เชฟชาวฮ่องกงที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ผู้เคยสร้างชื่อเสียงให้โรงแรมชั้นนำระดับห้าดาว และห้องอาหารระดับมิชลินสตาร์ ทั้งในปักกิ่งและสิงค์โปร

เมนูที่ห้ามพลาดเมื่อมารับประทานที่ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ได้แก่ เป็ดปักกิ่งสไตล์ฮ่องกง หมูกรอบ 5 ชั้น ซึ่งเชฟได้นำหมูไปหมักและอบถึง 3 ครั้ง เป็นสูตรเฉพาะของเชฟออสการ์ ปัน ซุปกระเพาะปลาตุ๋นเห็ดมอเรล ติ่มซำรสเลิศที่ปั้นสดใหม่วันต่อวัน อาทิเช่น ฮะเก๋ากุ้ง ซาลาเปาไส้หมู และอีกมากมาย ทุกท่านสามารถลิ้มลองอาหารเหล่านี้พร้อมจิบชาจีนคุณภาพเยี่ยมและเครื่องดื่มชั้นดีอื่นๆ อีกมากมาย

ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ที่มีพื้นที่สำหรับรับประทานอาหารที่ถูกออกแบบภายใต้ความคิดที่สะท้อนถึงความสง่างามของสถาปัตยกรรมจีน นอกจากนี้ยังมีห้องรับประทานอาหารส่วนตัวถึง 7 ห้อง เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษ เช่น มื้ออาหารสำหรับพูดคุยธุรกิจ งานเลี้ยงอาหารค่ำหรืองานเฉลิมฉลองในครอบครัว ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 20 ท่าน

ชวนเพื่อนหรือครอบครัวมาอิ่มอร่อยกันที่ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ได้ทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป เปิดให้บริการสำหรับมื้อกลางวัน เวลา 11.30-14.30 น. และมื้อค่ำ เวลา 18.00-22.00 น. (สั่งอาหารได้ถึงเวลา 21.45 น.)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร +66 (0) 2 059 5999 หรือ อีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้


Tag : อาหารจีน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed