เนรมิตงานวิวาห์ให้สมบูรณ์แบบด้วยแพ็กเกจงานแต่งสุดพิเศษเรเนซองส์ กรุงเทพฯ เวดดิ้ง แฟร์ 2022 – LET LOVE SPARKLE วันเสาร์ที่ 30 เม.ย และวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. 65

วันที่ 18 เมษายน 2565  1,100 Views

เนรมิตงานวิวาห์ให้สมบูรณ์แบบด้วยแพ็กเกจงานแต่งสุดพิเศษเรเนซองส์ กรุงเทพฯ เวดดิ้ง แฟร์ 2022 – LET LOVE SPARKLE วันเสาร์ที่ 30 เม.ย และวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. 65

ขอเชิญทุกท่านพบกับงาน RENAISSANCE BANGKOK WEDDING FAIR 2022  - LET LOVE SPARKLE เนรมิตงานแต่งงานในฝันให้วันสำคัญของคุณพิเศษกว่าใคร รวบรวมทุกองค์ประกอบสำหรับของงานวิวาห์ ด้วยทีมงานมืออาชีพเพื่อให้วันสุดพิเศษของคุณเป็นไปตามปรารถนาและน่าจดจำ ในวันเสาร์ ที่ 30 เมษายน และวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ห้องรอยัลมณียา บอลรูม ชั้นเมซซานีน โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

สัมผัสบรรยากาศของสถานที่จัดงาน ที่มีให้เลือกหลากหลายห้องจัดเลี้ยงเหมาะกับทั้งพิธีงานหมั้น และงานเลี้ยงขนาดใหญ่ ห้องรอยัลมณียาบอลรูม พื้นที่กว้างขวางเพดานสูง 6 เมตร ปราศจากเสากั้น สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 600 ท่าน หรูหราด้วยโคมไฟคริสตัลนับหมื่นดวง และจอ LED screen ขนาด 14*5 เมตร พร้อมทั้งไฟแอลอีดีที่สลับเปลี่ยนสี สร้างสีสันและบรรยากาศในงานได้ดั่งใจ พร้อมพูดคุยไอเดียและรูปแบบการจัดงาน กับเวดดิ้งสตูดิโอ ห้องเสื้อ ชุดแต่งงาน ร้านเครื่องประดับชั้นนำ การ์ดเชิญและของชำร่วย ที่คอยให้คำแนะนำและช่วยเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของท่านให้เป็นวันอันแสนประทับใจ

ร่วมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศในงานแบบอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยมีพิธีกรที่จะมาสร้างสีสันและเสียงดนตรี ชิมอาหารรสเลิศตามเมนูไฮไลต์ที่คุณเลือก ของหวานและเครื่องดื่ม รังสรรค์จากเชฟยอดฝีมืออย่างพิถีพิถัน พร้อมทีมงานคุณภาพที่รอให้บริการด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งนี้คู่รักยังสามารถร่วมกิจกรรมสุดพิเศษจากทางโรงแรมฯ ที่จัดขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ  ลุ้นรับรางวัล อาทิ บัตรกำนัลสามารถใช้ได้สำหรับห้องพัก ห้องอาหาร และสปาทรีทเมนท์ และข้อเสนอสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะในงานนี้เท่านั้น และรับของกำนัล R.E.N. Tote Bag ที่งาน เมื่อลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย และLINE Official Account ของโรงแรมฯ

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ขอมอบข้อเสนอแพ็กเกจงานวิวาห์ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษและอภินันทนาการ สำหรับคู่รักที่จองและชำระค่ามัดจำการจัดงาน ตามเงื่อนไขที่กำหนด ภายในงานเวดดิ้งแฟร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 พฤษภาคม 2565 และจัดงานภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 รับโปรโมชั่น Wedding Package เลือกรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม พร้อมลุ้นรับรางวัลและแพ็กเกจเข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือแมริออทในประเทศไทย

รับข้อเสนอสุดประทับใจเพื่อเติมเต็มงานแต่งงานในฝัน ด้วยส่วนลดสำหรับแพ็กเกจงานหมั้น 10,000 บาทสุทธิ เมื่อจองแพ็กเกจงานแต่งงานในงานมูลค่า 650,000 บาทสุทธิเป็นขึ้นไป

  • ส่วนลด 50% สำหรับนำเข้าซุ้มอาหาร จากปกติ 25,000 บาทสุทธิ เหลือเพียง 12,500 บาทสุทธิ
  • แพ็คเกจพิเศษงานจัดเลี้ยง after party ราคา 10,000 บาทสุทธิ (ต่อชั่วโมง) สำหรับเครื่องดื่มซอฟดริ้งค์ 50 ท่าน
  • ฟรี! จอภาพ LED ขนาดยาว 14 เมตร
  • ส่วนลด 50% สำหรับค่านำเข้าดอกไม้และตกแต่งสถานที่ จากปกติ 60,000 บาทสุทธิ เหลือเพียง 30,000 บาทสุทธิ
  • ฟรี! ค่านำเข้าวงดนตรี (มูลค่า 5,000 บาทสุทธิ)
  • ฟรี! ห้องดีลักซ์ 1 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • ฟรี! อัพเกรด ห้องดีลักซ์ Day Use เป็นห้องเรเนซองส์สวีท 1 คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • ฟรี! อัพเกรด เมนูอาหารในงาน

สิทธิพิเศษสำหรับคู่รัก Top Spender ผู้ที่มียอดค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายสูงสุด และมียอดใช้จ่ายสะสมขั้นต่ำ 650,000 บาทสุทธิขึ้นไป รับเพิ่มทริปฮันนีมูนฟรีที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือแมริออทในประเทศไทย (รับสิทธิ์จำกัด จำนวน 3 คู่ และจัดงานแต่งงานภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น)

เงื่อนไขและข้อกำหนด

  • สิทธิพิเศษข้างต้นสำหรับผู้ที่ยืนยัน จองงานแต่งงานวันที่ 30 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม 2565 และ จัดงานแต่งงาน
  • ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น
  • ไม่สามารถใช้ข้อเสนอพิเศษข้างต้นร่วมกับโปรโมชั่น ส่วนลด และ สิทธิพิเศษอื่นๆ
  • สมาชิกแมริออทบอนวอย สามารถรับคะแนนสะสมได้สูงสุด ถึง 60,000 คะแนน
  • โรงแรมฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของโปรโมชั่น โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลและรายละเอียดพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขายเวดดิ้ง โทร 02 125 5049 อีเมล: weddings.bkk@renaissancehotels.com LINE: @renaissancebkk Facebook @RenaissanceBangkokRatchaprasongHotel เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.renaissancebangkok.com


Tag : แพ็คเกจงานแต่งงาน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed