สัมผัสประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” ของสองเชฟหนุ่มติดดาว นำโดย “ดาวิเด การาวาเกลีย” และ “วิลฟริด ฮ็อคเกต”

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565  714 Views

สัมผัสประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” ของสองเชฟหนุ่มติดดาว นำโดย “ดาวิเด การาวาเกลีย” และ “วิลฟริด ฮ็อคเกต”

คืนพิเศษกับคนพิเศษ ห้องอาหารโค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค (Côte by Mauro Colagreco) โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอเชิญท่านสัมผัสประสบการณ์อาหารค่ำสุดพิเศษ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” ระหว่างสองเชฟหนุ่มเจ้าของรางวัลห้องอาหาร 1 ดาวมิชลินปีล่าสุด “เชฟดาวิเด การาวาเกลีย” (Davide Garavaglia) จากร้านโค้ท บาย เมาโร โคราเกรคโค และ “เชฟวิลฟริด ฮ็อคเกต” (Wilfrid Hocquet) จากร้านบลู บาย อลัง ดูคาส ที่จะมารังสรรค์อาหารฝรั่งเศส-อิตาเลียนสไตล์ “ริเวียร่า” แบบร่วมสมัย ในวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 – 22.00 น. วันเดียวเท่านั้น!

“โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค” นำเสนออาหารตะวันตกที่ผสมผสานกลิ่นอายและรสชาติอันมีเอกลักษณ์ของสูตรอาหารต้นตำรับจากดินแดนริเวียร่า โดดเด่นด้วยการออกแบบและดีไซน์ที่มีความ “หรูหราแต่อบอุ่น” ในบรรยากาศอันทันสมัยแต่คงไว้ซึ่งมนต์สเน่ห์และความคลาสสิคของวัฒนธรรมตะวันตก ภายในห้องอาหารมีกระจกใสบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบพาโนรามา จากทุกมุมของร้านอาหารและในทุกเวลาของการให้บริการ ร้านอาหารแห่งนี้นำเสนอรายการอาหารที่ชูรสชาติของวัตถุดิบหลัก ปรุงขึ้นด้วยความเรียบง่าย แต่ประณีตและวิจิตรงดงาม ซึ่งทุกขั้นตอนของการปรุงแต่งรสชาติ ตลอดจนการเลือกสรรวัตถุดิบนั้นได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันและตั้งใจจากเชฟชื่อดัง “เมาโร โคราเกรคโค”

สำหรับ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” ของเชฟดาวิเดและเชฟวิลฟริดครั้งนี้ เชฟทั้งสองได้เตรียมประสบการณ์ “เซอร์ไพรส์เมนู” (Carte Blanche Menu) ไว้ให้ท่านได้สัมผัส เสมือนได้ออกเดินทางจากชายฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สู่ดินแดนริเวียร่าทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ไปพร้อมๆ กับประสบการณ์แห่งเครื่องดื่มแพริ่งสุดพรีเมี่ยมโดย “คุณเจย์” ธนากร บอทอร์ฟ “ซอมเมอริเย่” อารมณ์ดี ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ท่ามกลาง บรรยากาศสุดโรแมนติกของวิวแม่น้ำ และเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีบรรเลงตลอดค่ำคืน

ดินเนอร์มื้อพิเศษ Cote x Blue ณ ห้องอาหารโค้ท บาย เมาโร โคราเกรค โค วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 – 22.00 น.

  • รายการอาหาร “คาท บลางฌ” 8 คอร์ส ราคาท่านละ 8,500++ บาท
  • แพ็กเกจไวน์แพริ่ง ราคาท่านละ 4,200++ บาท

*ราคาไม่ร่วมภาษีและค่าบริการ 17%

ห้องอาหารโค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ สำรองโต๊ะเพื่อร่วมงานดินเนอร์มื้อพิเศษนี้ได้ที่ อีเมล cote.bangkok@capellahotels.com โทร. 02 098 3818 / 065 998 4671 หรือเว็บไซต์ www.cotebkk.com ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นของห้องอาหารโค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cote.bangkok และอินสตาแกรม @cote.bangkok


Tag : อาหารตะวันตก

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed