สนุกสนานทุกคืนวันเสาร์กับ “ยาโชกุ” (Yashoku) ปาร์ตี้บรันช์มื้อค่ำแห่งเดียวของกรุงเทพฯ

วันที่ 20 เมษายน 2565  624 Views

สนุกสนานทุกคืนวันเสาร์กับ “ยาโชกุ” (Yashoku) ปาร์ตี้บรันช์มื้อค่ำแห่งเดียวของกรุงเทพฯ

ซูม่า (Zuma) ห้องอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะร่วมสมัย ผู้ริเริ่มไอเดียสุดสนุกสำหรับปาร์ตี้ในค่ำคืนวันเสาร์พร้อมคอนเซ็ปท์ “ยาโชกุ” มื้อค่ำตามธรรมเนียมของชาวญี่ปุ่นที่ออกแบบมาเพื่อเป็นการผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากทั้งสัปดาห์ และเริ่มต้นวันหยุดอย่างมีสไตล์ที่ทุกท่านจะได้รับการปรนนิบัติด้วยอากาศรสเลิศ เครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม และเหมาะสำหรับการใช้ช่วงเวลาดี ๆ ไปกับเพื่อนฝูง

ปาร์ตี้บรันช์มื้อค่ำ “ยาโชกุ” ให้บริการทุกคืนวันเสาร์ นำเสนออาหารที่จะบริการเสิร์ฟให้ทุกท่านถึงโต๊ะ พร้อมตัวเลือกสำหรับเครื่องดื่มหลายประเภทที่จะเติมไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมง โดยแบ่งเป็นทั้งหมด 3 รอบ ได้แก่ 20.30 - 22:30 น. , 21.00 - 23 .00 น. และ 21.30 - 23.30 น.

สำหรับผู้ที่รักการดื่ม สามารถเลือกแพ็คเกจในราคา 1,600 บาท สำหรับบริการค็อกเทล ไวน์ และเบียร์แบบเติมไม่อั้น ส่วนท่านไหนที่อยากลิ้มลองอาหารเคล้าไปกับเครื่องดื่ม ก็มีแพ็คเกจในราคา 2,600 บาท ที่จะเพิ่มความพิเศษขึ้นอีกด้วย Bottega Prosecco แบบเติมไม่อั้น หรือจะเลือกเป็นแพ็คเกจขั้นสุดในราคา 3,600 บาทที่จะเติมเต็มค่ำคืนให้เหนือระดับกว่าใครด้วย Bollinger Cuvee แชมเปญรสเลิศจากฝรั่งเศส สาเก วิสกี้ญี่ปุ่น พร้อมไวน์ และเบียร์ที่เติมไม่อั้นเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพิ่มเติมอีกมากมายในราคาพิเศษ รวมทั้งโพรเซคโก้ และแชมเปญ สำหรับท่านที่เริ่มต้นการปาร์ตี้หลังเวลา 22.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับเมนูสไตล์อิซากายะที่เสิร์ฟในแพ็คเกจซึ่งรวมอาหารนั้น ประกอบไปด้วยเมนูชั้นเลิศมากมาย อาทิ ทาร์ทาร์เนื้อซอสเผ็ด เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอด, ปลาแซลมอนย่าง เสิร์ฟพร้อมมะนาวสด, ปลากะพงขาวแล่บางราดซอสยูซุ และน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล, เกี๊ยวซ่าไส้ปลาแบล็กค้อด และกุ้ง, มากิโรลล์ที่มีให้เลือก 4 แบบ และซาชิมิ ส่วนอาหารจานหลักนั้นก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เริ่มที่เมนูซิกเนเจอร์กับเท็มปุระกุ้งลายเสือ และผักนานาชนิด, หมูสามชั้นเสียบไม้ย่างสไตล์ญี่ปุ่น, ปลา  แบล็คค้อดหมักซอสมิโซหวานห่อด้วยใบโฮบะ และเนื้อเทนเดอร์ลอยน์ซอสเผ็ดและงา

ผู้ที่ชื่นชอบในการปาร์ตี้สามารถขยับร่างกายลุกขึ้นเต้นไปกับเสียงเพลงที่ซูม่าได้อย่างสุดสนุก พร้อมดีเจมืออาชีพ และการแสดงอีกมากมายตลอดค่ำคืน

ยาโชกุ ปาร์ตี้ ไนท์ บรันช์
วัน: ทุกวันเสาร์
เวลา: แบ่งเป็น 3 ช่วง ได้แก่ 20.30 - 22:30 น. / 21.00 - 23.00 น. / 21.30 - 23.30 น. (เสิร์ฟแบบไม่อั้น 2 ชั่วโมง)
แพ็กเกจ:

  • ราคา 1,600 บาทต่อท่าน (รวมค็อกเทล / ไวน์ / เบียร์)
  • ราคา 2,600 บาทต่อท่าน (รวมอาหาร / Bottega Prosecco / ไวน์ / เบียร์)
  • ราคา 3,600 บาทต่อท่าน (รวมอาหาร / แชมเปญ Bollinger Cuvee / สาเก / วิสกี้ญี่ปุ่น / ไวน์ / เบียร์)


Tag : อาหารญี่ปุ่น

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed