Perrier รังสรรค์งานค็อกเทลกว่า 7 อีเว้นท์ในสัปดาห์นี้ ต้อนรับงานประกาศรางวัล Asia’s 50 Best Bars 2022

วันที่ 27 เมษายน 2565  715 Views

Perrier รังสรรค์งานค็อกเทลกว่า 7  อีเว้นท์ในสัปดาห์นี้  ต้อนรับงานประกาศรางวัล Asia’s 50 Best Bars 2022

กรุงเทพมหานคร ก็ไม่เคยหลับใหลสมฉายา โดยเฉพาะอาทิตย์นี้ที่งานประกาศรางวัล Asia’s 50 best bars กำลังจะเกิดขึ้น ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ทำให้เหล่าบาร์เทนเดอร์ทั่วทั้งเอเชียที่ได้รับการจัดอันดับบินตรงมาที่กรุงเทพฯ โดยเฉพาะ และมีการโชว์ฝีมือทำเครื่องดื่มให้เราได้ลิ้มลองกันโดยส่วนผสมหลักของหลากหลายเมนูล้วนถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากน้ำแร่ Perrier (เปอริเอ้) เรียกได้ว่าอาทิตย์นี้จะมีงานค็อกเทลที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมายระหว่างวันที่ 26 – 30 เมษายน 2565 ทำให้ทุกคืนของอาทิตย์นี้เป็นคืนสำคัญของวงการค็อกเทล โดยรายชื่อบาร์ที่ทุกคนจะได้อ่านต่อไปนี้ หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อหรือเคยไปมาแล้วเพราะล้วนเป็นร้านดังเปี่ยมคุณภาพอีกทั้งบรรยากาศดี พร้อมต้อนรับทุกคนให้มาร่วมชิมลิสต์เมนูพิเศษการันตีโดยรางวัล Asia’s 50 best bars

วันอังคาร ที่ 26 เมษายน 2565 พบกับ Alice Bar และบาร์เทนเดอร์หนุ่มอารมณ์ดี Mason Park จากเกาหลี บินตรงมารังสรรค์เมนูรสเลิศที่ A Bar Rooftop จิบเครื่องดื่มพร้อมชมพระอาทิตย์ตกด้วยกันตั้งแต่เวลา 18:00 – 21:00 น.

วันพุธที่ 27 เมษายน 2565 ตีตั๋วข้ามกลางสัปดาห์ไปกับ Rajesh Kumar จาก Patina Bar ประเทศสิงคโปร์ ที่จะมาปรุงเครื่องดื่มพิเศษด้วยน้ำแร่เปอริเอ้ ที่ Ms. Jigger โรงแรม Kimpton Maa-Lai

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 ฉลองสุดสัปดาห์พร้อมกับร่วมยินดีกับบาร์ที่ได้รับรางวัลในคืนวันศุกร์ เริ่มกันที่ย่านสาธร หลังจากปิดร้านไปชั่วคราว The House on Sathorn ก็กลับมาเปิดให้บริการเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยมีบาร์เทนเดอร์รับเชิญคือ Son Soko จาก Soko Bar ถัดมาย่านหลังสวน ร้าน Ms. Jigger ยินดีต้อนรับ Leon Tan จาก Laut Bar และชาวสุขุมวิทเตรียมพบกับเมนูจาก Southside Parlour ที่ร้าน Escape Emquartier สุดท้ายที่ Mahaniyom Cocktail Bar พบกับขบวนทัพของเหล่าบาร์เทนเดอร์สัญชาติสิงคโปร์ และขวัญใจวัยรุ่น Damie Kim และ Sean Woo จาก Zest Bar ประเทศเกาหลี

ใครอยู่สมุยเตรียมตัวพบกับอีเว้นท์ที่ Cocorum โรงแรม Four Seasons Samui ตั้งแต่วันที่ 29 – 30 เมษายน 2565 เวลา 5 โมงเย็นถึงสองทุ่ม ชวนส่งท้ายสัปดาห์อย่างเต็มที่ ไปกับ Sufian Mahmoud บาร์เทนเดอร์ยิ้มสวยขี้เล่นจาก Sundara กว่า 5 ปีที่ทำงานเป็นนักพจญเพลิงก่อนที่จะมาโลดแล่นในวงการค็อกเทลอย่างเฉิดฉาย เปอริเอ้ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสรสชาติระดับโลกด้วยกันในอาทิตย์นี้กับงาน Asia’s 50 best bars อีเว้นท์สำคัญประจำปีที่สาวกค็อกเทลพลาดไม่ได้


Tag : ค็อกเทล

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed