เติมความหวานให้การเข้าพัก พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

วันที่ 27 เมษายน 2565  754 Views

เติมความหวานให้การเข้าพัก พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย  ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล โรงแรมหรูห้าดาวใจกลางอโศก ขอเชิญคุณมา "เติมความหวานให้การเข้าพัก" กับแพ็กเกจสุดหรูที่รวมสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย!

ภายใต้ข้อเสนอใหม่ที่น่าดึงดูดนี้ แขกที่จองห้องสวีทสุดหรู หรือห้องแฟมิลี่ จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย รวมถึงอาหารเช้าทุกวัน พร้อมเครดิตโรงแรมมูลค่า 2,000 บาท (เพื่อแลกเป็นการอัพเกรด อาหาร เครื่องดื่ม และสปาทรีตเมนต์), Wi-Fi ความเร็วสูง, บริการซักรีดสองชิ้นต่อวัน และโบนัสคะแนน แมริออท บอนวอย 5,000 คะแนน!

ตัวเลือกห้องพัก ได้แก่ แกรนด์ รูม, ลักซ์ชัวรี่  รูม, แฟมิลี่ รูม, แฟมิลี่สวีท, ห้องธีมไทย และห้องธีมอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งห้องทั้งหมดได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา และบัตเลอร์ตลอด 24 ชั่วโมง

แพ็คเกจ “Sweeten Your Stay” เริ่มต้นที่ 7,999++ บาทต่อคืน และใช้ได้สำหรับการจองตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 และเข้าพักก่อนวันที่ 30 กันยายน 2565 (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขและไม่สามารถเข้าพักในวันที่ Blackout)

สอบถามเพิ่มเติม และทำการสำรองห้องพักได้ที่ เว็บไซต์ https://bit.ly/bkklcwebsite หรือ โทร. 02 649 8888 หรือ ไลน์ https://bit.ly/SGS_LINEOfficial


Tag : ที่พัก

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed