โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง มร. ยาสุฮิโร่ โยเนะยามะ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด

วันที่ 27 พฤษภาคม 2565  1,320 Views

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง มร. ยาสุฮิโร่ โยเนะยามะ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ประกาศแต่งตั้ง มร. ยาสุฮิโร่ โยเนะยามะ (Yasuhiro Yoneyama) ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด (Director of Sales and Marketing) มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริการ เคยทำงานด้านการโรงแรมทั้งในประเทศจีนและประเทศญี่ปุ่น จากนั้นได้ย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ เป็นระยะเวลากว่า 16 ปี และมีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 30 ปี

มร. ยาสุฮิโร่ เริ่มต้นการทำงานด้านบริการในตำแหน่งส่วนหน้า ก่อนจะย้ายไปด้านการขายและการตลาดที่ ANA Intercontinental ที่โตเกียว ต่อมาในปีพ.ศ. 2545 ได้ร่วมงานกับโรงแรม แกรนด์ ไฮแอท โตเกียว ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขาย ก่อนจะย้ายไปประเทศจีน ซึ่งได้ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย ที่โรงแรม แชงกรี-ล่า เคอร์รี่ เซ็นเตอร์ ในกรุงปักกิ่ง

จากนั้นได้ย้ายมาประเทศไทยในปี 2549 มร. ยาสุฮิโร่ เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายชาวญี่ปุ่นที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ต่อมาในปี พ.ศ. 2556 เขาได้ร่วมงานกับโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขาย และในปีถัดมาได้ย้ายไปที่โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ ซึ่งหลังจากนั้นเขาได้รับเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ในปี พ.ศ. 2563

“ในฐานะชาวญี่ปุ่น ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานกับ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โรงแรมแห่งนี้ถือเป็นหนึ่งโรงแรมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมทั้งในกรุงเทพฯ และประเทศญี่ปุ่น” มร. ยาสุฮิโร่ กล่าว “ประสบการณ์การทำงานอันยาวนานกว่า 30 ปีของผมและทีมงานคุณภาพของโรงแรมฯ จะทำให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าเราจะยังคงมุ่งเน้นที่จะมอบการบริการที่เหนือมาตรฐาน ดั่งปรัชญา ‘โอโมเตะนาชิ’ นั่นคือการส่งมอบการบริการที่เหนือความคาดหมายและความสะดวกสบายที่แขกทุกท่านจะได้รับกลับไป ซึ่งทำให้โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มีความเป็นเอกลักษณ์และน่าจดจำ”  มร. ยาสุฮิโร่ กล่าวเสริมอีกว่า “ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและน่าภูมิใจที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบปีที่ 10 ของโรงแรมฯ อีกทั้งประเทศไทยได้เปิดประเทศอย่างเต็มที่ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับทุกท่านเพื่อมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อน การต้อนรับและการให้บริการแบบญี่ปุ่น กับโรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นสุดหรูใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร”


Tag : โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed