โปรโมชั่นพิเศษประจำเดือนพฤษภาคมรอคุณอยู่ที่ คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

วันที่ 4 พฤษภาคม 2565  801 Views

โปรโมชั่นพิเศษประจำเดือนพฤษภาคมรอคุณอยู่ที่ คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ขอต้อนรับฤดูร้อนด้วยข้อเสนอพิเศษมากมายตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นห้องพัก สปา อาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงการเฉลิมฉลองเทศกาล ซินโก เดอ มาโย ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนานที่ Bar.Yard อีกด้วย

เทศกาลขนมมาการอง
สำหรับเดือนพฤษภาคมนี้ นักชิมสายหวานห้ามพลาดมาการองที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษที่มีรสชาติมากมายที่ CRAFT ตั้งแต่มาการองแบบคลาสสิกยอดนิยมไปจนถึงรสรัมแอนด์เรซิน  รสบลูเบอร์รี รสตรอว์เบอร์รีชีสเค้ก รสคาราเมลยูซุ รสบลูคูราโซ และรสเครมบรูเลตะไคร้ และอีกมากมาย มาการองสุดพิเศษจาก CRAFT พร้อมเสิร์ฟแล้วตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

CRAFT เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 น. จนถึง 00.00 น. ติดต่อเราที่โทร. 02 056 999 หรืออีเมล craft.kimptonmaalai@ihg.com

จดหมายรักถึงมิลาน
Ms.Jigger ขอแนะนำดินเนอร์สี่คอร์ส  A Love Letter to Milan ที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีตโดยเชฟดานิโล ไออาสซา เสิร์ฟคู่กับค็อกเทลสูตรพิเศษโดยผู้จัดการด้านเครื่องดื่ม สแตน อันดรูสเควิก ที่จะพาคุณเดินทางสู่มิลานกับอาหารแต่ละคอร์สที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมด้านอาหารที่หลากหลาย และวิถีชีวิตอันรุ่มรวยมีสีสันของชาวมิลาน แต่ละคอร์สยังมาพร้อมกับค็อกเทลสูตรพิเศษที่สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากจุดเด่นที่สวยงามดังภาพวาดของมิลาน ไม่ว่าจะเป็นคลองนาวีญี สวนกลางเมืองพาร์โคเซมปิโอเนอันเลื่องชื่อ และตัวเมืองมิลานที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์

A Love Letter to Milan รวมอาหารสี่คอร์สและค็อกเทลแพริ่งในราคา 4,688++ บาทสำหรับสองท่าน เสิร์ฟตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง 00.00 น. (สั่งอาหารได้ถึงเวลา 23.30 น.)

วิสกี้ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับจอห์นนี วอล์กเกอร์
Ms.Jigger ร่วมกับดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) พาสองโลกของอาหารอิตาเลียนและโลกของวิสกี้มาบรรจบกัน โดย Ms.Jigger ได้จับคู่วิสกี้รสนุ่มลุ่มลึกอย่างจอห์นนี วอล์กเกอร์ บลู เลเบิล ที่นักดื่มทั่วโลกชื่นชอบ กับมื้ออาหารอิตาเลียนห้าคอร์สสุดวิจิตรโดยเชฟดานิโล ไออาสซา พร้อมช็อคโกแล็ตแพริ่งสุดเซอร์ไพรส์โดย Kad Kakao

ดินเนอร์สุดพิเศษจัดขึ้นที่ Ms.Jigger ในคืนวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565 เพียงวันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป โอกาสพิเศษนี้มีที่นั่งจำนวนจำกัด ราคา 8,000++ บาทต่อท่าน

Ms.Jigger เปิดบริการสำหรับมื้อกลางวันและเย็นทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. จนถึง 14.30 น. และ 17.30 น. จนถึง 00.00 น. สำรองโต๊ะได้ที่ 02 056 9999 หรืออีเมลหาเราที่ msjigger.kimptonmaalai@ihg.com

ให้คุณมากกว่าความเป็นห้องอาหารที่ Stock.Room
Stock.Room มีของอร่อยให้คุณลิ้มลองเสมอ และยังเป็นโกรเซอรองต์สุดชิคของย่านหลังสวนที่คุณสามารถทานอาหารมื้ออร่อยหรือจะซื้อกลับบ้านก็ได้ หรือถ้าอยากสวมวิญญาณเชฟแล้วเอ็นเตอร์เทนเพื่อนๆ ในครัวที่บ้านของคุณเองก็สามารถซื้อวัตดุดิบชั้นเยี่ยมกลับไปได้เช่นกัน นอกจากนี้หากอยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับการทำอาหาร ก็สามารถจองคลาสทำอาหารกับเชฟของเราได้ที่ Studio Maa-Lai อีกด้วย

อาหารเช้า กลางวันและเย็นที่นี่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิด “ฟาร์มทูเทเบิล” กับวัตถุดิบจากท้องถิ่นเสิร์ฟในบรรยากาศสตรีทฟู้ดที่มีสไตล์ พื้นที่ที่ให้บรรยากาศผ่อนคลายเป็นกันเองนี้มีเมนูรสเลิศให้คุณอิ่มท้องเสมอ หรือถ้าอยากสังสรรค์วันอาทิตย์ อย่าลืมแวะมาอร่อยกับ Sunday Brunch อันเลื่องชื่อของเรา

Stock.Room ยังเหมาะสำหรับการจัดอีเวนต์ส่วนตัว ตั้งแต่การเฉลิมฉลองภายในครอบครัว งานสังสรรค์ไปจนถึงงานลี้ยงบริษัท นอกจากนี้เรามีเชฟเฉพาะทางสองท่านคือเชฟทาเรค อัลด์วิค ผู้เชี่ยวชาญอาหารอารบิก และเชฟกอราฟ ชาร์มาประจำครัวอินเดีย เพื่อมอบความหลากหลายให้กับทุกปาร์ตี้และการสังสรรค์อีกด้วย

Stock.Room เปิดให้บริการตามวันและเวลาดังนี้

  • อาหารเช้า ตั้งแต่เวลา 6.30 น. – 10.30 น.
  • อาหารเที่ยง ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 14.30 น.
  • อาหารเย็น ตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 22.30 น.
  • Sunday Brunch ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.  
  • โกรเซอรองต์ เปิดตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 22.30 น.  

จองพื้นที่จัดอีเวนต์ ลงเรียนคลาสทำอาหารและสำรองโต๊ะทานอาหารได้ที่ โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล stockroom.kimptonmaalai@ihg.com

เทศกาลซินโก เดอ มาโย ที่ Bar.Yard
เทศกาลสนุกสนานสไตล์เม็กซิกันเป็นโอกาสที่ขาปาร์ตี้ไม่อยากพลาดอยู่แล้ว โดยเฉพาะสุดสัปดาห์หยุดยาวนี้ที่คุณและเพื่อนๆ จะได้โอกาสรวมตัวเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลซินโก เดอ มาโย กับเราที่ Bar.Yard เครื่องดื่ม ของว่างแสนอร่อย และความสนุกสุดเหวี่ยงตลอดค่ำคืนรอคุณอยู่ ปาร์ตี้พิเศษสีสันตระการตา มาพร้อมกับอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเข้มข้นถึงใจ และบรรยากาศกลิ่นอายเม็กซิกันที่น่าตื่นตาตื่นใจ Bar.Yard ขอเชิญคุณมาฉลองวันพิเศษของชาวเม็กซิกันกับโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 8 พฤษภาคมนี้ ที่รวมไปถึง

  • Taquiza Taco Time ทาโก้เสิร์ฟไม่อั้นพร้อมมาร์การิต้าสูตรพิเศษของ Bar.Yard ในราคา 780++ บาทต่อท่าน
  • Frozen Margarita Moment มาร์การิต้าปั่นเป็นเกล็ดน้ำแข็งเย็นฉ่ำที่ 360++ บาทต่อแก้ว

ชวนเพื่อนฝูงขาปาร์ตี้มาร่วมสนุกกับ Cinco De Mayo Party ในคืนวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป เต้นสนุกหยุดไม่อยู่กับดีเจสปินแผ่นและวงดนตรีสไตล์มาริอาชีบรรเลงสดๆ ที่ Bar.Yard งานนี้เข้าฟรีไม่มีชาร์จ ร่วมแดนซ์ไปกับหนุ่มสาวนักปาร์ตี้จากทั่วกรุงเทพฯ และดื่มด่ำกับบรรยากาศความสนุกสนานไม่เหมือนใครกับเราในช่วงวันหยุดยาวนี้

จองโต๊ะกับเราได้ที่ โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล baryard.kimptonmaalai@ihg.com 

ข้อเสนอพิเศษจาก amaranth spa by HARNN
อากาศร้อนอย่างนี้ต้องให้ amaranth spa by HARNN ช่วยเพิ่มความสดชื่นด้วยทรีตเม้นต์พิเศษ 60-minute Amaranth Signature Facial Therapy การบำบัดผิวหน้าด้วยขั้นตอนพิเศษเป็นเวลา 60 นาที รวมไปถึงการแพคเกจนวดคอหลังไหล่แสนสบาย 45 นาที  ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 3,500 บาทต่อคนเท่านั้น จากราคาปกติ 6,474 บาท

สิทธิพิเศษนี้มีถึง 31 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น กรุณาสำรองทรีตเม้นต์ล่วงหน้า
amaranth spa by HARNN เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. จองห้องทรีตเม้นต์กับเราที่ โทร. 02 056 9999 หรืออีเมลหาเราที่ spa.kimptonmaalai@ihg.com

เทรนเพื่อหุ่นสวยกับ KIMPTON BOOTCAMP
คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เชิญสายสุขภาพมาร่วมกิจกรรม Kimpton Bootcamp ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก นำโดยคุณซี ซูเปอร์สตาร์ประจำฟิตเนส และผู้ช่วยผู้จัดการเฮลธ์คลับที่เพิ่งคว้าแชมป์จากการแข่งขันเพาะกาย PCA Thailand Body Building

สนุกกับการบริหารร่างกายเพิ่มความฟิตและสร้างหุ่นเฟิร์ม ด้วยการเทรนสไตล์บูทแคมป์ 60 นาทีกับคุณซี ตามด้วยการยืด 30 นาทีกับคุณตัวเล็ก จบการเทรนด้วยการผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำ

Kimpton Bootcamp เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 13.00 น. คลาสแบบเป็นกลุ่มจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมราคา 1,800 บาทต่อท่าน สำรองการร่วมคลาสที่ โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล gym.kimptonmaalai@ihg.com

เข้าไปดูข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ ได้ที่http://bit.ly/PRKimptonEN เว็บไซต์: https://www.kimptonmaalaibangkok.com/th/


Tag : โปรโมชั่นโรงแรม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed