พบกับขนมกูเกิลฮัพฟ์อันเลื่องชื่อในรูปแบบ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ใหม่ล่าสุด เป็นเซ็ตพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปี เครือ ‘เคมปินสกี้’

วันที่ 26 เมษายน 2565  716 Views

พบกับขนมกูเกิลฮัพฟ์อันเลื่องชื่อในรูปแบบ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ใหม่ล่าสุด เป็นเซ็ตพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปี เครือ ‘เคมปินสกี้’

ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 6 เดือนก่อน ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้เปิดตัวขนมรูปทรงกลม ที่มีชื่อว่า กูเกิลฮัพฟ์ อันมีชื่อเสียงของยุโรป มีเนื้อสัมผัสเป็นเอกลักษณ์และรสชาติอร่อย ในเซ็ต ‘เดอะ กูเกิลฮัพฟ์ ไทม์ส’ (The Gugelhupf Times) 

ณ วันนี้ คอลเลกชันขนมกูเกิลฮัพฟ์เซ็ตใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับรสชาติพิเศษเพื่อฉลอง 125 ปี เครือ ‘เคมปินสกี้’ ในรูปแบบเซ็ต ลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งมีจำนวนจำกัดต่อวัน นำเสนอ 4 ชิ้น บรรจุในกล่องลายดอกไม้สีน้ำเงินสเตลล่าและสีทองหรูหรา สามารถสั่งซื้อเพื่อลิ้มลองหรือมอบให้เป็นของขวัญสำหรับคนที่ท่านรักในโอกาสพิเศษ

หัวหน้าเชฟใหญ่ขนมหวาน เชฟแฟรงค์ อิสเทลและทีม ตั้งใจและรังสรรค์ขนมกูเกิลฮัพฟ์รสชาติใหม่ เพื่อสะท้อนถึงมรดกตกทอดและวัฒนธรรมของความเป็นแบรนด์ยุโรปของเคมปินสกี้ ไม่ว่าจะเป็นการบรรจงสร้างสรรค์ ความประณีตในการนำเสนอรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ งานฝีมือและการอุทิศตนเพื่อเอาใจ กูเกิลฮัพฟ์รสชาติใหม่มีสองรสชาติ รสสตรอว์เบอร์รีสแชมเปญและรสช็อคโกแลตถั่วพีแคน รับประทานคู่กับชาหรือกาแฟเพื่อพักผ่อนระหว่างวันอันสมบูรณ์แบบ

รสชาติอันโดดเด่นของทั้งสองรสชาตินี้ ท่านไม่ควรพลาดที่จะลิ้มลอง จากสูตรมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรสสตรอว์เบอร์รีแชมเปญ รังสรรค์อย่างหรูหราและลงตัวด้วยการผสมผสานระหว่างแชมเปญ Moët & Chandon กับสตรอว์เบอร์รีคอมโพท และรสช็อคโกแลตถั่วพีแคน ซึ่งประกอบด้วยดาร์กช็อกโกแลตฝรั่งเศส 70% และถั่วพีแคนคั่ว

กูเกิลฮัพฟ์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ฉลองครบรอบ 125 ปี กล่อง 4 ชิ้น มีสองรสชาติ ประกอบด้วยรสสตรอว์เบอร์รีแชมเปญและช็อคโกแลตถั่วพีแคนอย่างละสองชิ้น ในราคากล่องละ 690+ บาท สั่งจองล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมงและมีบริการจัดส่งภายในกรุงเทพฯ โดยมีค่าบริการเดลิเวอรีเพิ่มเติมตามระยะทาง

*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งจองล่วงหน้า กรุณาติดต่อหนุมาน บาร์ โทร. 02 162 9000 เยี่ยมชมเว็บไซต์ kempinski.com/en/bangkok/siam-hotel/restaurants-and-bars/culinary-highlights/gugelhupf-limited-edition/  อีเมล dining.siambangkok@kempinski.com หรือติดต่อ LINE @SiamKempinskiHotel


Tag : เบเกอรี

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed