เลอ ครูเซ มิคกี้ เมาส์ คอลเลกชั่น 2022 คาแรกเตอร์ยอดนิยมขวัญใจของเด็กทั่วโลกจากหลากหลายเจเนอเรชั่น

วันที่ 2 มิถุนายน 2565  1,029 Views

เลอ ครูเซ มิคกี้ เมาส์ คอลเลกชั่น 2022 คาแรกเตอร์ยอดนิยมขวัญใจของเด็กทั่วโลกจากหลากหลายเจเนอเรชั่น

ตัวคาแรกเตอร์อะไรเอ่ย? มีหูสีดำ ใส่กางเกงเอี้ยมขาสั้นสีแดง สวมถุงมือสีขาวพร้อมรองเท้าคู่ใหญ่สีเหลือง สำหรับใครที่เป็นแฟนดิสนีย์ (Disney) อยู่แล้ว คงตอบได้ว่า ตัวคาแรกเตอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ นั่นก็คือ มิคกี้ เมาส์ (Mickey Mouse)  ตัวคาแรกเตอร์ยอดนิยมขวัญใจของเด็กทั่วโลกจากหลากหลายเจเนอเรชั่น

สำหรับ เลอ ครูเซ มิคกี้ เมาส์ คอลเลกชั่น 2022 (Le Creuset Mickey Mouse Collection 2022) ถ่ายทอดความร่าเริงสดใสดูมีชีวิตชีวาของตัวคาแรกเตอร์ เน้นไปทาง “Otona Kawaii” ที่ดูน่ารักสมวัย โดยใช้ซิลลูเอทโครงร่างของมิคกี้ เมาส์ ในการออกแบบผลงานเครื่องครัว มาในโทนสีหลักอย่างแดงและดำ ซึ่งเป็นสีของตัวคาแรกเตอร์ ด้วยสีสันและการออกแบบที่มีสไตล์ จึงเหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย โดยมีหลากหลายเครื่องครัวให้เลือกใช้งานตามความชอบ ซึ่งเสน่ห์อย่างหนึ่งของ เลอ ครูเซ มิคกี้ เมาส์ คอลเลกชั่น 2022 คือการทำให้อาหารที่ปรุงในแต่ละวันดูมีลูกเล่น อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับการสอดแทรกจัดวางเครื่องครัวสุดน่ารักบนโต๊ะอาหาร

โดยรูปแบบของ เลอ ครูเซ มิคกี้ เมาส์ คอลเลกชั่น 2022 จะแบ่งออกเป็นในส่วนของ  Cast Iron และ Stoneware

  • โดย Mickey Mouse Marmite 18cm มาในรูปทรงของ Soup Pot โดดเด่นด้วยการออกแบบดีไซน์แบบสองสี ซึ่งถือเป็นครั้งแรกสำหรับ เลอ ครูเซ ด้วยตัวหม้อทรงกลมสีดำ ดูสอดรับกับด้านในที่เคลือบด้วยอินาเมลสีดำ ผสมผสานกับสีแดง (Cerise) ในส่วนของฝา ซึ่งเป็นโทนสีเอกลักษณ์ของมิคกี้ เมาส์ เพื่อสะท้อนถึงความน่ารักสดใส บริเวณฝายังแต่งเติมด้วยรายละเอียดของตราสัญลักษณ์มิคกี้ เมาส์ มาพร้อมที่จับลูกบิดสีทอง ดูสวยงามลงตัวในทุกมิติ
  • ในส่วนของเครื่องครัวสโตนแวร์ มาพร้อมกับรายละเอียดของมิคกี้ เมาส์ ในแต่ละผลงาน เหมาะใช้งานตามแต่ละประเภท ไม่ว่าจะเป็น Mickey Mouse 12cm Marmite ที่สามารถใช้งานกับเตาอบและไมโครเวฟ เหมาะสำหรับใส่อาหาร ซุป รวมไปถึงของหวาน เช่น พุดดิ้งหรือเยลลี่ ส่วนใครที่บ้านมีคุณหนูวัยกำลังซุกซน Mickey Mouse Tableware Set ในโทนแดง หรือ ดำ คงมาช่วยให้เด็กๆ เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหาร ส่วน Set of 2 380ml Mugs Mickey Mouse & Minnie Mouse แก้วทรงกลมที่ดูน่าใช้งาน และที่ขาดไม่ได้ คือ Set of 4 Mickey Mouse Mini Dishes จานขนาดเล็กกะทัดรัดที่ออกแบบมาจาก ถุงมือ กางเกง รองเท้าและโบว์ของมิคกี้ เมาส์

ประเภทของสินค้า

  • SOUP POT MICKEY MOUSE 18CM CERISE GOLD KNOB   
  • MICKEY MOUSE 12CM MARMITE (CERISE + MATTE BLACK)
  • SET OF 2 380ML MUGS MICKEY MOUSE & MINNIE MOUSE CERISE & WHITE
  • SET OF 4 MICKEY MOUSE MINI DISHES
  • MICKEY MOUSE 19CM OVAL DISH CERISE, WHITE AND BLACK ONYX
  • MICKEY MOUSE TABLEWARE SET (26CM PLATE+220ML MUG+75ML MINI DISH) CERISE AND BLACK ONYX

สำหรับเครื่องครัวแต่ละชิ้น จะถูกบรรจุมาในกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักหรือจะเป็นรางวัลกับตัวเอง เพื่อย้อนวันวานวัยหวานไปกับตัวคาแรกเตอร์มิคกี้ เมาส์ ที่คุณรัก

ผลงานเครื่องครัว Le Creuset Mickey Mouse Collection 2022 สามารถเลือกซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Le Creuset ณ​ Central Bangna, Central Chidlom, Central Ladprao, Central Festival Chiang Mai, Siam Paragon และ Emporium หรือทาง Villa Market

โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account: @lecreuset_th , Instagram: lecreuset_th และ Facebook: Le Creuset Thailand


Tag : ชุดจานชาม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed