คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์และอีสเตอร์ พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมายตลอดเดือนเมษายนนี้

วันที่ 11 เมษายน 2565  524 Views

คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์และอีสเตอร์ พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมายตลอดเดือนเมษายนนี้

เดือนเมษายนของทุกปีก็เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งของการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยตามประเพณีดั้งเดิมซึ่งเป็นช่วงเวลาของการอวยพรและการรวมตัวกันของสมาชิกในครอบครัว และพลาดไม่ได้กับความสนุกสนานกับเทศกาลอีสเตอร์ คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ขอเชิญคุณมาร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกับเราท่ามกลางบรรยากาศอันรื่นรมย์ของสวนสวยกลางเมืองกับกิจกรรมและข้อเสนอพิเศษมากมายตลอดเดือนเมษายน

ขนมอบแสนอร่อยพร้อมกิจกรรมตามหาไข่อีสเตอร์ที่ CRAFT

ตลอดเดือนเมษายนนี้ CRAFT นำเสนอรายการขนมอบสุดพิเศษในธีมอีสเตอร์เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความเบิกบาน มาอร่อยกับเมนูเบเกอรีสีสันสวยงามมากมาย เช่น เพรทเซิลพายสตรอว์เบอร์รี คัพเค้กอีสเตอร์ เค้กบีสติง แครอทเค้กสับปะรด คุกกี้กระต่ายสุดน่ารัก และอีกมากมายในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน อย่าลืมแวะมาประลองร่วมกิจกรรมตามหาไข่อีสเตอร์ ที่เชื่อกันว่าผู้ที่สามารถหาไข่ที่ซ่อนไว้เจอจะได้รับพรและยิ่งเก็บไข่ได้หลายใบจะยิ่งโชคดี โดยกิจกรรมตามล่าไข่อีสเตอร์จะจัดขึ้นเวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

CRAFT เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 23.30 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 056 999 หรือติดต่อผ่านอีเมลที่ craft.kimptonmaalai@ihg.com

เมนูหน่อไม้ฝรั่งสีขาวเลิศรสที่ Ms.Jigger
เหล่านักชิมมากมายที่กำลังรอคอยการมาถึงของช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ เพื่อจะได้ลิ้มรสกับหน่อไม้ฝรั่งสีขาวประจำปี ซึ่งเชฟอิตาเลียน Danilo Aiassa พร้อมนำหน่อไม้ฝรั่งสีขาวที่มีรสชาติหวานนุ่มเป็นเอกลักษณ์มาสร้างสรรค์เป็นเมนูอะลาคาร์สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเทมปุระหน่อไม้ฝรั่งสีขาวเสิร์ฟกับซูเฟล่หน่อไม้ฝรั่งและครีมฟักทอง คาเนลโลนีโฮมเม้ดสอดไส้หน่อไม้ฝรั่งสีขาวและทรัฟเฟิลดำ รีซอตโตหน่อไม้ฝรั่งสีขาวทานคู่กับฟัวกราส์ เทนเดอร์ลอยน์และหน่อไม้ฝรั่งสีขาวเสิร์ฟพร้อมซอสแบร์เนส และอีกหลายรายการ เมนูพิเศษนี้ให้บริการเพียง 10 วันตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคมเท่านั้น

Ms.Jigger เปิดบริการสำหรับมื้อกลางวันและเย็นทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. จนถึง 14.30 น. และ 17.30 น. จนถึง 23.00 น. สำรองโต๊ะได้ที่ 02 056 9999 หรืออีเมลหาเราที่ msjigger.kimptonmaalai@ihg.com

อิ่มอร่อยกับอีสเตอร์บรันช์ที่ Stock.Room
ในวันอาทิตย์อีสเตอร์ที่ 17 เมษายนนี้ ชวนเพื่อน ครอบครัวและคนที่คุณรักมาร่วมทานอาหารกันให้พร้อมหน้า และเพลิดเพลินไปกับการตกแต่งสุดพิเศษเพื่อสร้างบรรยากาศเทศกาลอีสเตอร์กับบรันช์วันอาทิตย์ในธีมอีสเตอร์ อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศจากไลฟ์คุกกิ้งสเตชั่นทั้งหกแห่งและเมนูพิเศษมากมาย แล้วอย่าลืมแวะไปชิมช็อคโกแลตอีสเตอร์ในห้องช็อคโกแลตด้วยล่ะมื้อบรันช์วันอาทิตย์ ให้บริการทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 12.00 น. จนถึง 15.00 น. โดยมีแพ็คเกจให้เลือกดังนี้

  • 1,950++ บาท สำหรับผู้ใหญ่หนึ่งท่าน รวมอาหารและซอฟท์ดริ้งค์
  • 2,800++ บาท สำหรับแพ็คเกจซอฟท์ดริ้งค์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
  • 4,288++ บาท สำหรับแพ็คเกจแชมเปญเสิร์ฟไม่อั้น  
  • 888++ บาท สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6-12 ปีหนึ่งท่าน เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีรับประทานฟรี  
  • พิเศษ! รับส่วนลด 20% สำหรับการจอง 10 ท่านขึ้นไป

อากาศร้อนในเดือนเมษายนแบบนี้ต้องได้ข้าวแช่แสนอร่อยสักถ้วยเพิ่มความสดชื่น ลองมาชิมข้าวแช่สูตรพิเศษที่ครบเครื่องทั้งเครื่องเคียงคาวหวานและน้ำแช่ดอกมะลิหอมเย็นชื่นใจ ทั้งคลายร้อนดับกระหายและเพิ่มความรื่นรมย์ให้กับทุกวันในช่วงฤดูร้อน เสิร์ฟในเมนูอะลาคาร์สำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็นเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 13-30 เมษายนในราคาชุดละ 590++ บาท

Stock.Room ให้บริการทุกวันสำหรับมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. จนถึง 14.30 น. และมื้อเย็นตั้งแต่เวลา 17.30 น. จนถึง 22.30 น. สำรองโต๊ะได้ที่ 02 056 9999 หรืออีเมล stockroom.kimptonmaalai@ihg.com

สุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้สงกรานต์ที่ Bar.Yard
อุ่นเครื่องเตรียมฉลองสงกรานต์กับปาร์ตี้ Hibiscus Night ในคืนวันศุกร์ที่ 8 เมษายน กับปาร์ตี้สไตล์ชาวเกาะโพลีนีเซียนบนรูฟท็อปบาร์ท่ามกลางปอดสีเขียวของกรุงเทพฯ ให้คุณได้สนุกไปกับดีเจสปินแผ่นสด ๆ การแสดงของนักเพอร์คัสชันและนักเต้นฮูล่า อาหารจานพิเศษและค็อกเทลที่มาพร้อมบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจ ตั้งแต่เวลา18.00 น. เป็นต้นไป ค่าเข้า 500 บาทพร้อมเครื่องดื่มสงกรานต์หนึ่งแก้ว

Bar.Yard เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 16.00 น. จนถึงเที่ยงคืน จองโต๊ะได้ที่ 02 056 9999 หรืออีเมล baryard.kimptonmaalai@ihg.com
ราคาในห้องอาหารและบาร์ทุกแห่งยังไม่รวมภาษี 7% และค่าบริการ 10%

สงกรานต์สเตเคชั่นแบบเต็มอิ่ม 24 ชั่วโมงเต็ม
สงกรานต์นี้ถ้าไม่ได้ไปไหนและอยากเอ็นจอยความสงบของกรุงเทพฯ ในช่วงวันหยุดยาว ลองแวะมาพักผ่อนให้เต็มอิ่มท่ามกลางความเขียวขจีกลางเมืองกรุงย่านหลังสวนกับแพ็คเกจ Songkran 24-Hour Stay ราคาเริ่มต้น 7,499 สุทธิต่อคืน รวมสิทธิพิเศษมากมายได้แก่  

  • เช็คอิน 15.00 น. และเช็คเอ้าท์ 15.00 น.
  • การันตีอัพเกรดห้องพัก
  • เครดิต 1,000 บาทสำหรับทานอาหารที่ Stock.Room
  • อาหารเช้าสำหรับสองคนที่ Stock.Room
  • ฟรีมินิบาร์
  • เครื่องดื่มซิกเนเจอร์เสิร์ฟไม่อั้นในช่วง Social Hour

จองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 เมษายน และเข้าพักได้ตั้งแต่ 10 – 17 เมษายน 2565 สำรองห้องพักได้ที่ 02 056 9999 หรือผ่านอีเมล book.kimptonmaalai@ihg.com

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นอื่น ๆ:  http://bit.ly/PRKimptonTH
เว็บไซต์ : https://www.kimptonmaalaibangkok.com/


Tag : อีสเตอร์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed