“Potioneer” นวัตกรรมใหม่สำหรับ Private Dining Reimagine Private Dining Experience

วันที่ 2 มิถุนายน 2565  899 Views

“Potioneer” นวัตกรรมใหม่สำหรับ Private Dining Reimagine Private Dining Experience

บริษัท โพชั่นเนียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งโดย คุณพิตนิตสันติ์ สันติวราคม (พล) คุณถาวร กมลสิทธุ์ (อาร์ม) คุณพาพฤทธิ์ กาญจน์เกียรติกุล (แน็ก) และ คุณปีติภัทร คูตระกูล (แบม) ร่วมสร้างนวัตกรรมเพื่อพลิกโฉมวงการอาหาร Gastronomy ในประเทศไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล

Potioneer เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนรักอาหาร ทั้งฝ่ายเชฟและผู้รับประทานด้วยระบบการจองมื้ออาหารส่วนตัว (Private Dining) ที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว นอกจากนั้นยังเป็นแพลตฟอร์มที่ส่งเสริมวงการอาหารผ่านพื้นที่ที่เปิดกว้างให้เชฟได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของตนเสมือนศูนย์กลางที่เชฟสามารถใช้สร้างอาชีพ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และพัฒนาศักยภาพสู่ระดับสากล

Potioneer เป็นระบบการจองมื้ออาหารส่วนตัว (Private Dining Booking Platform) ที่เปิดโอกาสให้เชฟเข้ามารังสรรค์คอร์สเมนูเพื่อนำเสนอเอกลักษณ์ของเชฟแต่ละท่าน การจองลักษณะนี้เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ต้องการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษ หรือเพียงต้องการสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แปลกใหม่จากเดิม โดยลูกค้าสามารถเลือกสถานที่รับประทานอาหารได้ทั้งที่ Potioneer House ณ Curator สุขุมวิท 24 ร้านอาหารของเชฟ บ้านของลูกค้า หรือพื้นที่อื่นๆตามที่ลูกค้าต้องการ นอกจากนี้ทาง Potioneer ยังได้ร่วมมือกับพระราชวังพญาไท เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้รับประทานอาหารอีกด้วย

ทั้งนี้ Potioneer ไม่ได้เป็นเพียงแค่ระบบการจองมื้ออาหารเท่านั้น แต่เรายังมีความตั้งใจสร้างสังคมของเชฟ หรือ Chef Community ให้เป็นเวทีสำหรับเชฟทุกรูปแบบ ทั้งเชฟที่มีร้านอาหารเป็นของตนเอง และเชฟอิสระ โดยเชฟทุกท่านจะได้มีโอกาสแสดงศิลปะการทำอาหาร ความเชี่ยวชาญ และความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละท่าน พร้อมทั้งสร้างพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ถ่ายทอดองค์ความรู้ระหว่างเชฟมืออาชีพและเชฟหน้าใหม่ เปิดโอกาสในการสร้างความร่วมมือใหม่ๆ เช่น Chef Collaboration ที่เหล่าเชฟสามารถผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ ฝีมือ และเอกลักษณ์ของตนเอง เพื่อบุกเบิกศิลปะการทำอาหารรูปแบบใหม่ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย

นอกจากนี้ Potioneer ยังมีการจัดสัมมนา Masterclass โดยเชิญชวนวิทยากร ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง และมีประสบการณ์มาถ่ายทอดความรู้ให้กับเชฟ ไม่ว่าจะเป็น วิธีการจัดอาหารให้สวยงาม การสร้างคอนเซ็ปต์และความเป็นเอกลักษณ์ของเชฟแต่ละท่าน การตลาด รวมถึง แนะแนวทางการสร้างอาชีพ เป็นต้น

Potioneer มีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนวงการอาหารไทยให้เป็นผู้นำระดับภูมิภาคและระดับสากล โดยเป็นศูนย์กลางการเสริมสร้างและต่อยอดวิชาชีพให้เชฟทุกระดับ

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


Tag : นวัตกรรม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed