เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มอบหน้ากากอนามัยพี่น้อง 3 จชต. ย้ำถึงแม้จะเปิดประเทศ-ผู้ติดเชื้อโควิด-19ลด การ์ดต้องอย่าตก

วันที่ 22 มิถุนายน 2565  286 Views

เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มอบหน้ากากอนามัยพี่น้อง 3 จชต. ย้ำถึงแม้จะเปิดประเทศ-ผู้ติดเชื้อโควิด-19ลด การ์ดต้องอย่าตก

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด โดยคุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน มอบหน้ากากอนามัยจำนวน 10,000 ชิ้น ผ่านทางคณะกรรมาธิการการทหาร สภาผู้แทนราษฎร  เพื่อมอบให้กับกำลังพลและประชาชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  โดยมี นายเกษมสันต์ มีทิพย์ โฆษกกรรมาธิการทหาร และ รองประธานคณะอนุกรรมาธิการด้านการป้องกันประเทศ การปฏิบัติการด้วยกำลังทหารและการพัฒนา เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องประชุมกรรมาธิการ CA404 ชั้น 4 อาคารรัฐสภา

คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน กล่าวว่า ตนเป็นตัวแทนของนาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด และ ประธานคณะปวงชนชาวไทยเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ นำหน้ากากอนามัยจำนวน 10,000ชิ้น มามอบผ่านทางคณะกรรมาธิการการทหาร สภาผู้แทนราษฎร  เพื่อมอบให้กับกำลังพลและประชาชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เนื่องในการลงพื้นที่ระหว่างวันที่18-21มิถุนายน2565

“ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่าถึงแม้ประเทศไทยจะเปิดประเทศไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 แต่หน้ากากอนามัยก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับประชาชน เพราะเป็นวิธีการเบื้องต้นในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยเฉพาะพี่น้องกำลังพลและประชาชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ยังมีการขาดแคลนหน้ากากอนามัยจำนวนมาก ดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงตั้งใจนำหน้ากากอนามัยมามอบให้ในครั้งนี้”

อย่างไรก็ตาม ทางคณะผู้บริหารบริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียงจำกัด ยังคงมีความตั้งใจและเจตนารมณ์เหมือนเดิมที่จะเดินหน้าแจกหน้ากากอนามัยให้กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ

คุณธริชยาอยากจะฝากถึงพี่น้องประชาชนคนไทยว่า ถึงแม้ขณะนี้ประเทศไทยจะมีการเปิดประเทศไปแล้ว แต่เบื้องต้นอยากให้ทุกคนยังคงต้องระมัดระวังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน พร้อมกับทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์อยู่บ่อยๆ เพื่อป้องกันตัวเอง


Tag : หน้ากากอนามัย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed