เปิดใหม่! ในรูปแบบบ้านแห่งการเข้าสังคมกับ 111 Social House ณ หัวหิน

วันที่ 9 มิถุนายน 2565  482 Views

เปิดใหม่! ในรูปแบบบ้านแห่งการเข้าสังคมกับ 111 Social House ณ หัวหิน

22 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป พลาดไม่ได้ที่ต้องไปเยือน 111 Social House ณ หิวหิน ซึ่งกลับมาเปิดบริการอีกครั้งกับโฉมใหม่ทั้งในเรื่องของบรรยากาศ อาหารและเครื่องดื่ม ที่นี่จึงเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ในการพบปะสังสรรค์ริมชายหาด ท่ามกลางบรรยากาศเขียวขจีที่คุณสามารถพาคนรัก เพื่อนเลิฟ ครอบครัว หรือสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาเติมเต็มประสบการณ์ร่วมกัน

111 Social House ปลุกให้บ้านสไตล์คลาสสิคของหัวหินที่มีอายุกว่า 100 ปี ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยความเป็นกันเองของบริการ อาหารเครื่องดื่มที่ทันสมัย ท่ามกลางบรรยากาศของชายหาดที่สวยงามและสวนธรรมชาติเขียวขจี จนทำให้ที่แห่งนี้เต็มไปด้วยความสดชื่นแจ่มใส ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ กับการตกแต่งซึ่งเน้นใช้ไม้เป็นหลัก ตั้งแต่บริเวณที่นั่งรับประทานอาหาร ทอดยาวไปตลอดแนวจนถึงสวนเขียวขจีที่รายล้อมสระบัวขนาดใหญ่บริเวณสนามหญ้า จนถึงจุดบรรจบขอบฟ้ากับมหานทีบริเวณชายหาดหัวหิน จึงเป็นความงดงามที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจและประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้มาเยือน 111 Social House ประสบการณ์แห่งความสุข สนุกสนาน และความเพลิดเพลินที่เหนือระดับไปอีกขั้น

เปิดใหม่! ในรูปแบบบ้านแห่งการเข้าสังคมกับ 111 Social House ณ หัวหิน

กับความรู้สึกอบอุ่นเสมือนบ้านของ 111 Social House ที่นี่จึงจัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศไว้บริการ ทั้งส่งเสริมแนวคิดด้านอาหารและเครื่องดื่มซึ่งคำนึงถึงเทรนด์และประโยชน์ในเรื่องของสุขภาพ การรังสรรค์ทุกเมนูอย่างใส่ใจ ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ สะอาด ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะ เมนูอาหารหลากหลาย ปรับเปลี่ยนตามอารมณ์ไปได้ตลอดทั้งเช้า กลางวัน เย็น ตั้งแต่ขนมอบโฮมเมดในตอนเช้า ของทานเล่นในตอนบ่าย ไปจนถึงอาหารมื้อพิเศษในช่วงเย็น ทั้งหมดนี้จะปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพสูง โดยเน้นไปที่วัตถุดิบในท้องถิ่นหัวหิน สำหรับเครื่องดื่ม 111 Social House เป็นสถานที่ที่มีสุดยอดเครื่องดื่มให้เลือกมากมายอีกแห่งหนึ่งในหัวหิน ทั้งคราฟต์เบียร์ของไทย, ไวน์ชั้นดี, เมนูแบบโฮมเมดจำพวก แชมเปญ ยีสต์เฮาส์ โซดา, คอมบูชา, สวีทไวน์ พอร์ต และซิการ์ เรียกได้ว่าที่นี่ตั้งใจออกแบบประสบการณ์การรับประทานอาหารและดื่มเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมสำหรับผู้มาเยือนทุกท่านนั่นเอง

เพราะความเร่งรีบไม่ใช่สิ่งที่ 111 Social House มองหา หากแต่เป็นความสุขและความสบายในบรรยากาศและความรู้สึกของผู้มาเยือน โดยคุณสามารถเลือกใช้เวลาแห่งความสุขนั้นไปกับกิจกรรมที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์, กิจกรรมกลางแจ้ง หรือการพูดคุยสนุกสนานกับบาริสต้า

เปิดใหม่! ในรูปแบบบ้านแห่งการเข้าสังคมกับ 111 Social House ณ หัวหิน

ภายใต้เสียงเพลงสไตล์บอสซาโนว่าหรือแจ๊ส อย่าลืมว่าคุณสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าใช้บริการได้ด้วยแน่นอน เพราะที่นี่มีกิจกรรมสำหรับสุนัขตัวน้อยให้ได้ร่วมสนุก ทั้งเทรนนิ่งแคมป์และกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ มากมาย

นับแต่นี้ต่อไป 111 Social House จะไม่ได้เป็นเพียงแค่จุดเช็คพอยท์ภาพถ่าย แต่ที่นี่คือความทรงจำแห่งความสุขและประสบการณ์แปลกใหม่อันน่าจดจำมิรู้ลืม

“SQUARE ONE” โปรโมชั่นเปิดร้าน 1 เครื่องดื่ม | 1 ของว่าง | 1 ของหวาน

111 Social House เริ่มต้นเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2022 ด้วยข้อเสนอพิเศษ Square One Opening Offer ในราคาสุทธิ 500 บาท สำหรับ ไวน์หรือคราฟต์เบียร์ 1 แก้ว, เซวิเช่ปลากะพงขาว หรือ ปลาหมึกทอดเกลือและพริกไทย หรือ ปีกไก่ย่าง 1 จาน และ ของหวานจาก The Sweet House 1 ชิ้น ทั้งเซ็ตนี้ ราคาเดียว.


Tag : หัวหิน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed