โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งความสำเร็จ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Omotenashi การบริการสไตล์ญี่ปุ่น

วันที่ 17 พฤษภาคม 2565  666 Views

โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งความสำเร็จ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Omotenashi การบริการสไตล์ญี่ปุ่น

จุดประกายความยิ่งใหญ่กับงานเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีในวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ซึ่งทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับไฮไลท์และข้อเสนอสุดพิเศษมากมายตลอดทั้งปี

14 พฤษภาคม 2565 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้จัดงานเฉลิมฉลองให้กับการครบรอบ 10 ปี โดยทางโรงแรมฯได้จัดเตรียมการแสดงแบบญี่ปุ่นไว้ให้ลูกค้าทุกท่านได้รับชมเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองและเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมของญี่ปุ่น การแสดงจะจัดขึ้น ณ บริเวณล็อบบี้ชั้น 24 ของโรงแรมฯ ตั้งแต่เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป

การแสดง “กลองไทโกะ” กลองไทโกะเป็นกลองมีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน กลองไทโกะได้ถูกใช้ในการประกอบการแสดงศิลปะหรือพิธีกรรมต่างๆ ในเทศกาลท้องถิ่นหลายแห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น การแสดงกลองไทโกะ เป็นการเรียกความฮึกเหิม ทรงพลัง ซึ่งมีความหมายอันเป็นมงคล ช่วยให้ผู้ที่ได้ชมมีแรงกาย แรงใจ ในการทำงาน ให้ประสบความสำเร็จ

ทุกท่านสามารถชมการแสดงกลองไทโกะ และร่วมเฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 ณ ล็อบบี้โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป อีกทั้งบริเวณโถงล็อบบี้ของโรงแรมฯ จะตกแต่งด้วยโอริกามิ “Origami” ขนาดใหญ่ สุดตระการตา เพื่อเพิ่มสีสันให้กับการเฉลิมฉลองในครั้งนี้อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือทางเว็บไซต์ www.okurabangkok.com

แพคเกจห้องพัก สปา และโปรโมชั่นอาหารสุดพิเศษ ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มีดังต่อไปนี้:

“Travelling in Luxurious Flair”
ก้าวเข้าสู่การเดินทาง 10 ปี ของการต้อนรับและการบริการแบบญี่ปุ่น “โอโมเตะนาชิ” (Omotenashi) โดยตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2565 ที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเชิญคุณเปิดประสบการณ์พักผ่อนอย่างเหนือระดับกับ 2 แพ็คเกจห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับในแบบที่คุณเลือกได้กับแพ็คเกจห้องพัก 'Ultra-Luxury' พร้อมให้คุณได้เข้าถึงการใช้ชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ ในราคา 100,000++ บาท สำหรับการเข้าพัก 1 คืนในห้อง Royal Suite พร้อมอาหารเช้าในห้องพักสำหรับ 2 ท่าน อาหารค่ำ 8 คอร์ส จากห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ ห้องอาหารมิชลิน ระดับ 1 ดาว แช่น้ำอุ่นสไตล์ญี่ปุ่นภายในห้องพัก การบริการรถรับ – ส่ง ภายในจังหวัดกรุงเทพฯ

อีกทั้งยังได้รับเครดิต มูลค่า 20,000 บาท สำหรับใช้ชำระค่าอาหารและเครื่องดื่ม ระหว่างการเข้าพัก และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

แพ็คเกจห้องพัก 'Ultra-Luxury' สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2565 – 30 มิถุนายน 2565 และเข้าพักได้เฉพาะวันพุธ ถึงวันอาทิตย์เท่านั้น

อีกหนึ่งโปรโมชั่นที่เชิญชวนทุกท่านได้สัมผัสวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นในใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยแพ็คเกจ ‘Wanderlust in Japan’ ที่ส่งมอบการบริการที่เป็นเลิศตามแบบฉบับของญี่ปุ่น โดยยึดหลัก “โอโมเตะนาชิ” (Omotenashi) แพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษราคา 10,000++ บาท สำหรับการเข้าพัก 1 คืน ในห้องพรีเมียร์ คลับ (Premier Club) รวมอาหารเช้า สิทธิประโยชน์ห้องคลับ และชุดยูกาตะสำหรับ 2 ท่าน พร้อมประสบการณ์การแช่น้ำอุ่นสไตล์ญี่ปุ่นภายในห้องพัก และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ท่านสามารถเพิ่มสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเข้าพัก ในราคาเพียง 1,000 บาทสุทธิ ต่อ 1 สิทธิ อาทิ นวดเท้าเป็นเวลา 30 นาที สำหรับ 2 ท่าน และ หรือ ฟรีมินิบาร์ทุกรายการ 1 ครั้งต่อวัน และ หรือ เครดิตมูลค่า 1,500 บาท สำหรับใช้ชำระค่าอาหารและเครื่องดื่ม ระหว่างการเข้าพัก แพ็คเกจห้องพัก 'Wanderlust in Japan' สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2565 – 30 มิถุนายน 2565

สามารถสำรองห้องพักแพ็คเกจห้องพัก 'Ultra-Luxury' และ โปรโมชั่น 'Wanderlust in Japan' ได้ที่เว็บไซต์ www.okurabangkok.com  หรือ ติดต่อแผนกสำรองห้องพัก โทร. 02 687 9000

แพคเกจสปาสุดหรูพร้อมห้องพัก “Luxury Escape” เติมเต็มทุกความสมดุลให้กับชีวิต ณ ดิ โอกุระ สปา
ดิ โอกุระ สปา ร่วมฉลองการเดินทาง 10 ปีอันงดงามของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มอบแพ็คเกจสปาทรีทเม้นท์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครเพื่อเฉลิมฉลองการเดินทางอันแสนพิเศษนี้

ทรีทเม้นท์สุดพิเศษนี้จะช่วยให้คุณหลีกหนีจากชีวิตในเมืองอันรีบเร่งและวุ่นวาย พบกับบรรยากาศอันเงียบสงบของ ดิ โอกุระ สปา ด้วยแพ็คเกจสปา 'Luxury Escape' ราคา 100,000++ บาท สำหรับ 2 ท่าน กับแพคเกจสปาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รวบรวมทรีตเมนต์หลากหลายรูปแบบไว้ให้บริการครบในหนึ่งเดียว พร้อมรับสิทธิ์เข้าพัก ณ ห้องสวีทสุดหรูที่รวมการเข้าพัก 2 คืน ที่ห้อง Presidential Suite รวมอาหารเช้าภายในห้องพัก และของขวัญสุดพิเศษ จาก Valmont ให้คุณสามารถนำกลับบ้านได้อีกด้วย

ไฮไลท์ของแพ็คเกจสปา 'Luxury Escape' คือการทำทรีทเม้นท์เป็นเวลา 210 นาที หรือ 3 ชั่วโมง 30 นาที สำหรับ 2 ท่าน เริ่มต้นด้วยการบำรุงผิวแบบฉบับคนญี่ปุ่น คือ การแช่สาเกญี่ปุ่น เป็นเวลา 30 นาที สาเกนั้นเป็นที่โจษจันในเรื่องของสรรพคุณช่วยให้ผิวนุ่ม ขาวกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างน่าอัศจรรย์ อีกทั้งการแช่สาเกจะช่วยเพิ่มอุณหภูมิในร่างกายและอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งจะช่วยเรื่องการไหลเวียนของโลหิตและการขับเหงื่อ ในขณะที่เหงื่อออก ร่างกายจะขับพิษที่เข้าสู่ร่างกายทางผิวหนัง ทำให้เพิ่มการไหลเวียนเลือดส่วนผิว ทำให้สารพิษจากร่างกายขับออกได้มากขึ้น จากนั้นต่อด้วยการขัดผิวอย่างอ่อนโยนจากครีมสครับที่มีสารสกัดธรรมชาติของดอกซากุระที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นเวลา 45 นาที เพื่อทำความสะอาดผิวและผลัดเซลล์ผิวใหม่ ตามด้วย 'Sakura Body Wrap' เป็นเวลา  45 นาที ที่จะช่วยบำรุงผิวของคุณ ให้ดูสว่าง เปร่งปรั่ง สุดท้ายจบด้วยการนวดผ่อนคลายด้วยเทียนร้อน เป็นเวลา 90 นาที การนวดน้ำมันขี้ผึ้งร้อนเพื่อบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ผ่อนคลายร่างกาย ดีท็อกซ์ และคืนความสมดุลของร่างกายและผิวหนัง จะช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายจากการเมื่อยล้า อีกด้วย

แพ็คเกจสปา 'Luxury Escape' พร้อมสิทธิพิเศษเข้าพัก ณ ห้อง Presidential Suite สามารถจองและเลือกวันเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565

“Sakura Escape” Spa Treatment Package
แพ็คเกจสปาซากุระเอสเคป ‘Sakura Escape’ ที่ ดิ โอกุระ สปา ในราคา 10,100++ บาท ต่อท่าน โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 180 นาที เริ่มต้นด้วยการขัดผิวอย่างอ่อนโยนจากครีมสครับที่มีสารสกัดธรรมชาติของดอกซากุระที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นเวลา 30 นาที เพื่อทำความสะอาดผิวและผลัดเซลล์ผิวใหม่  แพ็คเกจ ‘Sakura Escape’ สามารถจองและเข้าใช้บริการได้ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565

จากนั้นตามด้วยการนวดอันเป็นเอกลักษณ์ของ ดิ โอกุระ สปา คือ การนวด ทาเกะ รีรีฟ (Ta-ke Relief) เป็นเวลา 90 นาที ซึ่งเป็นการนวดผ่อนคลายที่ผสมผสานการนวดน้ำมันกับการนวดด้วยกระบอกไม้ไผ่ญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว การนวดทาเกะ รีรีฟ สามารถช่วยลดอาการตึงของกล้ามเนื้อโดยใช้ความร้อนจากกระบอกไม้ไผ่เป็นตัวคลายกล้ามเนื้อระหว่างนวด ปลดปล่อยความเครียดและความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการกระตุ้นการไหลเวียน และปิดท้ายทรีเม้นท์บำรุงผิวหน้า 60 นาทีสุดท้าย กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Valmont ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น และช่วยยกกระชับผิว เพื่อให้คุณดูและรู้สึกอ่อนกว่าวัย ดังนั้นแพ็คเกจสปา ‘Sakura Escape’ ที่ ดิ โอกุระสปา จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นคนใหม่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ spa@okurabangkok.com

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ
ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี  ไปกับอาหารไทยเลิศรส และเครื่องดื่มที่เสิร์ฟได้ไม่อั้น กับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ที่จะช่วยพาให้คุณได้มีมื้ออาหารแสนพิเศษแบบไม่รู้ลืม เชฟจากห้องอาหารแนะนำเมนูสำหรับช่วงเวลาพิเศษด้วยชุดเมนู 3 คอร์สที่น่ารับประทาน พร้อมอาหารไทยเลิศรส ในราคา 1,000++ บาท ต่อท่าน นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการเฉลิมฉลองด้วยแพ็คเกจเครื่องดื่มไม่อั้นภายในเวลา 2 ชั่วโมง ราคา 1,000++ บาท ต่อท่าน

ชุดเมนูอาหารไทย 3 คอร์สพิเศษและแพ็คเกจเครื่องดื่ม ให้บริการตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ในราคาพิเศษ เพียง 1,000++ บาท ต่อท่าน ต่อแพ็คเกจ

ห้องอาหาร ยามาซาโตะ ห้องอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับคัดเลือกจาก “มิชลิน ไกด์” โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอนำเสนอเมนูพิเศษสำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบความยิ่งใหญ่นี้ด้วย ชุดเมนูเทปปันยากิ จากห้องอาหารซาซังก้า ‘Teppanyaki Sazanka’ ในราคาพิเศษ 10,000++ บาท สำหรับ 2 ท่าน เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับอย่างแท้จริง

อีกทั้งเชฟได้รังสรรค์เมนูพิเศษ สำหรับชุด ‘ไคเซกิ’ เมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของห้องอาหาร ในราคา 10,000++ บาท สำหรับ 2 ท่าน โดยอาหารชุด “ไคเซกิ” ที่ห้องอาหารยามาซาโตะ ถูกตระเตรียมและรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยหัวหน้าพ่อครัว (Master Chef) เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ (Shigeru Hagiwara) เพื่อนำเสนอวัตถุดิบและรสชาติประจำฤดูกาล เพื่ให้เมนูที่ออกมาก็จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำไปอีกนานแสนนาน

ชุดเมนูเทปปันยากิ และ ไคเซกิ ให้บริการที่ราคา 10,000++ บาท ต่อชุด สำหรับ 2 ท่าน และให้บริการตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

ห้องอาหาร เอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ เฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบ 10 ปี โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ในเดือนพฤษภาคมนี้ ไปกับห้องอาหารมิชลิน ระดับ 1 ดาว กับเมนู ‘Guestronomic Dinning Journey’ ชุดอาหาร 8 คอรส์ รับประทานคู่กับไวน์รสเลิศ ในราคา 10,000++ บาท ต่อท่าน

อีกหนึ่งชุดเมนู สำหรับการมารับประทานแบบเพื่อนฝูง หรือคู่รัก สามารถดื่มด่ำกับชุดเมนู 5 คอร์ส รับประทานคู่กับคอมบูชา “Kombucha” หรือ ชาหมัก สูตรพิเศษจากทางห้องอาหาร ในราคา 10,000++ บาท สำหรับ 2 ท่าน

ห้องอาหาร เอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ ได้คัดสรรวัตถุดิบพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพและดีที่สุดจากยุโรปและญี่ปุ่น ผสมผสานกับประสบการณ์การทำอาหารอันกว้างขวางของ เชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ (Gerard Villaret Horcajo) จึงทำให้มั่นใจได้ว่า เมนูของทางห้องอาหารยังคงเน้นวัตถุดิบตามฤดูกาล โดยยึดปรัชญาในการทำอาหารสไตล์ ‘from nose to tail’ สำหรับการจัดเตรียมอาหารฝรั่งเศสชั้นเลิศเข้ากับวัตถุดิบตามฤดูกาลจากประเทศญี่ปุ่น

เมนู ‘Guestronomic Dinning Journey’ 8 คอร์ส เสิร์ฟพร้อมไวน์ชั้นเลิศ ในราคา 10,000++ บาท ต่อท่าน และ ชุดเมนู 5 คอร์ส เสิร์ฟคู่กับคอมบูชา ‘Kombucha’ ในราคา 10,000++ บาท สำหรับ 2 ท่าน โดยให้บริการตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02 687 9000 หรืออีเมล fb.concierge@okurabangkok.com


Tag : โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed